Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 3 vị trí Real Madrid cần bổ sung ở mùa hè này

Mùa giải vừa qua có thể nói là một mùa giải thất vọng của Real Madrid khi mà họ thất bại ở cả hai đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League. Ban lãnh đạo của Real Madrid từng tuyên bố đội bóng sẽ không có thêm một tân binh bom tấn nào ở kì chuyển nhượng hè này nhưng có lẽ để có thể duy trì khả năng cạnh tranh, Real Madrid cần thay đổi chiến lược. Đây thậm chí được dự đoán sẽ là một mùa chuyển nhượng bận rộn cho Real Madrid khi mà họ sẽ phải ‘sắm sửa’ khá nhiều. Cùng điểm qua top 3 vị trí Real Madrid cần bổ sung nhất ở mùa hè năm nay.


Trung phong cắm

Trong những ngày gần đây xuất hiện dày đặc thông tin Karim Benzema sẽ rời Real Madrid ở mùa hè này để sang Saudi Arabia thi đấu với mức đãi ngộ rất khủng. Sự ra đi của Benzema sẽ để lại lỗ hổng rất lớn trên hàng công của Real Madrid và chắc chắn là họ sẽ cần một trung phong mới. Đây là vị trí mà thậm chí là Real Madrid cần một cái tên bom tấn thực sự khi mà thay thế Benzema sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Trước đó ở mùa giải vừa qua, Benzema có thể nói cũng gần như là trung phong cắm đáng tin cậy duy nhất của Real Madrid khi mà ngoài cầu thủ này, Real Madrid chỉ còn những Alvaro Rodriguez và Mariano Diaz. Diaz từ lâu vốn đã là người thừa của Real Madrid và mùa hè này anh cũng chắc chắn bị Real đẩy đi. Trong khi đó Rodriguez có tiềm năng nhưng mới 18 tuổi và chắc chắn lúc này anh chưa thể gánh vác hàng công của Real Madrid. Việc tìm kiếm một trung phong cắm đẳng cấp với Real lúc này là thực sự cấp thiết.

Ngay sau khi những thông tin Benzema sẽ ra đi được công bố, đã ngay lập tức xuất hiện tin đồn Real Madrid đang tiếp cận Harry Kane. Đây không phải cái tên mới trong danh sách mục tiêu tin đồn của Real và với việc Benzema sắp ra đi, họ sẽ càng có thêm quyết tâm giành giật ngôi sao người Anh. Sau một mùa giải quá thất vọng với Tottenham và trắng tay sau quá nhiều năm bám trụ tại đây, có thông tin cho biết Kane muốn tới một đội bóng đẳng cấp hơn và có thể Tottenham hè này sẽ chấp nhận bán anh để thu về một số tiền không nhỏ khi mà Kane cũng đã 30 tuổi. Ngoài ra Chủ tịch của Tottenham Daniel Levy được cho là cũng chỉ muốn bán Kane ra nước ngoài và Real Madrid sẽ là một điểm đến hợp lý cho cầu thủ này. Cũng có thông tin cho rằng Real Madrid còn đang quan tâm tới cả Roberto Firmino – cái tên đã tuyên bố sẽ chắc chắn rời Liverpool vào mùa hè này để tìm kiếm thử thách mới. Ngoài ra cả Kai Havertz cũng đang được cho là một mục tiêu mà Real Madrid rất quan tâm.


Tiền vệ trung tâm

La Liga: Real đã chốt xong hợp đồng với Bellingham
Bellingham có thể sẽ là hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên của Real ở mùa hè này

Thời hoàng kim của bộ 3 tài năng Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro tại Real đã đi qua và đây là lúc mà họ cần thêm những ngôi sao mới ở tuyến giữa để hướng tới một thời đại mới. Casemiro ở đầu mùa giải trước đã chuyển sang Man United trong khi Kroos và Modrid đã lần lượt 33 và 37 tuổi. Real Madrid cũng đã bắt đầu làm mới lại tuyến giữa với những cái tên như Eduardo Camavinga hay Aurelien Tchouameni nhưng như vậy có vẻ vẫn là chưa đủ. Đây là lúc mà có lẽ họ sẽ cần thêm một ngôi sao trẻ ở khu vực giữa sân.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid đang gần hoàn tất thương thảo để có được ngôi sao trẻ được săn đón Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Bellingham là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ Bundesliga mùa vừa qua và Dortmund lúc này có lẽ sẽ không còn đủ tầm để giữ chân ngôi sao này. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng và cũng rất cần thiết cho Real.


Hậu vệ cánh trái

Trong danh sách hiện tại của Real Madrid chỉ có 1 hậu vệ trái thực thụ là Ferland Mendy. Trên thực tế ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này cũng phải vật lộn với chấn thương và chỉ có 18 lần ra sân tại La Liga. Thiếu vắng nhân sự ở vị trí này, Camavinga mùa vừa rồi đã không ít lần phải ‘vá víu’ xuống đá hậu vệ trái. Thậm chí đang có tin đồn Real muốn đẩy Mendy ra đi và họ lúc này chắc chắn cần thêm ít nhất 1 cái tên có thể đá sở trường hậu vệ trái. Andrew Robertson của Liverpool đang được đồn đoán là cái tên mà Real quan tâm. Ngoài ra cả Alphonso Davies của Bayern Munich được cho cũng là mục tiêu mà Real Madrid nhắm tới.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp