Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Celta Vigo: Đội chủ nhà giữ thành tích bất bại!

Barcelona vs Celta Vigo

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Celta Vigo, 03:00 ngày 10/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Barcelona đã vươn lên dẫn đầu La Liga sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp vô cùng bùng nổ. Cơ hội quá tốt, khó có thể ngăn cản bữa tiệc bàn thắng của thầy trò Xavi tại Nou Camp.


Những điểm đáng chú ý

Giữa tuần qua, Barcelona đã có trận thua 0-1 trên sân của Inter Milan tại cúp C1 châu Âu. Với thất bại kể trên, đội bóng xứ Catalan một lần nữa đứng trước nguy cơ sớm bị loại ngay tại vòng bảng. Theo đó, họ mới có được 3 điểm sau 3 lượt trận tại bảng tử thần – có sự góp mặt của Inter và Bayern Munich.

Có lẽ, niềm an ủi của người hâm mộ Barca sẽ là những màn trình diễn tại đấu trường quốc nội. Khác với phong độ chồi sụt tại cúp C1 chau Âu, thầy trò HLV Xavi đang có mạch bất bại tại La Liga 2022/23.

Theo đó, họ mới để chia điểm trước Rayo Vallecano ở trận mở màn và sau đó là mạch 6 trận thắng, qua đó đứng đầu bảng tổng sắp nhờ hơn Real Madrid hiệu số bàn thắng thua.

La Liga: Celta Vigo họ đang hơn nhóm nguy hiểm 6 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm.
Celta Vigo vẫn đang thể hiện phong độ thất thường như những mùa giải gần đây.

Theo các nhận định Barcelona vs Celta Vigo, cuối tuần này, Barca có trận tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou và đây là cơ hội tốt để Lewandowski cùng đồng đội xây chắc ngôi đầu.

Lúc này, Celta Vigo không có được phong độ đáng tin trên sân khách ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, họ vừa thua 0-3 trên sân của Valencia và thua 1-4 trên sân của Atletico Madrid ở 2 trận sân khách mới đây tại La Liga.

Thất bại trước Inter Milan không chỉ khiến Barcelona đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League mà còn lấy đi nốt một trung vệ trụ cột của họ là Christensen, sau khi đã mất Kounde và Araujo. Nhưng vấn đề lớn nhất với HLV Xavi chính là giúp các cầu thủ vượt qua được áp lực về tâm lý để bước vào các trận quyết đấu ở phía trước.

Trong khi đó, Celta Vigo cũng mất chân sút chủ lực Iago Aspas trong chuyến làm khách trên sân Camp Nou. Dù vậy, ngay cả khi có lực lượng tốt nhất, đội khách cũng khó thể so sánh với đội chủ nhà Barca.

– Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Garcia, Balde; Pedri, Busquets, Gavi; Raphinha, Lewandowski, Dembele

– Celta Vigo: Marchesín; Mallo, Aidoo, Núñez, Galán; Veiga, Arnaiz, Beltrán, Solari; Pérez, Larsen


Lịch sử thi đấu

Đội bóng của HLV Xavi thường xuyên giành kết quả tốt mỗi khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà khi có tới 11 trận thắng, hòa 2 và thua có 2 lần trong số 15 trận đối đầu sân nhà vừa qua.


Tip cược

Theo các nhận định Barcelona vs Celta Vigo, tính hiệu quả trong tấn công của Barcelona đang có chiều hướng suy giảm trong các trận đấu gần đây, ngoại trừ chân sút Lewandowski, thì những người còn lại như Raphinha hay Dembele đều không ghi được bàn nào. Vì vậy, rất có khả năng, trận đấu này không vượt quá mốc 3 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp