มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

จานนีส เจ็บหนัก พลาดลงสนามแน่นอนแล้ว

ข่าวบาสเกตบอล จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดมือทอง ของ มิลวอกี บักส์ ทีมดังแห่ง บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้รับบาดเจ็บ พลาดลงสนาม 3 เกมติด โดยไม่พร้อมกับการลงสนามพบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แน่นอนแล้ว

ตามรายงานจาก ‘เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์แอเรีย’ สื่อดังของศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ระบุว่า จานนีส อันเทโทคุนโป้ ผู้เล่นวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวา ทำให้ ฟอร์เวิร์ด ‘ออล-สตาร์’ ของ มิลวอกี้ บัคส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เชส เซนเตอร์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในวันเสาร์นี้

แคเมอร่อน จอห์นสัน ข่าวบาสเกตบอลล่าสุด
ตามข่าวบาสเกตบอล แอลเอ เลเกอร์ส และ แคเมอร่อน จอห์นสัน

ในขณะเดียวกัน แคเมอร่อน จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี ของทีม บรู้กลิน เน็ตส์ ทำผลงานดีเยี่ยมในศึก เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ จนมีโอกาสเรียกร้องค่าจ้างจาก 18 เพิ่มเป็น 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

โดย แคเมอร่อน กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เคยปฏิเสธและเดิมพันกับตัวเอง หลังจากมีการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาก่อนเปิดซีซั่นนี้ด้วยข้อเสนอ 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ และ จอห์นสัน ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเหมาะกับ บรู้กลิน ซึ่งทำให้มูลค่าของเขาสูงขึ้นด้วย

ซึ่ง แคเมอร่อน จอห์นสัน ทำผลงานเฉลี่ย 15.1 คะแนนต่อเกม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 40.3 เปอร์เซ็นต์ ทำ 4.1 รีบาวน์ดต่อเกม และเป็นผู้เล่นปีกที่เล่นเกมป้องกันได้ดี


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด