Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cập nhật tin tức chuyển nhượng Premier League mới nhất

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật Premier League 2023 cùng những tin tức chuyển nhượng mới nhất đến quý bạn đọc.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ diễn ra trong 3 tháng tới, lúc này các câu lạc bộ đã có những động thái săn lùng các nhân tố mới để đem về đội bóng. Như thường lệ, Premier League luôn là giải đấu được quan tâm nhất khi tập hợp nhiều ngôi sao hàng đầu và các đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh. Dưới đây SBOTOP sẽ cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất diễn ra tại xứ sở sương mù.


Lộ diện điểm đến tiềm năng của Declan Rice

Kể từ sau Euro 2020, tên tuổi của Declan Rice đang ngày một đi lên, khi anh trở thành món hàng được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi. Rõ ràng với giá trị của mình, sẽ thật khó để tiền vệ trung tâm này ở lại Westham, khi đội bóng này đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, và gần như sẽ không có suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Mới đây, Declan Rice đã từ chối nhiều đề nghị gia hạn hợp đồng từ West Ham, điều này đồng nghĩa việc tiền vệ này sẽ ra đi vào mùa hè. Man United, Arsenal và Chelsea là những đội bóng được đồn đoán muốn sở hữu cầu thủ thuộc biên chế West Ham.

Ngoại hạng Anh
Chelsea
Aston Villa
1X2 Aston Villa @ 4.90
Chelsea Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 2.25
Tài 2.50 @ 1.94
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Tờ Football Insider tuyên bố rằng Rice muốn ở lại London, nên Arsenal và Chelsea có thể là những cái tên tiềm năng. Arsenal sẽ có suất thi đấu ở Champions League mùa tới nên đội bóng của Mikel Arteta đang có lợi thế cuộc đua giành chữ ký của Rice. Chelsea dù đã theo sát Rice từ lâu, nhưng những khó khăn trong mùa giải này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10, gần như The Blues sẽ không có suất tham dự cúp châu Âu mùa sau trừ khi họ vô địch Champions League mùa này.

Hợp đồng giữa West Ham với Rice chỉ còn 1 năm, nên đội bóng phía Tây London sẽ buộc phải bán Rice nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2024.


Man Utd có động thái muốn chiêu mộ ngôi sao của Chelsea

Vấn đề tuyến giữa là thứ khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu khi các nhân sự của đội không gặp vấn đề này thì vướng vấn đề khác. Christian Eriksen và Donny van de Beek dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Scott McTominay thì không đem lại nhiều ảnh hưởng trong lối chơi. Duy chỉ có Casemiro chơi ổn định thì đang gặp vấn đề liên quan đến các án treo giò, khi anh đã nhận tới 2 thẻ đỏ chỉ trong mùa đầu chơi ở Man Utd.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Man Utd phải mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich để củng cố tuyến giữa. Rõ ràng, ten Hag luôn muốn chiêu mộ cậu học trò cũ Frenkie de Jong, nhưng thương vụ này tuy kéo dài đã lâu mà vẫn chưa có tiến triển.

Tiền vệ người Croatia đang thi đấu ổn định thời gian gần đây tại Premier League
Kovacic là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Chelsea

Nếu một lần nữa thương vụ không thành, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Mateo Kovacic của Chelsea. Cầu thủ người Croatia là một tiền vệ đa năng, có thể làm tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng như tấn công.

Theo báo chí Anh, Kovacic bắt đầu tính đến chuyện tìm bến đỗ mới. CLB chủ quản của anh, Chelsea cũng sẵn sàng bán để tránh viễn cảnh mất trắng trong hè năm sau. Đó là lý do, theo 90min, Man Utd có động thái tiếp cận Kovacic.


3 ông lớn thành London cạnh tranh cho một cái tên

Theo nguồn tin từ Goal, ba CLB thành London là Arsenal, Chelsea và Tottenham đang dành sự quan tâm đến tiền vệ của PSV Eindhoven – Ibrahim Sangare.

Được biết, đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có những cuộc thảo luận với một số CLB tại Premier League, và việc Sangare gia nhập nước Anh vào hè này hoàn toàn khả thi bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 32 triệu bảng.

Sangare gia nhập Toulouse FC vào năm 2016. Sau 4 mùa giải tại đây, anh đã đầu quân cho PSV Eindhoven và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng Hà Lan. Mùa giải năm nay, anh đã ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn, đóng góp 3 đường kiến tạo.

Sangare sở hữu khả năng kiểm soát bóng và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Bên cạnh đó, nguồn thể lực dồi dào và ưu thế hình thể giúp tiền vệ phòng ngự này không ngại tranh chấp khu vực giữa sân. Với một môi trường khắc nghiệt như Premier League, việc sở hữu Sangare sẽ tăng thêm chiều sâu đội hình cho bất kỳ đội bóng nào.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này cần cân nhắc lựa chọn bến đỗ thích hợp, bởi khoảng cách giữa giải vô địch Hà Lan với Ngoại hạng Anh là không nhỏ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ không muốn phải làm kép phụ tại đội bóng mới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp