Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 4 hậu vệ Fulham có thể chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2024

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá mới nhất về CLB Fulham và những diễn biến về thị trường chuyển nhượng.

Khi kỳ chuyển nhượng tiếp tục diễn ra, vấn đề về các trung vệ của Fulham ngày càng trở nên cấp bách. Hiện tại, The Whites chỉ có Tim Ream, Calvin Bassey và Issa Diop là các trung vệ kỳ cựu. Với việc Ream được đồn đoán cho việc trở lại MLS, có khả năng trong vài tuần tới, Fulham chỉ còn lại hai trung vệ kỳ cựu mà không có ai mới để lấp đầy khoảng trống.

Dưới đây là 4 trung vệ mà đội bóng thành London có thể nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2024.

 

Trevoh Chalobah

Đây là tin đồn đã kéo dài trong mùa chuyển nhượng này. Chalobah, 24 tuổi, đã ra sân 17 lần dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino mùa trước, chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ phải, nhưng cũng có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự.

Anh trở thành một phần quan trọng trong hệ thống của Chelsea vào cuối mùa giải, với những màn trình diễn tự tin và trưởng thành trong một đội hình không ổn định. Nếu thương vụ được thực hiện, mức phí khoảng 25 triệu bảng đã được đưa ra, đại diện cho một khoản đầu tư lớn cho Fulham, nhưng có thể mang lại sự ổn định phòng ngự lâu dài do anh vẫn còn trẻ.

Fulham có thể cân nhắc chiêu mộ Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah có thể là một lựa chọn tốt cho Fulham

Đây là một thỏa thuận mà Fulham nên xem xét, tuy nhiên cũng có một số khó khăn khi nếu thương vụ diễn ra, nó sẽ không mang lại lợi nhuận quan trọng cho Chelsea để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận của Ngoại hạng Anh.

 

Teden Mengi

Một hậu vệ khác được đồn đoán là Teden Mengi của Luton Town. Mengi đã gia nhập Luton từ Manchester United mùa hè năm ngoái và ra sân 35 lần, ghi một bàn thắng khi họ suýt bị xuống hạng từ Premier League, với nhiều màn trình diễn của anh nhận được sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ đối thủ.

Cầu thủ 22 tuổi này đã thích nghi tốt với đội, thực hiện nhiều pha can thiệp phòng ngự quan trọng và mang lại sự an tâm ở hàng thủ, tuy nhiên đôi khi mất tập trung và phạm phải một số sai lầm gây tổn hại đến tiến trình của đội. Nhìn chung, Mengi đã có một mùa giải khá tốt và, tương tự Chalobah, Mengi có thể lấp đầy vị trí trung vệ phải trong thời gian dài nếu được mua với mức phí phù hợp, tuy nhiên anh có thể cần một số huấn luyện từ Marco Silva để đảm bảo anh luôn chơi với sự trưởng thành và tập trung cần thiết ở Premier League.

 

Kevin Danso

Cựu trung vệ của Southampton, Danso chưa có tin đồn gia nhập câu lạc bộ, nhưng anh có thể phù hợp để trở thành cầu thủ Fulham. Cầu thủ 25 tuổi này hiện đang thi đấu cho Lens ở Ligue 1, ra sân 30 lần và chơi 87% số phút cho đội mùa trước, ghi một bàn khi đội của anh xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng.

Danso cũng đã nhận được sự ngưỡng mộ cho những màn trình diễn phòng ngự tại Euro 2024 cho đội tuyển Áo, khi họ đứng đầu bảng đấu với Pháp, Hà Lan và Ba Lan, trước khi bị loại bởi màn trình diễn xuất sắc của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 16 đội. Danso là một hậu vệ mạnh mẽ và biết chơi bóng, được định giá 25 triệu euro bởi TransferMarkt và sẽ là một khoản đầu tư hợp lý nếu cầu thủ này muốn trở lại Anh.

 

Joel Matip

Hậu vệ 32 tuổi vừa được Liverpool giải phóng hợp đồng sau mùa giải vừa qua và đang tự do ở kỳ chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2024. Joel Matip có trung bình 1,38 pha tắc bóng và 1,15 pha cắt bóng mỗi 90 phút. Dù không phải là một bản hợp đồng mang tính lâu dài, nhưng Matip có thể sử dụng kinh nghiệm của mình tại Liverpool để hỗ trợ đội bóng và dù anh không nên chơi quá nhiều trận, anh vẫn có thể thay thế khi cần.

Bản hợp đồng này sẽ là một sự cải thiện so với những cầu thủ Fulham như Shane Duffy và sẽ bổ sung cho một số kinh nghiệm mà Tim Ream có thể để lại.

Nhìn chung, tình hình trung vệ của The Whites hiện không mấy khả quan với chưa có bước đi cụ thể nào để cải thiện vị trí này và dự đoán sẽ có thêm sự ra đi. Vì thế, không sớm thì muộn, Fulham cũng sẽ đưa về ít nhất một hậu vệ để xây chắc hàng phòng ngự trước khi mùa giải mới khởi tranh.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp