Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tottenham Hotspur vs Nottingham Forest: Quyết tâm cho top 4

Tottenham Hotspur vs Nottingham Forest

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Tottenham Hotspur vs Nottingham Forest, 00:00 ngày 08/04 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Tottenham và Nottingham lúc này đều đang rất khát điểm để hướng tới những mục tiêu của riêng mình. Đối đầu nhau tại vòng 32 của Premier League mùa này, họ được kỳ vọng sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn khi mà cả 2 đội chắc chắn đều sẽ thi đấu rất quyết tâm.


Những điểm đáng chú ý

Tottenham phần nào lấy lại được phong độ ở mùa giải năm nay và đây là lúc mà họ vẫn đang rất quyết tâm trong cuộc đua vào top 4. Sau 30 vòng đấu, Tottenham thắng 17, hòa 6 và họ để thua 7 trận. Có được 57 điểm, Tottenham hiện tại vẫn đang đứng thứ 5 trên BXH. Dù vậy họ cũng đang chỉ kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 2 điểm trong khi còn đang đá ít hơn 1 trận và cơ hội đua top 4 của họ vẫn đang còn rất sáng. Dù vậy để đạt được mục tiêu này, Tottenham chắc chắn sẽ còn phải nỗ lực hơn nhiều. Phong độ của họ đang là không thực sự tốt khi mà họ giữa tuần qua bị West Ham cầm hòa 1-1. Trong 3 vòng đấu gần đây, Tottenham chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Premier League: Nottingham vẫn đang thi đấu thiếu ổn định
Nottingham sẽ có một chuyến làm khách khó khăn

Nottingham sau khi vất vả trụ hạng thành công ở mùa giải trước đang tiếp tục gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi mà họ còn phải chịu án phạt trừ 4 điểm ở mùa giải này. Sau 31 vòng đấu, Nottingham thắng 7, hòa 8 và họ để thua 16 trận. Có được 25 điểm, Nottingham hiện tại đang đứng thứ 17 trên BXH. Họ đang chỉ hơn vị trí thứ 18 của Luton khoảng cách bằng 1 trận thắng và chắc chắn là Nottingham vẫn sẽ phải chắt chiu từng điểm một để hướng tới mục tiêu tiếp tục trụ hạng thành công ở mùa giải này. Đây là giai đoạn mà phong độ của Nottingham đang là tích cực. Họ giữa tuần qua có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Fulham để có trận bất bại thứ 3 liên tiếp.


Thông tin lực lượng

Tottenham: Tottenham vẫn sẽ chỉ thiếu vắng những cái tên đang chấn thương dài hạn là Fraser Forster, Ryan Sessegnon và Manor Solomon ở trận này khi họ vẫn chưa bình phục.

Nottingham: Nottingham ở trận này nhiều khả năng vẫn sẽ không có sự phục vụ của Taiwo Awoniyi, Willy Boly và Nuno Tavares khi họ cũng đều chưa bình phục chấn thương.


Đội hình dự kiến

Tottenham: Vicario, Udogie, van de Ven, Romero, Porro, Bentancur, Bissouma, Werner, Maddison, Johnson, Son.

Nottingham: Sels, Williams, Omobamidele, Murillo, Aina, Yates, Danilo, Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi, Wood.


Lịch sử thi đấu

Kể từ sau khi Nottingham lên hạng ở mùa giải năm ngoái, 2 đội đã gặp nhau 4 lần và trong 4 lần đó, Tottenham thắng tới 3 trong khi Nottingham chỉ thắng được 1 trận. Ở trận lượt đi của 2 đội mùa này, Tottenham đã vượt qua Nottingham với tỷ số 2-0. Richarlison và Dejan Kulusevski là những người ghi bàn để mang về chiến thắng cho Tottenham ở trận đấu đó.


Tip cược

Tottenham đang rất quyết tâm cho mục tiêu top 4 của mình. Đón tiếp một đối thủ ở nhóm cuối bảng, họ chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là lúc mà Tottenham đang có đầy đủ những cái tên tốt nhất trên hàng công. Cùng với lợi thế sân nhà, họ có thể sẽ cho thấy được sự hiệu quả trước một đối thủ rất vừa sức. Nottingham hiện tại vẫn đang rất bất ổn và trước những đối thủ ở nhóm dẫn đầu, đội bóng này sẽ rất khó tạo ra được nhiều bất ngờ. So với Nottingham, Tottenham đang cho thấy sự vượt trội. Lối chơi tấn công của Tottenham cũng đang là có đường nét và có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ mang về một chiến thắng thuyết phục.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp