Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Bournemouth: Liverpool trở lại mạnh mẽ

Liverpool vs Bournemouth

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Liverpool vs Bournemouth, 21:00 ngày 21/09 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Liverpool ở vòng đấu trước bất ngờ có cú sảy chân trước Nottingham nhưng họ cũng đã ngay lập tức cho thấy sự trở lại. Đón tiếp một Bournemouth cũng khá vừa sức ở vòng đấu thứ 5 của Premier League mùa này, thầy trò HLV Arne Slot có thể sẽ có thêm 1 trận đấu tốt.

 

Những điểm đáng chú ý

Liverpool đang khởi đầu triều đại của HLV Arne Slot một cách tích cực. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, Liverpool thắng tới 3 và họ chỉ thua 1 trận. Có được 9 điểm, Liverpool hiện tại đang đứng thứ 4 trên BXH. Lối chơi của Liverpool so với thời HLV Jurgen Klopp đang không có quá nhiều thay đổi. Vẫn đang có trong tay một bộ khung ổn định đã rất hiểu nhau, Liverpool vẫn đang cho thấy họ là một đội bóng đáng gờm trong cuộc đua vô địch. Ngay sau thất bại 1-0 trước Nottingham tại Premier League cuối tuần trước, Liverpool đã ngay lập tức trở lại với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước AC Milan tại Champions League vào giữa tuần này.

Bournemouth cũng đang có khởi đầu không tệ tại Premier League mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu, Bournemouth thắng 1, hòa 2 và họ để thua 1 trận. Có được 5 điểm, Bournemouth hiện tại đang đứng thứ 11 trên BXH. Đây cũng là một thành tích không quá bất ngờ và có thể nói phù hợp với những gì Bournemouth đang có khi mà mục tiêu thực tế với họ ở mùa giải năm nay nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ là đảm bảo suất trụ hạng. Ở vòng đấu trước, Bournemouth thi đấu không tệ trước Chelsea nhưng họ vẫn phải nhận trận thua đáng tiếc với tỷ số 0-1.

 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Liverpool không mất thêm cầu thủ nào sau loạt trận Champions League hồi giữa tuần và họ thậm chí vừa đón chào sự trở lại của Curtis Jones sau khi anh bình phục chấn thương trong khi tân binh Federico Chiesa cũng đã ra mắt đội bóng ở trận gặp AC Milan. Như vậy ở trận này, Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ thiếu vắng Harvey Elliott khi cầu thủ này đang dính chấn thương bàn chân.

Premier League: Bournemouth sẽ có một trận đấu khó khăn
Bournemouth vẫn đang thi đấu không quá ổn định

Bournemouth: Bournemouth vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi Tyler Adams và Dango Ouattara vì chấn thương. Thủ thành Kepa Arrizabalaga sẽ trở lại bắt chính ở trận này sau khi nghỉ trận gặp Chelsea vì thỏa thuận cho mượn giữa 2 đội.

 

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson, Gravenberch, Mac Allister, Salah, Szoboszlai, Diaz, Diogo Jota.

Bournemouth: Kepa, Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Cook, Christie, Semenyo, Kluivert, Tavernier, Evanilson.

 

Lịch sử thi đấu

Bournemouth đang không phải đối thủ mà Liverpool phải quá e ngại. Ở mùa giải năm ngoái, 2 đội gặp nhau 3 lần và Liverpool toàn thắng cả 3 lần. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận lượt về Premier League mùa trước diễn ra vào tháng 1 năm nay và Liverpool thậm chí thắng đậm tới 4-0 nhờ 2 cú đúp của Darwin Nunez và Diogo Jota. 

 

Tip cược

Liverpool ngay sau thất bại trước Nottingham ở vòng trước đã trở lại rất nhanh với chiến thắng tưng bừng trước AC Milan tại Champions League. Nhìn chung cỗ máy Liverpool vẫn đang được vận hành ổn định. Khả năng tấn công gây sức ép của Liverpool vẫn đang là rất tốt và trước những đối thủ dưới cơ, Liverpool hiện tại vẫn sẽ đủ khả năng để mang về những chiến thắng thuyết phục. Bournemouth không phải cái tên được đánh giá quá cao và việc họ đang thi đấu không ổn định là không quá bất ngờ. Đây có thể sẽ là trận đấu mà Liverpool vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh khi họ cũng thường thi đấu rất tốt trước Bournemouth ở những lần gặp nhau gần đây. Đội chủ nhà đang tỏ ra vượt trội và có thể tin tưởng họ sẽ giành một chiến thắng thuyết phục.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp