Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Gabriel Jesus là mảnh ghép còn thiếu của Arsenal!

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2022!


Gabriel Jesus là mảnh ghép còn thiếu của Arteta

Lần gần nhất mà các Pháo thủ thành London chiêu mộ một tiền đạo đã cách đây 3 năm. Trong một mùa hè mà Arsenal không còn Aubameyang hay Lacazette, Jesus phải thể hiện được vai trò đầu tàu của mình nếu không muốn bị Eddie Nketiah chiếm một suất đá chính.

Theo thời gian, hình hài về một đội bóng trẻ và tràn đầy năng lượng đang được Mikel Arteta gây dựng sắp cho ra một bức tranh tổng thể. Jesus và Nketiah đều là những tiền đạo mạnh ở khả năng pressing, gây áp lực lên tuyến hậu vệ của đối phương và thể hiện tốt trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Ngoại hạng Anh
Manchester United
Brighton & Hove Albion
1X2 Hòa @ 3.65
Xỉu 2.25 @ 2.20
Tài Hiệp 1 1.00 @ 2.00
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Theo các kết quả Premier League 2022, trong mắt Pep Guardiola, pressing chính là khả năng mà Jesus được trân trọng nhất. Ông chia sẻ: “Một trong những lý do Man City để thủng lưới ít bàn có công lớn của Jesus. Nếu không có cậu ta, đội bóng đã phải đối mặt với rất nhiều cơ hội nguy hiểm hơn”.

“Jesus có thể chơi ở cả ba vị trí cao nhất trên hàng công. Man City cần những con người có khả năng di chuyển linh hoạt để phục vụ cho lối chơi tần suất cao và pressing nhiệt” – Pep phát biểu vào năm ngoái. “Ở khía cạnh này, Jesus đối với tôi là người giỏi nhất trên thế giới”.

Những lời phát biểu “có cánh” của Pep càng khiến cho các CĐV của Arsenal thêm phần hào hứng. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Emirates không ít lần mất điểm đáng tiếc vì khả năng dứt điểm yếu kém ở tuyến trên. Một mình Jesus không thể giúp Arteta giải được bài toán này, thế nhưng với chiến thuật hợp lý, Arsenal hoàn toàn có thể cải thiện được rất nhiều trong khâu ghi bàn.

Sự năng động của tiền đạo người Brazil đã được Pep trao niềm tin ở các trận đấu lớn nhất. Mùa giải trước, số 9 của Man City có tên trong đội hình xuất phát trong ba lần đối đầu với Liverpool, cũng như hai trận bán kết Champions League gặp Real Madrid.

Premier League: Trọng trách của Jesus là rất lớn trong nỗ lực cải thiện số bàn thắng một mùa tại Arsenal.
Kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League là điều mà ban lãnh đạo Pháo thủ ưu tiên hàng đầu.

Jesus không chỉ đóng góp tốt trong mặt trận phòng ngự tuyến trên. Anh còn rất có duyên khi ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn. Mùa trước, chân sút người Brazil có một pha lập công vào lưới The Kop, cũng như nâng tỷ số lên 2-0 trong trận bán kết lượt đi trước Real Madrid.

Kể từ khi tới xứ sở sương mù, Jesus đã có 10 pha lập công vào lưới các đội còn lại của nhóm “Big 6”. Đây sẽ là lời giải của Arteta cho những trận đấu then chốt gặp các ông lớn ở mùa giải tới tại Ngoại hạng Anh, vốn là nơi mà Arsenal mất nhiều điểm nhất trong chặng đường đánh rơi tấm vé dự Champions League.

Với Jesus, Arsenal đã chiêu mộ được 4 tân binh trong mùa hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Emirates hoàn tất hợp đồng của Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner.

Theo các kết quả Premier League 2022, kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2017, Jesus đã ghi được 58 bàn thắng và cung cấp 29 đường kiến tạo trong 159 lần ra sân. Tính riêng trong mùa bóng 2021/22, ngôi sao người Brazil đã đóng góp 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 28 trận đấu ở Premier League.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp