Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Betis vs Atletico Madrid: Đầu tư vào phòng thủ!

Real Betis vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Betis vs Atletico Madrid, 22:15 ngày 23/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Trở lại với giải La Liga, tại vòng 11, một trong những trận đấu tiêu biểu đang tạo ra sự chú ý của người xem là trận so tài giữa Betis và Atletico Madrid.


Những điểm đáng chú ý

Đến với vòng 11, giải VĐQG Tây Ban Nha, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những trận đấu có nhiều kịch tính diễn ra giữa Betis và Atletico Madrid. Hai đội đang chứng tỏ tốt vai trò của mình tại giải đấu và tới đây được gặp nhau sẽ đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Tham gia giải đấu đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ của Betis đang thể hiện có phong độ thi đấu tốt với những kết quả khá ấn tượng. Cụ thể là sau khi hoàn thành 10 vòng đấu, đội bóng này đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH với 20 điểm tổng. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp các cầu thủ Betis tự tin hơn khi thi đấu.

La Liga: Đội khách Atletico Madrid thì ghi được 16 bàn để thủng lưới 8 bàn
Atlético Madrid không mang đến 1 sự ổn định đủ lớn ở thời điểm hiện tại.

Theo các nhận định Real Betis vs Atletico Madrid, nhìn ra các đấu trường khác gần đây cho thấy, các cầu thủ của Betis cũng đang thể hiện có phong độ tốt khi đã liên tiếp trong 6 trận đấu gần nhất bất bại. Không những thế, được ra sân trên cương vị là đội chủ nhà thì Betis sẽ có điều kiện thuận lợi hơn giúp cho các cầu thủ trên sân phát huy tối đa những sở trường. Thực tế, với 1 trận thắng và 1 trận hòa khi gặp Almeria và Roma mới đây cũng cho thấy khả năng khai thác sân đấu hiệu quả.

Ở phía đối diện, Atletico Madrid cũng đang thể hiện phong độ thi đấu không hề kém hơn khi cũng có cùng điểm số và hơn về hiệu số bàn thắng để đứng ở vị trí thứ 4 của BXH. Điều đáng chú ý là với 5 trận đấu không phải nếm mùi thất bại gần đây thì đội bóng này cũng đang cho thấy xu hướng phong độ ngày càng tốt hơn. Ngay cả trên sân khách thì mới đây, Atletico Madrid cũng đang cho thấy bản lĩnh thi đấu khá tốt của các cầu thủ trên sân khi mới đây đã có 1 trận thắng và 1 trận thua.

Dự kiến đội hình ra sân:

Betis: Claudio Bravo, Moreno, Ruiz, Bartra, Bellerin, Carvalho, Rodriguez, Joaquin, Juanmi, Ruibal, Willian Jose.

Atletico Madrid: Grbic, Molina, Savic, Gimenez, Reinildo, Correa, Koke, Kondogbia, Lemar, Griezmann, Morata.

La Liga
Real Madrid
Sevilla FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio Benito Villamarin, đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone thắng 6 hòa 3 thua 1, 6/10 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Atletico Madrid thắng 1 hòa 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Real Betis thắng 2 hòa 4 thua 14, 13/20 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Real Betis hòa 1 thua 3.


Tip cược

Theo các nhận định Real Betis vs Atletico Madrid, hai đội thời gian gần đây đang thể hiện sự tập trung đầu tư nhiều hơn cho chất lượng của đội hình phòng thủ. Theo số liệu thống kê trong 5 trận đấu gần nhất, trong khi Betis có 6 bàn thắng và 3 bàn thua thì Atletico Madrid cũng có 4 bàn thắng và 4 bàn thua. Với chất lượng của đội hình như vậy thì trận đấu tới đây sẽ không có nhiều cơ hội cho các cầu thủ trên sân cỏ thể tạo ra bàn thắng và trận đấu sẽ kết thúc với tỉ lệ xỉu nhiều hơn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp