Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlight vòng loại Euro 2024: Pháp nhấn chìm “cơn lốc màu da cam”

Pháp 4 – 0 Hà Lan

Trong ngày Mbappe đeo băng thủ quân ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2024, đội tuyển Pháp đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà Stade de France với 4 bàn thắng ghi vào lưới “cơn lốc màu da cam”. Khởi đầu như mơ giúp Les Bleus chễm chệ ngôi đầu bảng B, trong khi Ronald Koeman cùng ĐT Hà Lan còn rất nhiều chuyện phải làm để có thành tích khả quan hơn ở những vòng đấu sau.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả Euro 2024 mới nhất. Đội tuyển Pháp ra sân với lực lượng gần như là mạnh nhất, với đầu tàu Mbappe khi anh được trao tấm băng đội trưởng. Phía bên kia chiến tuyến, Hà Lan hành quân đến Stade de France với đội hình chắp vá do chấn thương và virus.

Với lợi thế cả về lực lượng lẫn sân nhà, tuyển Pháp tràn lên tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì bàn thắng mở tỉ số đã đến với đội chủ nhà. Phút thứ 2, Griezmann đoạt bóng từ Taylor để khởi xướng đợt tấn công. Bóng qua chân Kolo Muani rồi đến thủ quân Mbappe, ngôi sao trẻ kiến tạo đường chuyền quyết định để Griezmann đặt lòng một chạm hạ gục Cillessen.

Chỉ 6 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Vẫn là Griezmann ghi dấu ấn với pha đá phạt bên cánh phải, anh tung quả tạt cực khó chịu  hướng về cột hai khiến thủ thành Cillessen không thể bắt dính bóng. Trung vệ Upamecano sau đó chớp thời cơ băng vào dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tuyển Hà Lan cần phải thay đổi để có kết quả tích cực ở vòng loại Euro 2024
Ngày ra mắt không thể tồi tệ hơn của Ronald Koeman

Sau 2 cú tát chóng vánh, Hà Lan tỉnh ngộ và phần nào kiểm soát lại thế trận. Đội bóng áo cam tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể rút ngắn tỉ số. Trái lại, họ tiếp tục nhận thêm bàn thua bởi cái tên Kylian Mbappe.

Phút 21, Kolo Muani khôn ngoan bỏ bóng sau đường chọc khe của Tchouameni, giúp Mbappe có cơ hội đối diện với Cillessen. Tân đội trưởng Les Bleus dễ dàng ghi bàn và nâng tỉ số lên 3-0 cho Pháp ngay trong nửa đầu hiệp 1.

Với lợi thế 3 bàn, Pháp bước vào hiệp 2 với tinh thần rất thoải mái. Mbappe tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của “cơn lốc màu da cam”. Nắm lợi thế lớn, HLV Deschamps cho một số trụ cột ra nghỉ ngơi còn bên kia chiến tuyến, đồng nghiệp Koeman lại thay người vì mục đích kiếm bàn danh dự. ĐT Hà Lan cũng có một số cơ hội nhưng hàng công không thể tận dụng.

Đến phút 88, Mbappe có một pha xử lý đẳng cấp với động tác giả loại bỏ 2 hậu vệ đội khách, sau đó tung cú sút chéo góc để nâng tỉ số lên 4-0, qua đó hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Ở thời gian đá bù giờ, Hà Lan được hưởng phạt đền do Upamecano để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Memphis Depay không thể đánh bại thủ thành Maignan sau 2 nỗ lực dứt điểm. Đội khách ra về tay trắng mà không ghi nổi 1 bàn danh dự.

Đội hình thi đấu

Pháp: Maignan, Kounde, Konate, Upamecano, Hernandez, Tchouameni, Rabiot, Coman, Griezmann, Mbappe, Kolo Muani

Hà Lan: Cillessen, Timber, Geertruida, Van Dijk, Ake, Wijnaldum, De Roon, Taylor, Berghuis, Depay, Simons


Những thông số quan trọng của trận đấu

UEFA EURO 2024
Spain
Norway
1X2 Hòa @ 4.90
Tài 2.50 @ 1.90
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.87
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Highlights Euro 2024: Pháp 4 – 0 Hà Lan (HT: 3 – 0)

Ghi bàn:

Griezmann 2′, Upamecano 8′, Kylian Mbappe (21′, 88′).

Sút trúng khung thành: Pháp 8 – 5 Hà Lan

Sút ra ngoài: Pháp 9 – 10 Hà Lan

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Pháp 41% – 59% Hà Lan

Phạt góc: Pháp 3 – 6 Hà Lan

Việt vị: Pháp 2 – 0 Hà Lan

Phạm lỗi: Pháp 12 – 14 Hà Lan

Thẻ vàng: Pháp 4 – 2 Hà Lan

Thẻ đỏ: Pháp 0 – 0 Hà Lan


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Pháp vs Hà Lan. Les Bleus có khởi đầu thuận lợi để vươn lên dẫn đầu bảng B vòng loại Euro 2024. Sau đây ít ngày, họ sẽ làm khách trên sân của CH Ireland ở lượt trận thứ 2. Với tân HLV Ronald Koeman, ông có màn ra mắt không thể tệ hơn. Rõ ràng cơn lốc màu da cam cần phải có những điều chỉnh về lối chơi lẫn nhân sự nếu muốn chứng tỏ mình là ứng cử viên cho chức vô địch.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp