Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả bán kết Champions League Man City vs Real Madrid: hủy diệt nhà vua

Manchester City 4-0 Real Madrid

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất bán kết lượt về Champions League 2022/23 giữa Man City vs Real Madrid. Thầy trò Pep Guardiola đã có màn hủy diệt nhà vua Champions League một cách không thương tiếc để hiên ngang tiến vào trận chung kết. Qua đó chứng minh một điều chắc nịch rằng họ chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Bước vào trận thư hùng trên sân Etihad, cả 2 đội đều xuất phát với những quân bài tốt nhất của mình. Bên phía Man City vẫn sử dụng đội hình 3 trung vệ với Dias, Walker và Akanji. John Stones đá cặp cùng Rodri ở trung tâm tạo sự chắc chắn cho tuyến giữa. Đá cao nhất tất nhiên không ai khác ngoài Haaland.

Phía đội khách, có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận lượt đi. HLV Ancelotti gây bất ngờ khi bố trí Militao đá chính thay cầu thủ chơi cực tốt ở trận đấu cách đây 1 tuần là Rudiger. Bộ 3 trên hàng tấn công là Rodrygo, Benzema và Vinicius.

Với lợi thế sân nhà, Man City triển khai lối chơi quen thuộc khi dồn lên tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha lên bóng đa dạng của đội chủ nhà khiến Real phải lùi về sâu co cụm phòng ngự. Phút 13, cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến với Man City, Grealish chuyền như đặt cho Haaland đánh đầu đập vào người thủ môn Courtois đưa bóng hướng vào khung thành. May mắn cho Real là Alaba kịp thời cản phá trên vạch vôi

Real Madrid đã không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League
Trước sức mạnh của đối thủ, Los Blancos đã không thể làm gì

Phút 21, Haaland một lần nữa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Từ cú treo bóng của De Bruyne, Akanji đánh đầu chuyền cho Haaland. Chân sút 22 tuổi bật cao đánh đầu hiểm hóc thủ thành Courtois đã cứu thua bằng những đầu ngón tay.

Nhưng dù xuất sắc đến mấy thì Courtois cũng không thể trụ vững trước sức ép nghẹt thở của đối thủ. Nhận đường chọc khe của De Bruyne, Silva trong tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm ra chân quyết đoán vào góc gần tung lưới Real Madrid mở tỷ số trận đấu. Một kết quả hoàn toàn hợp lý sau thế trận Man City tạo ra nửa đầu hiệp 1.

Real buộc phải vùng dậy nhưng họ bế tắc trong việc tạo ra cơ hội trước khung thành Man City. Pha bóng nguy hiểm nhất của Los Blancos trong hiệp 1 là cú sút xa đưa bóng trúng xà ngang của Kroos ở phút 35. Nhưng chỉ 2 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi, người ghi bàn vẫn là Silva. Phút 37, Gundogan dứt điểm trong vòng cấm đập chân Militao bật ra. Nhanh như cắt, Silva ập vào đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Bàn thắng hoàn tất cú đúp của tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng ở hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu, trong khi đó, Real Madrid buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Phút 50, Alaba suýt nữa tạo ra siêu phẩm với cú đá phạt đẹp mắt nhưng thủ môn Ederson đã xuất sắc cứu thua. Sau đó, thế trận lại trở nên bế tắc với Los Blancos.

Đến phút 73, Man City có cơ hội ngon ăn nâng tỷ số lên 3-0 khi Haaland đối mặt với Courtois. Tuy nhiên, cú ra chân của tiền đạo người Na Uy lại không thắng được người gác đền phía Real Madrid. Dù vậy, đội chủ nhà không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 3 phút sau, bàn thắng thứ 3 đã đến. Từ quả đá phạt bên cánh trái của De Bruyne, trung vệ Manuel Akanji chạy chỗ đánh đầu và bóng đập trúng chân Militao đi vào lưới.

Hy vọng của Real Madrid coi như đã chấm dứt. Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ nhất tiền đạo vào sân thay người Julian Alvarez hoàn tất một ngày thăng hoa của Man City bằng bàn ấn định chiến thắng 4-0 giòn giã.

Như vậy, sau 2 lượt trận, Man xanh đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 5-1 để vào chơi trận chung kết Champions League gặp Inter Milan.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Akanji, Rodrigo, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Grealish, Haaland

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Camavinga; Kroos, Modric, Valverde; Vinicius, Rodrygo, Benzema

Ngoại hạng Anh
West Ham United
Leeds United
1X2 West Ham United @ 2.33
Tài 2.75 @ 2.02
Tổng Bàn Thắng 2-3 @ 1.96
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Champions League 2023: Man City 4 – 0 Real Madrid (HT: 2 – 0)

Ghi bàn:

Man City: Bernardo Silva 23′ 37′, Militao (phản lưới) 76′, Alvarez 90+1′

Tỷ lệ giữ bóng: Man City 4 – 0 Real Madrid

Sút bóng: Man City 16 – 7 Real Madrid

Sút khung thành: Man City 8 – 3 Real Madrid

Phạt góc: Man City 7 – 3 Real Madrid

Phạm lỗi: Man City 16 – 14 Real Madrid

Việt vị: Man City 0 – 0 Real Madrid

Thẻ vàng: Man City 3 – 2 Real Madrid

Thẻ đỏ: Man City 0 – 0 Real Madrid


Diễn biến tiếp theo

Vượt qua nhà ĐKVĐ một cách thuyết phục, The Citizens lần thứ hai lọt vào trận chung kết Champions League trong vòng 3 năm, và họ sẽ chạm trán Inter Milan tại Istanbul vào ngày 11/6 tới. Man City đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử, khi ở Premier League gần như chắc chắn họ sẽ vô địch. Và Man xanh cũng đã lọt vào chung kết FA Cup để chạm trán đội bóng cùng thành phố Man Utd.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp