Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Real Betis: Cạnh tranh vị trí Top 1!

Real Madrid vs Real Betis

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs Real Betis, 22:15 ngày 03/09 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Với phong độ đang bay cao cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ có thêm một chiến thắng dễ dàng.


Những điểm đáng chú ý

Real Madrid vẫn đang cho thấy sự ổn định của mình bằng chiến thắng 3-1 trước Espanyol ở vòng đấu gần đây. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường và là thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại La Liga. 9 điểm, ghi đến 9 bàn thắng và nhận 3 bàn thua, Kền Kền Trắng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Theo các nhận định Real Madrid vs Real Betis, vòng đấu này, Real được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Betis. Betis cũng đang khởi đầu ấn tượng với 9 điểm tuyệt đối và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dành cho những ai không biết thì Real Betis mới là đối thủ khó chịu nhất của Real trong những năm qua.

Thậm chí, Betis còn không để lọt lưới bất cứ bàn nào. Ở lần đối đầu này, nhiều khả năng thành tích trắng lưới của Real Betis sẽ không còn nữa bởi đoàn quân HLV Ancelotti đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên, khi mà bóng chưa lăn thì ta không thể nói trước được điều gì cả.

La Liga: Betis cũng đang khởi đầu ấn tượng với 9 điểm tuyệt đối và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng
Real Betis mới là đối thủ khó chịu nhất của Real trong những năm qua

Ngoài ra, việc cạnh tranh ngôi nhất bảng La Liga cũng là một động lực rất lớn để cả 2 tìm những kết quả tốt nhất cho mình. Dù vậy, với việc phải thi đấu ở Bernabeu cũng như thua kém hoàn toàn Los Blancos về sức mạnh đội hình, nhiều khả năng đội khách sẽ phải “ôm hận” trong trận cầu cuối tuần này.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Đầy đủ lực lượng

Real Betis: Montoya, Camarasa chấn thương

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Alaba; Tchouameni, Modric, Kroos; Valverde, Vinicius; Benzema

Real Betis: Silva; Moreno, Gonzalez, Pezzella, Ruibal; Carvalho, Rodriguez; Juanmi, Fekir, Rodri; Iglesias

Serie A
Fiorentina
Juventus
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Dù đang bằng điểm với chủ nhà nhưng Real Betis rõ ràng đang là đội bị đánh giá thấp hơn ở màn đụng độ này. Lần gần nhất mà đội khách có thể giành được chiến thắng trước chủ nhà đã là từ tháng 3/2020 và chuyến hành quân tới Bernabeu sẽ cực kỳ vất vả đối với họ bởi đây được coi như “thánh địa” đối với Real Madrid. Chính vì vậy, việc Betis ra về với một thất bại là điều đã được dự báo từ trước.


Tip cược

Theo các nhận định Real Madrid vs Real Betis, bước vào màn so tài này, Real Madrid sẽ tận dụng lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt để có thể tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ. Tuy nhiên, Betis cũng đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp nên chắc chắn họ sẽ không dễ dàng bị cuốn vào cách chơi của đội chủ nhà. Thế trận giữa hai đội sẽ là cực kỳ căng thẳng và không hề dễ dàng để các cơ hội thực sự ngon ăn có thể xuất hiện nhiều đối với các chân sút của cả chủ nhà và đội khách. Ở thế trận như vậy, bàn thắng sẽ không xuất hiện nhiều.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp