มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เลเกอร์สปาดหน้าคว้าตัว “ฮาชิมารุ” ร่วมทัพ

ข่าวบาสเกตบอล ดัลลัส แมฟเวอริคส์ และ ซาคราเมนโต คิงส์ 2 ทีมดังจาก ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2023 ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัว ริว ฮาชิมุระ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนเส้นตายเทรดผู้เล่น บาสเกตบอล ฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น แอลเอ เลเกอร์ส ที่ปาดหน้าคว้าว่าที่สตาร์รายนี้ไปร่วมทีมเรียบร้อย

ตามรายงานจาก “ฮู้ปส์ไฮป์” สื่อดังของวงการ เอ็นบีเอ ระบุว่า วิเซิร์ดส์ จะไม่เก็บ ฮาชิมุระ เอาไว้ในทีมฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวพร้อมจะย้ายทีมเพื่อพิสูจน์ฝีมือให้ได้ โดยได้รับความสนใจจากทั้ง ดัลลัส แมฟเวอริคส์ และ ซาคราเมนโต คิงส์

แอลเอ เลเกอร์ส จากข่าวบาสเกตบอลล่าสุด คว้าตัว ริว ฮาชิมุระ
ตามข่าวบาสเกตบอล แอลเอ เลเกอร์ส และ ริว ฮาชิมุระ

อย่างไรก็ดี กลายเป็น “ม่วงทอง” แอลเอ เลเกอร์ส ออกแถลงการณ์คว้าตัว ริว ฮาชิมุระ มาร่วมทัมแล้ว โดยคาดว่า น่าจะเข้ามาช่วยทีมม่วง-ทอง ที่ผลงานฤดูกาลปัจจุบันชนะ 22 แพ้25 ตามหลังพื้นที่เพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์เกมเดียว และตามอันดับ 6 พื้นที่เพลย์ออฟ อัตโนมัติ ฝั่งตะวันตก 2 เกม

 สำหรับ ฮาชิมุระ ดราฟต์ ถือเป็นดราฟท์ลำดับที่ 9 คลาส 2019 ผลงานเฉลี่ยฤดูกาลที่ผ่านมา กดไปได้ 13 แต้ม 4.3 รีบาวน์ด กับอีก 1.2 แอสซิสต์ สถิติยิงไกลทำแต้มได้ 33.7% จากการเล่น 30 เกม ฐานะตัวสำรองกับทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด