Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

World Cup nữ 2023 Mỹ và Hà Lan: Mỹ vẫn đang tỏ ra quá mạnh

Mỹ vs Hà Lan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Mỹ vs Hà Lan, 08:00 ngày 27/07 (GMT+8) và cập nhật World Cup nữ 2023! Trận cầu tâm điểm của bảng E World Cup nữ 2023 chắc chắn phải là trận đấu giữa nhà đương kim vô địch thế giới Mỹ và nhà đương kim á quân thế giới Hà Lan. Số phân đã khiến cho 2 đội gặp nhau ngay tại vòng bảng của kì World Cup nữ năm nay và trận đấu này gần như là trận chung kết của bảng đấu khi mà đội thắng cuộc khả năng rất cao sẽ giành ngôi đầu bảng này.


Những điểm đáng chú ý

Mỹ ra quân tại World Cup năm nay một cách rất nhẹ nhàng khi mà đối thủ của họ chỉ là một Việt Nam mới có lần đầu tiên dự World Cup còn rất non nớt. Đây là trận đấu mà Mỹ có thể nói thi đấu nhàn nhã nhưng họ vẫn có tới 3 bàn thắng. Sophia Smith chắc chắn là cái tên nổi bật nhất của Mỹ ở trận này khi chị ghi 2 bàn đầu tiên và kiến tạo thông minh để Lindsey Horan ghi bàn thắng thứ 3. Thiếu vắng một số trụ cột nhưng nhìn chung Mỹ vẫn đang thể hiện được sức mạnh với một đội hình đồng đều và sở hữu cả sức mạnh lẫn kĩ thuật tốt. Dù vậy Việt Nam chắc chắn chưa phải thuốc thử xứng tầm với Mỹ và trận đấu ở lượt trận thứ này 2 gặp Hà Lan có thể nói sẽ là thước đo chính xác hơn cho nhà ĐKVĐ thế giới.

World Cup nữ 2023: Hà Lan sẽ không dễ tạo ra bất ngờ
Hà Lan có thể sẽ lại gặp khó khăn trước Mỹ

Hà Lan cũng có trận ra quân tại World Cup năm nay có thể nói là thuận lợi. Đối đầu với một Bồ Đào Nha vừa sức, Hà Lan đã có chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Stephanie van der Gragt được ghi ở phút thứ 12. Đó là trận đấu mà Hà Lan áp đảo hoàn toàn Bồ Đào Nha với số cơ hội nhiều hơn rõ rệt và nếu chắt chiu hơn, họ có thể đã còn thắng đậm hơn. Dù vậy 3 điểm vẫn có thể khiến cho Hà Lan hài lòng và họ vẫn đang có bằng số điểm với Mỹ để hướng tới lượt trận thứ hai đối đầu với chính đối thủ này.


Thông tin lực lượng

Mỹ: Hai cựu binh kinh nghiệm của Mỹ là Megan Rapinoe và Rose Lavelle đều đã kịp bình phục chấn thương và họ đã có thể góp mặt ở trận gặp Việt Nam nhưng họ chưa có thể trạng tốt nhất và vẫn chưa thể thi đấu cả trận. Về phần Julie Ertz, chị đã hoàn toàn bình phục và đã thi đấu trọn vẹn trận gặp Việt Nam.

Hà Lan: Hà Lan đang không ghi nhận trường hợp chấn thương đáng chú ý nào và họ có thể sẽ bước vào trận này với đầy đủ những cái tên tốt nhất.


Đội hình dự kiến

Mỹ: Naeher, Dunn, Girma, Ertz, Fox, Horan, Sullivan, Demelo, Smith, Morgan, Rodman.

Hà Lan: van Domselaar, Janssen, van der Gragt, Spitse, Brugts, van de Donk, Groenen, Roord, Pelova, Martens, Beerensteyn.


Lịch sử thi đấu

World Cup Nữ 2023
Canada
Cộng Hòa Ireland
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Sau trận chung kết World Cup nữ 2019, 2 đội đã gặp nhau thêm 2 lần và ở cả 2 lần đó, Mỹ đều thắng chung cuộc. Lần gần nhất đội gặp nhau là tại kì Olympics mùa hè năm ngoái ở trận tứ kết môn bóng đá nữ. Đó là trận đấu mà 2 đội đã hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu và rồi sau đó Mỹ đánh bại Hà Lan trên loạt sút luân lưu. Ngôi sao ghi cả 2 bàn cho Hà Lan ở trận đó Vivianne Miedema vắng mặt ở giải đấu năm nay do chấn thương đầu gối. Về phần Mỹ, Samantha Mewis và Lynn Williams là 2 người ghi bàn cho họ.


Tip cược

Mỹ với một đội hình đồng đều vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng nể. Họ vẫn đang tỏ ra ổn định và nhà ĐKVĐ thế giới vẫn đang được đánh giá cao. So với Hà Lan, Mỹ đang tỏ ra nhỉnh hơn và họ vẫn có thể sẽ thể hiện được đẳng cấp để có được một chiến thắng.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp