Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Lazio vs AS Roma: Cùng nhau chia điểm

Lazio vs AS Roma

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Lazio vs AS Roma, 00:00 ngày 13/11 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2023/2024! Trận Derby thành Rome giữa Lazio và AS Roma tại vòng 12 của Serie A mùa này vẫn sẽ là một trận đấu rất đáng chú ý khi mà cả 2 đội bóng này vẫn đều đang được đánh giá khá cao và cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải năm nay.


Những điểm đáng chú ý

Khởi đầu của Lazio tại Serie A mùa này có thể nói là thất vọng. Sau 11 vòng đấu, họ thắng 5, hòa 1 và để thua 5 trận. Có được 16 điểm, Lazio hiện tại đang chỉ đứng thứ 10 trên BXH. Sau khi giành vị trí á quân mùa trước, rõ ràng thành tích mùa này của Lazio là thất vọng và họ sẽ còn phải nỗ lực hơn rất nhiều ở những trận đấu sắp tới để có thể có những thành tích khả quan hơn. Phong độ của Lazio ở những trận gần đây có thể nói vẫn là cực kì bất ổn. Giữa tuần qua, họ đánh bại Feyenoord tại Champions League với tỷ số 1-0 sau khi bất ngờ để thua 0-1 trước Bologna tại Serie A vào cuối tuần trước. Trong 4 trận gần nhất, Lazio thắng 2 và thua 2.

Serie A: Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho AS Roma
Phong độ của AS Roma đang là không tốt

AS Roma cũng đang chưa thể có được những màn trình diễn như ý ở mùa giải năm nay. Họ cho thấy tham vọng lớn với không ít những tân binh chất lượng ở mùa giải này nhưng cũng như Lazio, AS Roma đang thi đấu chưa ổn định. Sau 11 vòng đấu, AS Roma thắng 5, hòa 2 và thua tới 4 trận. Có được 17 điểm, AS Roma đang đứng thứ 7 trên BXH và rõ ràng là họ cũng sẽ chưa thể hài lòng với thành tích này. Giữa tuần qua, AS Roma lại gây thất vọng khi họ để thua 0-2 trước Slavia Praha tại Europa League. Đây cũng là trận thua thứ 2 của họ trong 3 trận gần nhất.


Thông tin lực lượng

Lazio: Lazio sẽ gần như có đầy đủ đội hình mạnh nhất ở trận này. Những vắng mặt của họ chỉ là trường hợp của bộ đôi Nicolo Casale và Adam Marusic khi mà 2 cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

AS Roma: Những cái tên đang phải dưỡng thương dài hạn bên phía AS Roma là Tammy Abraham, Marash Kumbulla, Lorenzo Pellegrini, Chris Smalling, Leonardo Spinazzola cùng Nicola Zalewski và họ vẫn sẽ chưa thể trở lại ở trận đấu này.


Đội hình dự kiến

Lazio: Provedel, Hysaj, Romagnoli, Patric, Lazzari, Luis Alberto, Vecino, Kamada, Zaccagni, Immobile, Felipe Anderson.

AS Roma: Patricio, Ndicka, Llorente, Mancini, El Shaarawy, Aouar, Cristante, Bove, Karsdorp, Dybala, Lukaku.


Lịch sử thi đấu

Lazio đang chiếm ưu thế trong nhũng trận Derby thành Rome gần đây. Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này đều giành chiến thắng ở cả 2 lần 2 đội gặp nhau. Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lazio cũng thắng tới 3 và họ chỉ 1 lần để thua. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào tháng 3 năm nay, Lazio đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Mattia Zaccagni là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó để giúp cho Lazio có được chiến thắng.


Tip cược

AS Roma vẫn đang thể hiện những màn trình diễn thực sự thiếu thuyết phục. Giữa tuần qua, họ lại cho thấy một bộ mặt rất thất vọng khi để thua trước Slavia Praha với tỷ số 0-2 tại Europa League. Ở vòng đấu gần nhất, cũng phải rất vất vả AS Roma mới đánh bại được một Lecce không quá mạnh nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng. Lúc này AS Roma vẫn đang tỏ ra không mấy hiệu quả và so với Lazio, họ đang không hề nhỉnh hơn. Lazio sau khởi đầu mùa giải khá tệ ở quãng thời gian gần đây cũng đã chơi khởi sắc hơn. Họ trong những mùa gần đây cũng thường chơi tốt trước AS Roma và khả năng họ có điểm ở trận này là khá cao. Cửa dưới Lazio được chấp nhẹ sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp