Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Osasuna vs Barcelona: Lịch sử đối đầu nghiêng về Barcelona!

Osasuna vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Osasuna vs Barcelona, 04:30 ngày 09/11 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Tại vòng 13, giải VĐQG Tây Ban Nha, trận đấu diễn ra giữa Osasuna và Barcelona là một trong những trận đấu cầu tiêu biểu đang thu hút người xem


Những điểm đáng chú ý

La Liga: “Gã khổng lồ xứ Catalan” vẫn thể hiện những màn trình diễn ấn tượng đặc biệt là ngòi nổ Robert Lewandowski
Barcelona tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra khi sở hữu phong độ ổn định toàn thắng 3 trận đấu mới đây

Nhìn lại những thành tích gần đây cho thấy, đối với các cầu thủ Osasuna đang thể hiện phong độ thi đấu khá tốt. Theo kết quả tổng hợp trong giải đấu đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã thu về 20 điểm và đang được xếp ở vị trí thứ 7 trong BXH. Điều này đang tạo ra động lực thúc đẩy sự tự tin hơn cho các cầu thủ Osasuna trong những vòng đấu tiếp theo.

Theo các nhận định Osasuna vs Barcelona, điều đáng chú ý là thời gian gần đây, trên các đấu trường khác nhau, các cầu thủ của Osasuna đang thể hiện có phong độ thi đấu khá ổn định. Trong tổng số 7 trận đấu gần nhất, đội bóng này đã có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Hơn nữa, với 2 trận thắng liên tiếp diễn ra ngay tại sân nhà cũng cho thấy khả năng khai thác lợi thế sân đấu rất tốt của các cầu thủ Osasuna.

Ở phía đối diện, Barca vẫn là đội bóng được nhiều người hâm mộ đặt niềm tin nhiều hơn khi đang chứng tỏ có sự đầu tư hiệu quả cho giải VĐQG. Cụ thể là hiện tại, đội bóng này đang được xếp ở vị trí thứ 2 của BXH sau khi hoàn thành 12 vòng đấu và thu về 31 điểm. Điều quan trọng hơn là thời gian gần đây, các cầu thủ của Barca đang thể hiện sự tập trung nhiều hơn và đem về những hiệu quả tốt. Kết quả tổng hợp trong 7 trận đấu diễn ra mới đây, đội bóng này đã có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Đặc biệt, với 2 trận thắng liên tiếp diễn ra trên sân khách thì các cầu thủ của Barca cũng đã thể hiện bản lĩnh thi đấu kiên cường.

La Liga
UD Almería
Getafe
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Osasuna: Saverio chấn thương

Barcelona: Araujo, Depay, Kessie, Kounde, Roberto chấn thương

Đội hình dự kiến

Osasuna: Herrera, Vidal, U. Garcia, D. Garcia, Cruz, Torro, Moncayola, Gomez, Brasanac, Abde, Kike Garcia.

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Alonso, Pique, Balde, Pedri, De Jong, Gavi, Fati, Torres, Lewandowski.


Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía của Barcelona khi họ bất bại 5/6 trận gặp nhau gần nhất với Osasuna. Không chỉ đang sở hữu phong độ cao mà với đội hình vượt trội hơn hẳn, Barcelona sẽ bỏ túi được 3 điểm ở trận đấu này.


Tip cược

Theo các nhận định Osasuna vs Barcelona, hai đội trong khi đang thể hiện có hàng phòng thủ khá tương đồng với 5 bàn thua trong 5 trận đấu thì Barca lại đang chứng tỏ có hàng công hoạt động rất tốt. Theo số liệu thống kê trong 5 trận đấu gần nhất, trong khi Osasuna chỉ có 5 bàn thắng thì Barca đã kiến tạo thành công 12 bàn thắng. Bên cạnh đó, với 4 bàn thắng trong trận đối đầu gần nhất thì Barca cũng đã chứng tỏ khả năng khai thác đối thủ tốt và trận đấu sắp tới, dự kiến sẽ tiếp tục có sự xuất hiện của cơn mưa ghi bàn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp