มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เลเกอร์สเตรียมส่ง “เจมส์” ลง 33 นาทีต่อเกม

ข่าวบาสเกตบอล แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมดังจากศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2023 เตรียมจำกัดเวลสการลงสนามของ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นดังของทีมให้เหลือประมาณ 32-34 นาที ต่อเกมในศึกเอ็นบีเอ เพื่อถนอมร่างกายของสตาร์ดังรายนี้ที่กำลังเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของอาชีพ

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า เจมส์ จะยังสามารถรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยวัย 38 ปี แต่สถิติต่างๆ ก็ลดลงไปตามวัย โดยมีสถิติทำแต้มได้ 11 จากความพยายาม 25 ครั้งในเกมพ่าย ซาคราเมนโต้ คิงส์ 111-116 เมื่อวันพุธ และเขาชู้ตลงแค่ 8 จาก 21 ครั้งในเกมชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แอลเอ เลเกอร์ส จากข่าวบาสเกตบอลล่าสุด พร้อมลงสนาม
ตามข่าวบาสเกตบอล แอลเอ เลเกอร์ส น่าจะทำผลงานได้ดี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมพิจารณาลดเวลาลงสนามของ เลอบรอน เจมส์ ลงให้เหลือประมาณ 32-34 นาที ต่อเกมบาสเกตบอล เท่านั้น เพื่อรักษาสภาพร่างกายของผู้เล่น ที่เริ่มมีอาการอ่อนล้าจากการกรำศึกหนักมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ตลอด 9 เกมหลังสุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ผ่านมา เจมส์ ลงสนามเฉลี่ย 37.8 นาที ต่อเกม  ซึ่งเป็นสถิติการลงเล่นสูงสุดอันดับ 7 ของลีกเอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ และเฉลี่ยทุกฤดูกาล เจมส์ ลงเล่น 36.3 นาทีต่อเกม ทำสถิติสูงสุดเป็นอันดับ 11 ของลีกเลยทีเดียว


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด