Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Premier League: Arsenal không có ý định bán Ramsdale

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá Premier League 2023/24 và cập nhật các thông tin mới nhất xoay quanh bóng đá châu Âu.


Arsenal sẽ không bán Ramsdale

Theo nhà báo Tom Canton, Arsenal đã từ chối lời đề nghị của 1 CLB nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League muốn ngỏ ý mượn Aaron Ramsdale. Pháo thủ không muốn để ngôi sao của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, dù Ramsdale hiện tại chỉ là phương án dự phòng sau David Raya.

Vừa rồi, Ramsdale đã có trận đấu đầu tiên trong vai trò thủ môn chính cho Arsenal ở Premier League sau hơn 2 tháng. Thủ môn David Raya không thể ra sân vì bị Brentford, đội bóng chủ quản ràng buộc trong hợp đồng. Đó được coi là cơ hội vàng để Ramsdale chứng tỏ mình nhằm khôi phục sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta. Pháo Thủ rõ ràng vẫn muốn duy trì cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ, đồng thời không muốn làm mạnh thêm các đội bóng khác ở Premier League.


Arsenal và Tottenham tranh giành sao trẻ Serie A

Cúp C1
Real Madrid
Napoli
1X2 Hòa @ 3.55
Xỉu 2.50 @ 2.23
Tài Hiệp 1 1.25 @ 2.17
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Đại diện của Radu Dragusin – hậu vệ trẻ người Romania đang chơi cho Genoa, xác nhận cầu thủ này đang thu hút sự chú ý lớn từ nước Anh và ông đang ở London để thương thảo với một số câu lạc bộ hàng đầu, trong đó có Arsenal, Tottenham và Newcastle.

Chris Wheatley nói: “Tôi đã ở London một thời gian và có nhiều cuộc gặp hàng tuần với những đội bóng lớn. Chúng tôi đang tiến gần hơn. Tôi đã nói chuyện với Newcastle, Arsenal và Tottenham. Tôi cũng nhận được tin nhắn từ họ. Có những đội bóng đang quan tâm đến Dragusin”.

Tuyển thủ Romania sẽ xem xét những lựa chọn trước khi quyết định về tương lai. Dragusin mới 21 tuổi nên vẫn còn nhiều thời gian để phát triển trước khi đưa ra quyết định bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Dragusin còn hợp đồng với Genoa tới năm 2027. Cầu thủ này đang được định giá 10 triệu Euro. Đây là một phương án tốt cho các đội bóng bởi Dragusin có thể chơi ở tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự.

Ở mùa giải năm nay, Dragusin đã ra sân 13 lần cho Genoa ở Serie A, ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Genoa là một trong những đội thủng lưới ở mức trung bình tại Serie A, nhưng đang vật lộn ở vị trí thứ 15 do hàng công thi đấu không tốt.


Sao trẻ Man Utd được ĐT Anh lẫn ĐT Ghana chèo kéo

Kobbie Mainoo đã thi đấu xuất sắc ở vòng 13 Premier League
Kobbie Mainoo có thể đầu quân choĐT Anh hoặc Ghana

Kobbie Mainoo đã có trận đấu đầu tiên cho Man Utd ở Premier League mùa này. Người hâm mộ đã mong chờ tài năng này rất lâu và không làm người hâm mộ thất vọng Mainoo đã thi đấu xuất sắc cho Quỷ đỏ qua đó góp phần lớn vào chiến thắng 3-0 trước Everton.

Mới 18 tuổi, cầu thủ người Anh đã chơi rất nổi bật với một phong cách tự tin ở giữa sân. Tất nhiên với màn trình diễn ấy, Mainoo đã thu hút sự chú ý đối với các đội bóng quốc tế trong đó có tuyển Anh và Ghana.

Một báo cáo từ Daily Star đã cho biết Gareth Southgate của đội tuyển Anh rất muốn có một cuộc gặp với cầu thủ 18 tuổi này để cố gắng đảm bảo tương lai của anh với đội tuyển quốc gia Anh, trong bối cảnh có sự quan tâm từ một đội tuyển quốc gia khác.

Mainoo đã đại diện cho Anh ở các cấp độ U17, U18 và U19, nhưng vẫn đủ điều kiện đến Ghana thông qua cha mẹ. Southgate muốn thuyết phục tiền vệ này gắn bó với đất nước nơi anh sinh ra và cầu thủ 18 tuổi này cũng có thể nhanh chóng được đưa vào đội U21 của Tam Sư để đẩy nhanh quá trình đó. Nếu giữ được phong độ, Mainoo hoàn toàn có thể có 1 suất tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh.

Việc chọn Ghana hay tuyển Anh sẽ do Mainoo quyết định và sẽ cần thời gian. Tuy nhiên điều đó không quan trọng bằng việc Mainoo tiếp tục tập luyện để ngày một tốt hơn. Một ngôi sao trẻ như Mainoo cần tiếp tục phát huy bản thân hơn nữa.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp