Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Middlesbrough vs Chelsea: Nhiệm vụ vừa tầm cho thầy trò Pochettino

Middlesbrough vs Chelsea

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Middlesbrough vs Chelsea, 03:00 ngày 10/01 (GMT+8) và cập nhật EFL Cup 2023/2024! Middlesbrough có thể nói đang là bất ngờ của EFL Cup mùa này khi mà họ là đội duy nhất đang không chơi tại Premier League có mặt tại vòng bán kết của mùa giải năm nay. Dù vậy sẽ là rất khó để cho Middlesbrough có thể tạo ra thêm bất ngờ khi mà họ ở vòng đấu này sẽ phải đối mặt với đội hình toàn sao của Chelsea.


Những điểm đáng chú ý

Middlesbrough đã có mặt tại bán kết của EFL Cup mùa này nhưng cũng cần phải nói rằng họ khá may mắn ở mùa giải năm nay khi trên con đường tới bán kết, họ đều chỉ phải gặp những đối thủ vừa sức. Ở những vòng đấu trước đó, họ chưa phải gặp bất cứ một đại diện nào của Premier League. Những Huddersfield, Bolton, Bradford City, Exeter City hay Port Vale có thể nói đều là những đối thủ dưới cơ Middlesbrough và họ đã biết cách tận dụng cơ hội để có mặt tại vòng này. Công bằng mà nói phong độ của Middlesbrough ở mùa giải năm nay là không quá ấn tượng. Họ thậm chí đang phải trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp khi họ thất bại trước Aston Villa tại vòng ba Cúp FA diễn ra vào cuối tuần qua. Trong 4 trận gần nhất, Middlesbrough cũng thua tới 3 trận.

EFL Cup: Middlesbrough là một đối thủ vừa sức giành cho Chelsea
Chelsea đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc

Chelsea chơi không mấy ấn tượng tại Premier League mùa này nhưng ở sân chơi EFL Cup, họ đang cho thấy quyết tâm để có thể giải cơn khát danh hiệu. Trên con đường tới bán kết, Chelsea cũng đã vượt qua một số trở ngại rất đáng gờm như Brighton ở vòng ba hay Newcastle ở vòng tứ kết vừa qua. Đây là sân chơi mà Chelsea có thể kỳ vọng có thể làm nên chuyện. Cuối tuần qua, Chelsea cũng ra quân tại vòng ba của Cúp FA và trước đội hạng dưới Preston, họ đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0. Đó cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Chelsea và họ đang cho thấy những tín hiệu tích cực.

Thông tin lực lượng

Middlesbrough: Danh sách chấn thương của Middlesbrough đang là khá dài khi mà họ vẫn sẽ thiếu vắng những Seny Dieng, Marcous Forss, Darragh Lenihan, Paddy McNair, Lewis O’Brien và Tom Smith.

Chelsea: Chelsea cũng là đội đang phải đối mặt với một danh sách chấn thương cực dài gồm những Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, Marc Cucurella, Wesley Fofana, Reece James, Robert Sanchez hay Lesley Ugochukwu.

Đội hình dự kiến

Middlesbrough: Glover, van den Berg, Clarke, Engel, Bangura, Hackney, Barlaser, Jones, Rogers, Greenwood, Coburn.

Chelsea: Petrovic, Colwill, Silva, Disasi, Gusto, Caicedo, Fernandez, Sterling, Palmer, Mudryk, Broja.

NGOẠI HẠNG ANH
Chelsea
Fulham
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Chelsea đang áp đảo hoàn toàn về lịch sử đối đầu của 2 đội. Ở liên tiếp 9 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Chelsea đều giành được chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau diễn ra vào tháng 3 năm 2022 tại Cúp FA và Chelsea cũng đã đánh bại Middlesbrough với tỷ số 2-0 tại Riverside. Romelu Lukaku và Hakim Ziyech là 2 người ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu đó.


Tip cược

Chelsea sau quãng thời gian khó khăn có vẻ đang dần chơi ổn hơn. Trong 3 trận gần nhất của mình, đội bóng này đều có được chiến thắng và họ cũng thắng ở 5/6 trận gần nhất. Đây là trận đấu mà Chelsea hoàn toàn có quyền tự tin khi mà đối thủ của họ chỉ là một cái tên đang chơi cơ Championship. Phong độ của Middlesbrough ở mùa giải năm nay nhìn chung là không tốt. Họ vẫn đang thi đấu đầy bất ổn và ở liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều chỉ toàn thua.  Chelsea về cả chất lượng đội hình và phong độ đều đang tỏ ra vượt trội so với Middlesbrough. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà nhiều khả năng vẫn sẽ chơi tốt trước một đối thủ vừa sức và chiến thắng sẽ là mục tiêu trong tầm tay của HLV Mauricio Pochettino cùng các học trò.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp