Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tottenham Hotspur vs West Ham United: Khó khăn lực lượng

Tottenham Hotspur vs West Ham United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Tottenham Hotspur vs West Ham United, 03:15 ngày 08/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Trận Derby thành London giữa Tottenham và West Ham được đánh giá là một trận đấu đáng chú ý của vòng 15 Premier League mùa này khi mà cả 2 đội bóng đều đang chơi không tệ và là những cái tên được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay.


Những điểm đáng chú ý

Tottenham có thể nói có một khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay nhưng họ trong quãng thời gian gần đây cũng đã gặp nhiều hơn những khó khăn và sa sút rõ rệt. Trải qua 14 vòng đấu, Tottenham thắng 8, hòa 3 và họ để thua 3 trận. Có được 27 điểm, Tottenham hiện tại đã rơi khỏi top 4 xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Trong một mùa giải mà cuộc đua top 4 đang là cực kỳ căng thẳng, Tottenham chắc chắn cũng sẽ cần phải rất nỗ lực. Ở vòng đấu gần nhất, Tottenham có trận hòa rất kịch tính với nhà ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad với tỷ số 3-3. Trận hòa đó kèo dài chuỗi trận không thắng của Tottenham lên con số 4 khi mà họ toàn thua 3 trận trước đó.

Premier League: West Ham đang cho thấy lối chơi khá khó chịu
Wes Ham đang có phong độ không hề tệ

West Ham vẫn đang chơi đủ tốt ở mùa giải năm nay để cho thấy họ có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu. Sau 14 vòng đấu, đội bóng này thắng 6, hòa 3 và họ để thua 5 trận. Có được 21 điểm, West Ham hiện tại đang đứng thứ 9 trên BXH với 5 điểm ít hơn top 6. West Ham mùa này thi đấu khá khó chịu nhưng chưa thực sự ổn định và họ cũng sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn cải thiện thành tích. Ở vòng đấu trước, West Ham lại thể hiện sự bất ổn khi bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Trận hòa nói trên cũng chấm dứt mạch 4 trận thắng liên tiếp của West Ham trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Tottenham hiện tại đang khủng hoảng lực lượng. Một loạt cái tên của họ như Rodrigo Bentancur, James Maddison, Ivan Perisic, Pape Sarr, Ryan Sessegnon, Manor Sololon, Alfie Whiteman và Micky van de Ven đều vẫn chưa bình phục chấn thương. Đây là trận đấu mà Christian Romero sẽ trở lại sau 3 trận bị treo giò vì thẻ đỏ.

West Ham: West Ham đang gần như có được lực lượng mạnh nhất. Vắng mặt đáng chú ý duy nhất của họ sẽ chỉ là Michail Antonio khi anh đang dính chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Davies, Udogie, Bissouma, Lo Celso, Johnson, Kulusevski, Gil, Son.

West Ham: Areola, Emerson, Aguerd, Mavropanos, Coufal, Ward-Prowse, Alvarez, Lucas Paqueta, Soucek, Kudus, Bowen.

NGOẠI HẠNG ANH
Fulham
Newcastle United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Tottenham là đội chiếm ưu thế trong những lần gặp nhau gần đây của hai đội khi mà họ thắng tới 3/5 trận gần nhất 2 đội đối đầu với nhau. Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là ở loạt trận giao hữu đầu mùa này. Đó là trận đấu mà West Ham đã vượt qua Tottenham với tỷ số 3-2. Danny Ings, Divin Mubana và Gianluca Scamacca là những người ghi bàn cho West Ham trong khi Giovani Lo Celso và Iyenoma Udogie là những người ghi bàn cho Tottenham.


Tip cược

Cơn bão chấn thương đang khiến cho Tottenham suy yếu quá nhiều. Những cái tên rất quan trọng của họ như James Maddison, Pape Sarr hay Micky van de Ven đều chưa thể trở lại và điều này khiến cho Tottenham sa sút rất nhiều so với quãng thời gian đầu mùa. Ở liên tiếp 4 vòng gần nhất, đội bóng này đều chỉ hòa và thua. West Ham hiện tại được đánh giá là một cái tên rất khó chịu. Họ cũng đang có chuỗi 5 trận bất bại trong đó họ thắng tới 4 và phong độ của họ đang là không tệ. Đây là trận đấu mà West Ham có thể sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Tottenham và được chấp khá sâu, cửa dưới West Ham sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp