Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Manchester CIty: Đội chủ nhà đang thăng hoa!

Manchester United vs Manchester CIty

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Manchester CIty, 20:30 ngày 14/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! Man United vs Man City là hai đội bóng đang tạm nằm trong top 4 trên BXH Premier League.


Những điểm đáng chú ý

Premier League: Man United vs Man City đã có rất nhiều lần chạm trán trên các đấu trường danh giá!
Manchester CIty đang tạm giữ vị trí số 2 trên BXH Premier League với 39 điểm

Man United đang trải qua khoảng thời gian cực kì thăng hoa khi toàn thắng 8 trận liên tiếp gần đây bao gồm 4 trận đấu tại Premier League, 3 trận tại League Cup và trận còn lại là tại vòng 3 FA Cup trước Everton, thậm chí 6 trong số đó là những trận thắng với tỷ số cách biệt. Với chuỗi trận thăng hoa này, Quỷ Đỏ không những có mặt ở vòng bán kết League Cup mà họ còn đang chễm chệ trong top 4 Premier League. Tính trên mọi mặt trận, đội chủ sân Old Trafford cũng đã bất bại 11 trận sân nhà gần đây, trong đó toàn thắng 9 trận gần nhất.

Theo các nhận định Manchester United vs Manchester City, hai trận gần đây nhất của Man City đều là những trận thắng trước Chelsea, đó là thắng lợi 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 19 Premier League và gần nhất là thắng lợi vùi dập trên sân nhà tại vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ họ đã không ít lần sẩy chân trong thời gian gần đây và đang bị đội dẫn đầu Arsenal bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Cụ thể là tại vòng 16, đoàn quân của HLV Pep Guardiola bất ngờ bị Brentford lội ngược dòng đánh bại trên sân Etihad và tại vòng 18 họ để một Everton đang khủng hoảng cầm chân cũng trên sân nhà.

Ngoài sự hưng phấn cao hộ sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua, Man United họ còn đang có được điểm tựa tinh thần rất lớn, đó là được thi đấu tại Old Trafford. Nên nhớ là kể từ đầu mùa giải cho đến nay đã có rất nhiều những ông lơn s là nạn nhân khi làm khách tại Nhà hát của những giốc mơ, cụ thể là Liverpool, Arsenal và Tottenham đều đã trắng tay còn Newcastle chỉ có được kết quả hòa. Vì vậy, Quỷ Đỏ họ hoàn toàn có thể có điểm ở trận derby lần này, ít ra là giữ lại 1 điểm để duy trì top 4.

Ngoại hạng Anh
Brighton & Hove Albion
Liverpool
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

MU:  van de Beek, Sancho,  Tuanzebe chấn thương

Man City: Rúben Dias chấn thương

Dự kiến đội hình ra sân

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Shaw, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno, Antony, Rashford, Martial.

Man City: Ortega; Lewis, Stones, Laporte, Gomez, Rodri, Gundogan, Bernardo Silva, Palmer, Grealish, Haaland.


Lịch sử thi đấu

Ở trận lượt đi, Man City từng áp đảo MU khi đè bẹp đối phương với tỷ số 6-3. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Man City trước MU với tỷ số cách biệt. Đụng phải đối thủ khó chịu như Man City, MU dù đang có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà xem ra cũng khó kiếm được điểm.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Manchester City, Man City không còn duy trì được hiệu suất ghi bàn ấn tượng trên sân khách mà việc họ chỉ có 5 lần ăn mừng bàn thắng ở 6 trận vừa qua là minh chứng. Với MU, chắc chắn họ sẽ đá thận trọng sau khi nhận tổng cộng 10 bàn thua ở 2 trận đối đầu mới nhất. Thế nên, khả năng trận đấu chạm mốc 3 bàn không cao.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp