Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu Quốc tế Việt Nam vs Ấn Độ: Đối thủ vừa sức cho Việt Nam

Việt Nam vs Ấn Độ

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Việt Nam vs Ấn Độ, 18:00 ngày 12/10 (GMT+8) và cập nhật Giao hữu Quốc tế 2024/2025! Việt Nam ở những trận giao hữu quốc tế tháng 10 này vẫn đang lựa chọn những đối thủ rất vừa tầm khi mà họ thực sự đang cần những chiến thắng để củng cố tinh thần. Đón tiếp một Ấn Độ không được đánh giá cao, có thể kỳ vọng Việt Nam sẽ cống hiến được những màn trình diễn thuyết phục.

 

Những điểm đáng chú ý

Đây nhìn chung vẫn đang là quãng thời gian rất khó khăn của Việt Nam. Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, đội bóng này vẫn đang vật lộn tìm lại phong độ dưới thời HLV Kim Sang Sik. Sau thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026, Việt Nam trở lại ở đợt tập trung ĐTQG tháng 9 vừa qua với những trận giao hữu và họ vẫn đang gây thất vọng. Ở đợt tập trung nói trên, Việt Nam lần lượt thua Nga 0-3thua một Thái Lan gần như chỉ sử dụng đội hình B với tỷ số 1-2. Với 2 trận thua nói trên, Việt Nam đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp và họ thực sự vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Ấn Độ chưa bao giờ là cái tên được đánh giá quá cao trên bản đồ bóng đá thế giới. Trên BXH FIFA lúc này, Ấn Độ đang chỉ đứng thứ 126 và họ còn đang đứng dưới chính Việt Nam tới 10 bậc. Trình độ chung của bóng đá Ấn Độ hiện tại vẫn đang là tương đối hạn chế khi mà chất lượng đội hình của họ là không mấy ấn tượng. Cũng như Việt Nam, Ấn Độ phải dừng bước ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026 tại vòng loại thứ 2 và ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua, họ cũng đá 2 trận giao hữu. Trong 2 trận đấu nói trên, Ấn Độ lần lượt cầm hòa Mauritius 0-0 và để thua Syria 0-3.

Giao hữu Quốc tế: Ấn Độ không dễ tạo ra bất ngờ
Ấn Độ đang có phong độ không tốt

Thông tin lực lượng

Việt Nam: Sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình Việt Nam ở đợt tập trung này là sự trở lại của lão tướng Văn Quyết khi mà anh trở lại đội tuyển lần đầu tiên từ tháng 11/2023. Một số sự trở lại đáng chú ý của Việt Nam ở đợt tập trung này là Văn Toàn, Thái Sơn, Văn Khang hay Việt Anh. Hai vắng mặt đáng chú ý nhất của Việt Nam ở đợt tập trung này là Tuấn Hải và Hồ Tấn Tài khi mà họ đều chưa bình phục chấn thương.

Ấn Độ: Đội hình của Ấn Độ đang sở hữu có thể nói đang là một đội hình không quá nổi trội. Toàn bộ 26 thành viên của họ ở đợt tập trung này đều đang chỉ thi đấu trong nước.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Filip Nguyễn, Ngọc Hải, Thanh Bình, Thành Chung, Xuân Mạnh, Hồng Duy, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Quyết, Tiến Linh.

Ấn Độ: Singh Sandhu, Bheke, Bose, Ali, Singh, Fernandes, Sekar, Thapa, Singh Wangjam, Singh, Colaco.

 

Lịch sử thi đấu

Trước đó trong lịch sử, 2 đội đã 2 lần gặp nhau đều ở những trận giao hữu và mỗi đội thắng 1 trận. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 9/2022 và Việt Nam đã thắng đậm 3-0 nhờ các bàn thắng của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết.

Việt Nam thực sự đang rất khao khát một chiến thắng và họ ở đợt tập trung này tiếp tục cho thấy quyết tâm đạt được mục tiêu nói trên khi chọn những đối thủ rất vừa tầm để đá giao hữu. Ấn Độ sẽ là một nhiệm vụ có lẽ là không thể dễ dàng hơn cho Việt Nam khi mà đội bóng này đang không được đánh giá cao. Thậm chí Ấn Độ đang phải trải qua chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp trong đó họ thua tới 7 và họ đang có phong độ không hề ấn tượng. Có thể tin tưởng Việt Nam với không ít ưu thế sẽ có chiến thắng ở trận này.    

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp