Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP La Liga 2022 Atletico Madrid vs Elche: 3 điểm chờ chủ nhà lấy

Atletico Madrid vs Elche

Sắp tới Atl. Madrid sẽ đón tiếp Elche trên sân nhà của mình vào ngày 30/12/2022 để chuẩn bị cho giải đấu La Liga mùa giải 2022/23. Hiện tại CLB Atl. Madrid đang giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với thành tích thi đấu hơn hẳn Elche.


Những điểm đáng chú ý

Hiện tại đội chủ nhà Atl. Madrid đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với tổng điểm là 24 sau 14 lượt trận. Như vậy tính trung bình mỗi trận đội bóng này mang về được khoảng 1,7 điểm. CLB Elche đang có thành tích thi đấu khá tệ khi họ đang đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Trong 14 lượt trận gần nhất đội bóng này chỉ mang về được 4 điểm. Như vậy tính trung bình mỗi trận họ có được khoảng 0,2 điểm.

Atletico Madrid đang đối mặt với một mùa giải dự đoán SBOTOP đầy khó khăn vì những bất ổn về tình hình tài chính cũng như vấn đề nội bộ. HLV Diego Simeone đang là vị chiến lược gia được trả lương cao nhất thế giới sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Metropolitano. Mặc dù vậy, ông vẫn đang đau đầu với bài toán nhân sự, khi không tận dụng tốt những ngôi sao trong tay.

Ở vòng 14 diễn ra hơn 1 tháng trước, Atletico Madrid đã rơi khỏi top 4 khi để thua trước Mallorca. Họ đồng thời cũng phải nói lời chia tay với cúp C1 khi có thành tích kém nhất tại bảng B. Tuy nhiên, phong độ của Atletico Madrid đang có những dấu hiệu khởi sắc khi thắng liên tiếp trong cả ba lần ra sân mới nhất tại Cúp Nhà Vua và sân chơi giao hữu.

Dự đoán bóng đá La Liga 2022 Atletico Madrid vs Elche.
Atletico Madrid hoàn toàn tự tin với sự vượt trội về sức mạnh đội hình so với đối thủ.

Bên cạnh đó, họ sở hữu nhiều ngôi sao có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup như là: Antoine Griezmann, Rodrigo De Paul, Joao Felix. Mặc dù tương lai của Griezmann và Felix với Atletico Madrid vẫn chưa rõ ràng. Nhưng với giá trị chuyển nhượng đang tăng thì các chân sút này sẽ không bỏ qua cơ hội để tiếp đà thăng hoa trong phong độ.

Ở phía bên kia, Elche đang trở thành một “miếng mồi ngon” cho bất kỳ đội bóng nào muốn có điểm tuyệt đối. Họ chỉ có trong tay vỏn vẹn 4 điểm nhờ vào 4 trận hòa kể từ đầu mùa này. Qua đó, trở thành cái tên luôn “ngồi vững” tại vị trí cuối bảng. Mặc dù phong độ của Elche có phần khởi sắc khi tham gia các sân chơi khác như Cúp Nhà Vua hay giải giao hữu. Tuy nhiên, trở lại đấu trường La Liga thì họ hoàn toàn lép vế trước những cái tên thuộc top đầu. Khả năng Elche sẽ xuống hạng sau khi vòng 38 highlights La Liga 2022 khép lại lên tới 90%.


Lịch sử thi đấu

Lịch sử Tip kèo Atletico Madrid vs Elche được ghi nhận từ 10 cuộc so tài giữa hai đội trước đó đang hoàn toàn ủng hộ chủ nhà Atletico Madrid. Họ giành tới 9 chiến thắng và chỉ có duy nhất 1 lần bị Elche gỡ hòa. Sau khi lên ngôi vô địch mùa giải 2020 – 2021, Atletico Madrid vẫn chưa tìm lại được ánh hào quang năm nào.


Tip cược

Nhận định Tip kèo Atletico Madrid vs Elche: Tại mức chấp 1.5 trái, Atletico Madrid hoàn toàn tự tin với sự vượt trội về sức mạnh đội hình so với đối thủ. Trong khi Elche đang là cái tên để thủng lưới nhiều nhất tại La Liga mùa này thì Atletico Madrid đang có được sự hưng phấn với những ngôi sao trở về từ World Cup. Đặc biệt, hàng công khởi sắc với ba trận liên tiếp ghi tới 9 bàn càng khiến chủ nhà trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy ở kèo châu Á 1.5.

Dự đoán highlights La Liga 2022: Atletico Madrid 3-0 Elche

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp