Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cục diện World Cup sau lượt trận thứ 2: Mọi thứ chưa ngã ngũ

Theo cập nhật World Cup 2022, tính tới ngày 28/11 khi lượt trận thứ hai tại vòng bảng World Cup 2022 chuẩn bị kết thúc, cục diện các bảng đấu đang cực kỳ gay cấn và kịch tính. Ngoại trừ đội tuyển (ĐT) chủ nhà Qatar đã chắc chắn bị loại và đương kim vô địch Pháp có tấm vé sớm vào vòng knock-out thì các đội còn lại vẫn chưa “chắc chân”. Trong lượt đấu cuối, những đội này sẽ phải bước vào cuộc chiến sinh tử, hứa hẹn nhiều bất ngờ có thể xảy ra.

Hãy cùng bóng đá SBOTOP phân tích cục diện các bảng đấu và đưa ra nhận định cho lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra ở những ngày sắp tới.


Bảng A

Hiện tại, ĐT Hà Lan và Ecuador đang đứng đầu bảng A với cùng 4 điểm và các chỉ số phụ giống nhau (1 trận thắng, 1 trận hòa và hiệu số bàn thắng – bại là +2); ĐT Senegal xếp ngay sau với 3 điểm, còn chủ nhà Qatar đứng cuối bảng và đã chắc chắn bị loại sau 2 trận thất bại liên tiếp. Ở lượt đấu cuối, ĐT Ecuador và Senegal sẽ quyết đấu với nhau để giành tấm vé đi tiếp. Lợi thế đôi chút thuộc về ĐT Ecuador khi chỉ cần tối thiểu 1 trận hòa, trong khi Senegal buộc phải thắng mới chắc suất đi tiếp. Ở cặp đấu còn lại, Hà Lan đang tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng khi chỉ phải đối đầu với Qatar đã bị loại. Mặc dù vậy, nếu sảy chân trước đội chủ nhà, “cơn lốc màu da cam” vẫn có thể bị loại.

Dự đoán: Hà Lan và Ecuador đi tiếp.

World Cup
Brazil
Qatar
1X2 Brazil @ 1.48
Thụy Sỹ Tỷ lệ chấp Châu Á +1.00 @ 2.08
Xỉu 2.25 @ 2.38
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Bảng B

Sau lượt đấu thứ hai, ĐT Anh đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm, tiếp đến là Iran 3 điểm, Mỹ 2 điểm và Xứ Wales 1 điểm. Về lý thuyết, ở bảng đấu này chưa có đội nào giành vé đi tiếp, nhưng cũng chưa đội nào chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, lợi thế lớn đang thuộc về ĐT Anh và Iran. Trong lượt đấu cuối, ĐT Anh sẽ gặp Xứ Wales, còn Iran gặp Mỹ. Hiện tại, Anh đang hơn Xứ Wales 3 điểm và có hiệu số bàn thắng – bại (+4) tốt hơn hẳn Xứ Wales (-2). Ở World Cup, hiệu số bàn thắng – bại là chỉ số được tính đến đầu tiên khi 2 đội bằng điểm nhau. Chính vì vậy, ĐT Anh đang nắm lợi thế rất lớn và gần như chắc chắn sẽ có mặt tại vòng 1/8. Các cầu thủ “xứ sở sương mù” chỉ có thể bị loại nếu thất bại trước Xứ Wales với 4 bàn cách biệt trở lên (điều này rất khó xảy ra), đồng thời trận Mỹ – Iran không hòa. Trong khi đó, Xứ Wales đang có nguy cơ bị loại cao nhất do mới có 1 điểm. Họ chỉ có thể đi tiếp nếu đánh bại Anh với tỷ số đậm (cách biệt 4 bàn trở lên).

Ở cặp đấu Iran – Mỹ, ĐT Iran chắc chắn sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, chỉ cần 1 trận hòa cũng đủ để thầy trò HLV Carlos Queiroz bước vào vòng knock-out nếu như Anh đánh bại Xứ Wales ở trận đấu cùng giờ. Còn Mỹ buộc phải giành chiến thắng trước Iran mới có thể đi tiếp. Tóm lại, ở lượt đấu cuối, khả năng ĐT Anh thua Xứ Wales (dưới cơ và đang bị thiệt quân với thủ môn chính Wayne Hennessey bị thẻ đỏ) là cực kỳ khó xảy ra. Vì vậy, ĐT Mỹ và Iran sẽ phải đấu một trận sinh tử để tự định đoạt số phận thay vì trông đợi vào kết quả trận còn lại giữa Anh và Xứ Wales.

Dự đoán: Anh và Iran đi tiếp.


Bảng C

Chiến thắng trước Mexico ở lượt trận thứ 2 giúp ĐT Argentina quay trở lại “đường đua” cạnh tranh tấm vé vào vòng trong. Ở bảng đấu này, Ba Lan đang đứng đầu với 4 điểm, Argentina và Arab Saudi có cùng 3 điểm nhưng Argentina xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng – bại, vị trí cuối cùng là Mexico với 1 điểm. Bước vào lượt trận cuối, Argentina sẽ đụng độ Ba Lan, Arab Saudi chạm chán Mexico để tìm ra chủ nhân của 2 tấm vé đi tiếp. Cơ hội lớn thuộc về cả Argentina, Ba Lan và Arab Saudi, bởi nếu giành chiến thắng thì sẽ chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên, Mexico cũng sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Arab Saudi, đồng thời cặp đấu Argentina – Ba Lan hòa nhau. Như vậy, ở bảng đấu này, cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội vào vòng trong và cũng đều có nguy cơ bị loại nếu thua trong lượt trận cuối.

Dự đoán: Argentina và Arab Saudi đi tiếp.


Bảng D

Theo kết quả World Cup 2022, với 6 điểm giành được sau 2 lượt trận, Pháp là đội đầu tiên đoạt vé vào vòng 16 đội. Tấm vé còn lại ở bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Australia (hiện có 3 điểm), Đan Mạch (1 điểm) và Tunisia (1 điểm). Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi, Australia hoặc Đan Mạch sẽ là chủ nhân của tấm vé còn lại. Cơ hội của Tunisia là rất thấp bởi trong lượt trận cuối phải đối đầu với ĐT Pháp đang có phong độ rất cao nên khả năng Tunisia tạo ra bất ngờ là rất khó.

Trong cuộc đối đầu sinh tử giữa Australia và Đan Mạch, mặc dù đang có lợi thế về điểm số nhưng dàn cầu thủ “xứ sở kangaroo” lại không được đánh giá cao bằng Đan Mạch về chất lượng và phong độ thi đấu. Hiện nay, Đan Mạch là một trong những đội tuyển có sự tiến bộ bậc nhất ở châu Âu. Vì thế đông đảo người hâm mộ tin vào khả năng “những chú lính chì” sẽ tiếp tục thể hiện được bản lĩnh trong trận đấu cuối ở vòng bảng (ngay trong trận gặp Pháp, mặc dù thua 1-2 nhưng các cầu thủ Đan Mạch vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen về phong độ, bản lĩnh thi đấu).

Dự đoán: Pháp, Đan Mạch đi tiếp.


Bảng E

Trước Costa Rica, Nhật Bản đã rời sân với 2 bàn tay trắng sau khi để thua 0-1. Với kết quả này, Nhật Bản từ chỗ sáng cửa đi tiếp giờ lại rơi vào tình thế chông chênh. Lý do là bởi trận đấu muộn còn lại trong bảng giữa 2 “ông lớn” Đức và Tây Ban Nha đã kết thúc bất phân thắng bại. Tây Ban Nha vẫn có thể hài lòng do họ chỉ cần không thua Nhật Bản ở lượt đấu cuối là hoàn thành mục tiêu ghi tên mình vào vòng knock-out. Nếu Tây Ban Nha trắng tay trước đại diện châu Á, họ sẽ bị loại trong trường hợp Costa Rica hạ được Đức. Khi ấy Costa Rica và Nhật Bản sẽ cùng có 6 điểm và dắt tay nhau đi tiếp.

Nhật Bản dù thi đấu hay nhưng khả năng cao là sẽ chia tay World Cup 2022
Tuyển Đức đang không có trong tay quyền tự quyết

Trường hợp Costa Rica hòa Đức, Tây Ban Nha mà thua Nhật Bản thì họ phải so sánh chỉ số phụ với đại diện Trung Mỹ để phân định chiếc vé còn lại (2 đội có cùng 4 điểm và thành tích đối đầu không phải là tiêu chí đánh giá đầu tiên) đi tiếp vào vòng 1/8 cùng Nhật Bản. Với người Đức, họ sẽ bị loại nếu không thắng nổi Costa Rica. Thầy trò HLV Hansi Flick chỉ chắc chắn đi tiếp nếu đánh bại Costa Rica từ cách biệt 8 bàn trở lên. Đây là kịch bản rất khó xảy ra, vì vậy người Đức đang mong chờ kết quả Tây Ban Nha sẽ đánh bại Nhật Bản, khi ấy nhiệm vụ của họ sẽ dễ dàng hơn đáng kể. Trong trường hợp Đức thắng cách biệt dưới 8 bàn ở lượt cuối mà Tây Ban Nha không thắng Nhật Bản thì Đức sẽ phải so chỉ số phụ với Nhật Bản hoặc Tây Ban Nha, bởi chắc chắn 1 trong 2 đội này sẽ có 4 điểm như Đức. Cả Tây Ban Nha, Costa Rica và Nhật Bản đều chắc suất đi tiếp nếu giành chiến thắng lượt cuối.

Dự đoán: Tây Ban Nha, Đức đi tiếp.


Bảng F

Ở lượt trận thứ 2 của bảng F World Cup 2022, Canada đã để thua Croatia với tỷ số 1-4. Trong khi đó, Morocco đã bất ngờ đánh bại Bỉ với tỷ số 2-0. Trước đó ở lượt trận đầu, Bỉ giành chiến thắng 1-0 trước Canada trong khi Croatia và Morocco cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng. Như vậy là sau 2  lượt trận, Canada không có được điểm nào và đã chính thức bị loại. Trong khi đó, cả 3 đội bóng còn lại là Croatia, Morocco và Bỉ đều còn cơ hội đi tiếp.

Ở lượt trận cuối, Croatia sẽ đối đầu với Bỉ trong khi Canada và Morocco đụng độ với nhau. Với tình hình này, Morocco là đội được cho là có lợi thế nhất khi chỉ phải đối đầu với một Canada đã hết động lực. Morocco chỉ cần có điểm trước Canada là sẽ đi tiếp. Trong khi đó, Croatia cũng chỉ cần không thua trước Bỉ là có vé. Nhiệm vụ của Bỉ khó khăn hơn khi họ buộc phải thắng Croatia mới có thể tự quyết. Nếu hòa, họ sẽ cần Canada đánh bại Morocco với cách biệt ít nhất là 3 bàn.

Dự đoán: Morocco, Croatia đi tiếp.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp