Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Arsenal cần làm gì trong kỳ chuyển nhượng này?

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2022!


Arsenal cần làm gì để kỳ chuyển nhượng Hè trở nên hoàn hảo?

Sau khi trải qua mùa giải 2021/22 đáng thất vọng, HLV Mikel Arteta đang cố gắng nâng cấp Arsenal để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn. Theo trang Goal.com, Pháo thủ cần làm được một số việc sau đây để có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè hoàn hảo


Ký hợp đồng với Gabriel Jesus

Premier League: Jesus thậm chí đã mặc áo số 9 xuất hiện ở sân tập của Arsenal
Tăng cường cho hàng tấn công chắc chắn là nhiệm vụ cấp thiết với Arsenal vào thời điểm này.

Với việc tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chuyển sang Barca từ tháng Giêng, trong khi một chân sút khác là Alexandre Lacazette cũng sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, tăng cường cho hàng tấn công chắc chắn là nhiệm vụ cấp thiết với Arsenal vào thời điểm này.

Mục tiêu số 1 của Arsenal hiện giờ là ngôi sao tấn công Gabriel Jesus của Man City. HLV Arteta vốn hiểu rất rõ về Jesus do trước đây từng có thời gian làm việc cho Man City trong vai trò trợ lý HLV cho Guardiola ở Etihad. Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano, khả năng Jesus đầu quân cho Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lý do là bởi Man City đã đồng ý bán Jesus cho Arsenal với giá 45 triệu bảng. Về phần mình, Jesus cũng sẵn sàng khoác áo Arsenal trong vòng 5 năm. Anh đã tiến hành kiểm tra y tế và giao lưu với các cầu thủ Arsenal ở trung tâm huấn luyện London Colney hôm thứ Ba vừa rồi. Theo tin mới nhất, Jesus thậm chí đã mặc áo số 9 xuất hiện ở sân tập của Arsenal, nên thương vụ này có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.


Chiêu mộ Martinez và mua thêm 1 cầu thủ chạy cánh

Theo các kết quả Premier League 2022, Jesus không phải là cái tên duy nhất mà BLĐ Arsenal nhắm tới. Bên cạnh việc ưu tiên ký hợp đồng với 1 tiền đạo, đại diện phía Bắc thành London cũng có kế hoạch tậu thêm 1 chuyên gia chạy cánh. Họ đã hỏi mua Raphinha của Leeds United nhưng bị từ chối. So với Arsenal, khả năng Chelsea giành được Raphinha cao hơn nhiều.

Trong trường hợp để thua Chelsea trong cuộc chiến giành Raphinha, Arsenal phải nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác cũng chơi trong vai trò tương tự. Bên cạnh đó, Arsenal còn cho thấy họ có kế hoạch gia cố hàng phòng ngự khi đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Lisandro Martinez của Ajax.

Đây là cầu thủ đa năng đá được ở hàng loạt vị trí như trung vệ, hậu vệ cánh trái hay tiền vệ phòng ngự. Vấn đề với Arsenal là BLĐ Man United cũng đã đưa Martinez vào tầm ngắm. Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, BLĐ Arsenal đã hỏi mua Martinez 2 lần nhưng chưa thành công. Nếu có được Martinez, họ vừa tăng được chất thép cho hàng thủ, vừa ngăn không cho MU bổ sung một chốt chặn đáng tin cậy.

La Liga
Real Valladolid
Villarreal
1X2 Villarreal @ 2.06
Real Valladolid Tỷ lệ chấp Châu Á +0.25 @ 2.07
Xỉu 2.25 @ 2.05
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Tìm người thay thế Pepe

Được Arsenal đưa về từ Lille năm 2019 với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng, song tiền đạo Nicolas Pepe không thể hiện được gì nhiều. Cách đây vài tháng, Pepe đã thay đổi người đại diện và anh hy vọng sẽ có được sự khởi đầu mới.

BLĐ Arsenal cũng không định giữ chân cầu thủ mang áo số 19 này. Tuy nhiên, họ không muốn bán rẻ Pepe và mức lương khá cao của tuyển thủ Bờ Biển Ngà khiến vụ chuyển nhượng nhìn chung khó được hoàn tất.


Gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka

Tiền vệ trẻ Bukayo Saka là tài sản quý của Arsenal nhưng anh hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Với tài năng đã được thừa nhận, Saka có thể dễ dàng tìm được cho mình một bến đỗ mới nếu chuyển đi nơi khác. Để tránh nguy cơ không giữ được cầu thủ xuất sắc nhất đội 2 mùa liên tiếp, Arsenal cần phải giữ chân Saka bằng bản hợp đồng mới càng sớm càng tốt.


Bán Torreira, Mari và Leno

Trong đội hình Arsenal hiện giờ có một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta như Lucas Torreira, Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin và Bernd Leno. Khi không còn tương lai ở Arsenal, giải pháp tốt nhất dành cho những cầu thủ này là chuyển đi nơi khác.


Giữ chân Martinelli

Theo các kết quả Premier League 2022, giống như Saka, tiền đạo trẻ Martinelli cũng còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Chừng nào Arsenal chưa gia hạn hợp đồng với Martinelli, những lời đồn đoán liên quan đến tương lai của cầu thủ người Brazil này còn xuất hiện. Đáng chú ý, Martinelli luôn khẳng định mình muốn gắn bó lâu dài với Arsenal. Chính vì thế, chỉ cần BLĐ Arsenal muốn giữ chân Martinelli thì khả năng họ đạt được mục đích là rất sáng sủa.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp