Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Fulham vs Leicester City: Không quá áp đảo

Fulham vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Fulham vs Leicester City, 21:00 ngày 24/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Sau thất bại trước Man United tại vòng đấu mở màn của Premier League mùa này, Fulham sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ vừa sức hơn là Leicester City ở vòng đấu thứ 2. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng sự lấn lướt của Fulham đang là không quá rõ ràng và đây có thể sẽ tiếp tục là một trận đấu không quá dễ dàng cho thầy trò HLV Marco Silva.


Những điểm đáng chú ý

Fulham sau khi trở lại Premier League có thể nói thi đấu khá thành công ở 2 mùa giải gần đây khi mà họ đều không gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng và sớm hoàn thành mục tiêu của mình. Tới mùa giải này, Fulham phải chia tay với ngôi sao quan trọng Joao Palhinha nhưng họ cũng đã chi tiêu mạnh mẽ sau đó để mang về một số tân binh chất lượng và chắc chắn Fulham vẫn đang muốn ít nhất duy trì được thành tích tốt trong cuộc đua trụ hạng Premier League. Phong độ của Fulham ở giai đoạn đầu mùa này chưa phải quá tốt. Ở vòng đấu đầu tiên, họ có phần lép vế trước Man United và để thua với tỷ số 0-1.

Leicester chỉ sau 1 mùa giải phải xuống chơi tại Championship đã có thể trở lại Premier League ở mùa giải năm nay. Thống trị Championship ở mùa giải trước nhưng tới mùa giải này, Leicester có thể vẫn sẽ gặp khó khăn khi mà rõ ràng Premier League là sân chơi có đẳng cấp khác hoàn toàn. Leicester cũng chưa có nhiều động thái để nâng cấp đội hình ở mùa hè này và họ có thể vẫn sẽ phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng khắc nghiệt. Leicester có khởi đầu không tệ ở mùa giải năm nay khi mà ở vòng đấu đầu tiên, họ cầm hòa Tottenham với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

Fulham: Fulham đang có tình trạng lực lượng tốt. Họ đang không ghi nhận sự vắng mặt đáng chú ý nào và HLV Marco Silva có thể sẽ có những cái tên tốt nhất cho trận đấu này.

Premier League: Leicester có thể sẽ không quá lép vế
Leicester có quyền hy vọng ở trận này

Leicester: Leicester đang thiếu vắng một số trụ cột quan trọng vì chấn thương. Những Conor Coady, Patson Daka, Nathaniel Opoku cùng Luke Thomas đang dính những chấn thương khác nhau và họ khả năng cao đều sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Fulham: Leno, Robinson, Bassey, Diop, Tete, Lukic, Pereira, Iwobi, Smith Rowe, Traore, Rodrigo Muniz.

Leicester: Hermansen, Justin, Vestergaard, Faes, Kristiansen, Winks, Ndidi, Fatawu, Buonanotte, De Cordova-Reid, Vardy.


Lịch sử thi đấu

Ở mùa giải gần nhất khi 2 đội cùng thi đấu tại Premier League là mùa 2022/2023, Fulham đã thắng Leicester ở cả 2 lần 2 đội gặp nhau. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau diễn ra vào tháng 5 năm ngoái và Fulham thắng tưng bừng Leicester với tỷ số 5-3. Tom Cairney và Willian là những người có cú đúp cho Fulham và bàn còn lại của họ ở trận đấu đó được ghi do công của Carlos Vinicius. Harvey Barnes cũng có cú đúp cho Leicester ở trận đấu đó và bàn còn lại của họ thuộc về James Maddison.


Tip cược

Fulham ở giai đoạn đầu mùa này đang thi đấu không phải quá ấn tượng. Lối chơi tấn công của Fulham đang không phải quá sắc sảo và họ sẽ không dễ tạo ra được quá nhiều những cơ hội đáng chú ý ở trận này trước Leicester. Về phần Leicester, họ đang có khởi đầu không tệ ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu đầu tiên, họ đã cho thấy sự lì lợm để cầm hòa một Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều. So với Fulham, Leicester đang không quá lép vế và đây là trận đấu mà họ có thể tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Fulham cũng đang không phải quá tốt và có thể Leicester sẽ có điểm ở trận này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp