มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“กาซอล” ปลื้มขึ้นแท่นตำนาน-เลเกอร์สรีไทร์เบอร์ 16

ข่าวบาสเกตบอล เพา กาซอล อดีตฟอร์เวิร์ดตัวเก่งทีมชาติสเปน ได้รับเกียรติสูงสุดจาก ทีมแอลเล เลเกอร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ 2023 หลังจากทีม “ม่วงทอง” ประกาศรีไทร์เสื้อหมายเลข 16 ของเขา พร้อมยกย่องเป็นตำนานเบอร์ใหญ่ของทีมเทียบชั้น โคบี้ ไบรอัน สตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาลของทีม

สำหรับผลงานของ กาซอล สมัยย้ายจาก เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ เมื่อปี 2008 และลงเล่นเคียงข้างกับ โคบี้ ไบรอันท์ ให้กับแอลเล เลเกอร์ส ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ โดยเคยพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ 3 ปีติดต่อกัน และคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 2 สมัยในปี 2009 กับ 2010

“ผมคิดว่าผมทำดีที่สุดแล้วเพื่อรับเกียรติในค่ำคืนนี้ มันมีความหมายอย่างยิ่ง เป็นมากกว่าความฝันหรือความคาดหวังใดๆ ของผม และแน่นอนเมื่อเห็นชื่อ โคบี้ อยู่ตรงนั้น มันยิ่งที่มีความหมายเพิ่มมากขึ้น นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมที่ได้สวมชุดแข่งของทีมนี้” กาซอล กล่าว

 ทั้งนี้ กาซอล ถือเป็นหนึ่งในยอดฟอร์เวิร์ดแถวหน้าของศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ ในช่วงนั้น แต่เมื่อร่วมทีมกับ โคบี้ ไบรอัน ที่ภาพลักษณ์และฟอร์มส่งให้เป็นเอสของทีม ทำให้ กาซอล ยินดีที่จะเป็นเพื่อนคอยซัพพอร์ตรับบทพระรองของเลเกอร์ส ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทต่อกัน กระทั่ง โคบี้ จากไปจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อปี 2020


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด