Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu CLB: những điểm rút ra sau chiến thắng của Man Utd trước Arsenal

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá về các trận Giao hữu trước thềm mùa giải 2023/24. Arsenal đã có cuộc chạm trán đáng chú ý với Man Utd trong chuyến du đấu giao hữu trên đất Mỹ. Dưới đây là tổng quan lại trận đấu và những điều rút ra.


Tổng quan trận đấu

Vì đây là một trận giao hữu, nên Arsenal vs Man Utd triển khai lối chơi với tâm lý thoải mái và tạo ra một thế trận rất cởi mở. Trong 30 phút thi đấu đầu tiên, hai đội liên tục có những pha tấn công đáp trả đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để có được bàn thắng.

Phút thứ 30, Bruno Fernandes mở tỉ số bằng cú sút đập đất từ ngoài vòng cấm địa. Tận dụng sự hưng phấn, MU có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 37. Lần này, Jadon Sancho đã trừng phạt pha bóng lỗi của hậu vệ Arsenal bằng pha bứt tốc và sút bóng quyết đoán.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với nhiều sự thay đổi nhân sự của cả Arsenal và Man Utd, thế trận đã trở nên chậm lại. Mặc dù có một số cơ hội ngon ăn được tạo ra, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào loạt đấu luân lưu nhằm mục đích phục vụ khán giả, Arsenal lại thất bại. Trong khi cả 5 cầu thủ MU thực hiện thành công, thì Fabio Vieira dứt điểm lên trời. Điều này giúp MU lại thắng ở loạt đấu này với tỷ số 5-3.

Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng trước Arsenal với tỉ số 2-0. Qua đó duy trì mạch thắng ở các trận giao hữu hè 2023 lên con số 3.

Đội hình xuất phát

Man Utd: Heaton, Shaw, Raphael Varane, Martinez, Wan-Bissaka, Mount, Fernandes, Mainoo, Garnacho, Sancho, Antony

Arsenal: Ramsdale, Saliba, Timber, Gabriel, Tomiyasu, Rice, Havertz, Odegaard, Saka, Nketiah, Martinelli


Man United có màn chạy đà thuận lợi, Arsenal báo động

Arsenal thất bại trước Man Utd ở trận giao hữu
Arsenal nhận thất bại bạc nhược ở cả 90 phút lẫn loạt luân lưu

Sau trận, HLV Erik Ten Hag tỏ ra rất hài lòng với các học trò trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan muốn các học trò duy trì ý chí chiến thắng ngay cả ở những trận giao hữu không có nhiều ý nghĩa: “Các cầu thủ đã chơi rất hay. Tôi thực sự thích cách toàn đội thi đấu và kiểm soát bóng. Đó là lối chơi chúng tôi muốn hướng đến.

Đây là khoảng thời gian duy nhất trong năm bạn có thể tập luyện, thử nghiệm trong các trận đấu mà không gặp hậu quả gì, tuy nhiên toàn đội vẫn muốn giành chiến thắng. Các cầu thủ cũng thể hiện tinh thần đó và chơi một trận đấu tốt. Man Utd muốn trở thành cỗ máy pressing, tôi nghĩ toàn đội đã làm được điều đó trong cả 2 hiệp”.

Mặt khác, HLV Ten Hag cũng dành lời khen ngợi cho cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo. Trải qua 3 trận giao hữu, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd gây ấn tượng mạnh, bên cạnh lối chơi có nét tương đồng Paul Pogba.

Tất nhiên tôi không muốn đặt kỳ vọng quá cao, chúng ta phải chờ đợi xem. Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt, MU đang sở hữu một số cầu thủ trẻ thực sự xuất sắc, có thể đóng vai trò nào đó dù chúng tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao ở đội 1”.

Trong khi đó, màn trình diễn của Arsenal không khỏi khiến người hâm mộ thất vọng và lo lắng. Dù HLV Mikel Arteta đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất ở trận này, cùng với bộ 3 tân binh với tổng giá chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng Jurrien Timber, Kai Havertz và Declan Rice ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cả 3 tân binh này đều không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Timber khá tròn vai trong phòng ngự, nhưng anh không hỗ trợ tấn công nhiều như mong đợi. Trong khi đó, Rice lần lượt “mất hút” trước tài năng trẻ Kobbie Mainoo và Casemiro, Havertz đánh mất sự kết nối với các tiền đạo phía trên.

Tất nhiên vẫn còn quá sớm để đánh giá Pháo thủ chỉ qua trận giao hữu này, nhưng có thể thấy bộ máy của họ vẫn chưa thực sự vào guồng. Các tân binh chưa thể bắt kịp nhịp độ chỉ trong 1 vài trận, hàng phòng ngự cũng để lộ nhiều sai sót cá nhân thông qua 2 bàn thua của Arsenal. Rõ ràng HLV Arteta còn nhiều điều cần phải làm để kịp chấn chỉnh đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp