Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Tin tức mới nhất về tình hình chuyển nhượng của các đội bóng!

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược La Liga 2022!


Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện của Real Madrid

Sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi vòng tứ kết World Cup 2022, lão tướng Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Theo Revelo và ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Cristiano Ronaldo đã có mặt để bước vào tập luyện thể lực tại trung tâm Valdebebas của CLB Real Madrid, chỉ ít ngày sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco.

La Liga
Girona FC
Rayo Vallecano
1X2 Girona 2.47
Girona Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 1.81
Tài 2.00 @ 1.68
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi thông thường các cầu thủ thường dành quãng thời gian ngắn ngủi này để nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với mùa giải. Song Ronaldo đã nghiêm túc trở lại tập luyện từ sớm. Điều đó cho thấy khát khao tìm kiếm thành công của cầu thủ này sau khi rời MU.

Sau những ‘lùm xùm’ với Quỷ đỏ, Ronaldo lúc này đã trở thành cầu thủ tự do. Và rất có khả năng anh sẽ trở về tái ngộ Los Blancos. Tuy nhiên cũng có thể CR7 chỉ đơn thuần là ‘tập nhờ’ ở đây trong thời gian tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo tìm hiểu, C.Ronaldo đã được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN cấp phép để có thể tập luyện trên một sân khác với sân cho buổi tập của đội một. Việc Ronaldo trở lại Valdebebas khiến nhiều cầu thủ học viện phấn khích. Họ khao khát gặp huyền thoại và chụp một bức ảnh.

Theo các kết quả La Liga 2022, hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1985. Thời gian qua, Ronaldo được cho là đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ câu lạc bộ Al-Nassr, nhưng vẫn chưa đồng ý. Lý do là lão tướng người Bồ Đào Nha đang chờ một số CLB ở châu Âu. Anh muốn trở lại Real Madrid, nhưng BLĐ đội bóng này hiện vẫn chưa nhận lời.


Sếp lớn gợi ý về sự thay đổi cho Barca

Giám đốc thể thao Barcelona, Jordi Cruyff đã có những phát biểu về sự thay đổi của thế giới bóng đá hiện tại.

Theo đó, Jordi Cruyff đưa ra suy nghĩ về việc Barcelona nên thay đổi dần về mặt lối chơi khi cho biết: “Bóng đá đang dần thay đổi và điều đó không phải đến từ xu thế chung tại World Cup năm nay mà đã đến từ 10 năm trước. Khi đó, nếu bạn kiểm soát được khu trung tuyến, bạn có thể thắng cuộc chiến.

Ngày nay, chuyện đó đã không còn quan trọng. Kết quả phụ thuộc vào khả năng kiểm soát không gian, sự tập trung trong khâu phòng ngự cùng sự hiệu quả ở những miếng đánh tấn công. Điều đó khiến các trận đấu trở nên nhanh hơn và sự tịnh tiến về mặt tốc độ này không phải chỉ tập trung hoàn toàn vào khía cạnh thể chất. Một cách diễn giải dễ hiểu là ngay từ khâu đỡ bóng bước 1, các cầu thủ đã phải suy nghĩ đến hành động tiếp theo của mình.

Đó là xu thế của bóng đá trong một thời gian dài, đặc biệt nếu bạn theo dõi các trận đấu của Anh hay Đức, các đội bóng luôn hướng đến việc luân chuyển bóng nhanh, tích cực tranh cướp và nỗ lực tịnh tiến bóng về phía trước.

Trong trường hợp này, chúng ta phải thay đổi. nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chơi bóng với DNA của mình. Chúng ta có một ví dụ là Pep Guardiola, ông ấy vẫn trung thành với triết lý từ lúc còn dẫn dắt Barca. Nhưng tại Anh, ông ấy đã phải điều chỉnh một chút về mặt chiến thuật để thích ứng với tốc độ luân chuyển bóng nhanh tại đây”.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp