Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Tin tức mới nhất về các mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona !

Dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược La Liga 2022!


Barca sắp giữ chân thành công Gavi, phí phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro

Barca đang tiến sát tới việc ký hợp đồng mới với tiền vệ trẻ Gavi, trước sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Đây là thông tin được truyền thông Tây Ban Nha và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đăng tải. Theo đó, ban lãnh đạo Barca đã có “cuộc gặp tích cực” với Ivan de la Pena –  người đại diện của Gavi hôm nay (16/6).

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ ký hợp đồng mới với Gavi đến năm 2028, kèm mức lương cải thiện so với giao kèo cũ, vốn sẽ đáo hạn vào hè 2023. Có một điểm đáng chú ý là Barca sẽ lồng vào thỏa thuận mới của Gavi điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Đây rõ ràng là động thái nhằm ngăn các CLB khác cướp sao mai 17 tuổi khỏi Nou Camp.

Giải Vô địch quốc gia Nhật Bản
Kawasaki Frontale
Consadole Sapporo
1X2 Consadole Sapporo @ 4.90
Kawasaki Frontale Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 2.07
Xỉu 2.75 @ 2.02
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Trước đó, Gavi được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu săn đón, nổi bật là Liverpool. The Reds được cho sẵn sàng chi 50 triệu euro – tương đương với mức phí phá vỡ hợp đồng – để đưa tuyển thủ Tây Ban Nha về Anfield. Đứng trước viễn cảnh có thể mất “viên ngọc quý”, Barca đã gấp rút đàm phán để giữ chân tiền vệ này.

Theo các kết quả La Liga 2022, Gavi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca, ra mắt đội một ở mùa 2021/22. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột với 46 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn cùng 6 đường kiến tạo. Thậm chí ở tuổi 17, Gavi đã có 10 lần khoác áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Gavi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, trước CH Czech tại Nations League, ở tuổi 17 và 304 ngày, xô đổ kỷ lục trước đó của Ansu Fati (17 tuổi và 311 ngày). Cách đây 1 năm, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử tuyển Tây Ban Nha, ở tuổi 17 và 62 ngày, vượt qua kỷ lục của cựu danh thủ Angel Zubieta, người có trận ra mắt La Roja vào năm 1936 khi mới 17 tuổi và 284 ngày.


Barca nhảy vào thương vụ 40 triệu euro của Man Utd

Theo A Bola, Barcelona đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Goncalo Inacio thuộc biên chế Sporting Lisbon. Cầu thủ này cũng nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Premier League Manchester United trong mùa hè năm nay.

La Liga: Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barcelona trong cuộc đua giành sự phục vụ của Inacio
Barcelona đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Goncalo Inacio thuộc biên chế Sporting Lisbon

Inacio gia nhập Sporting năm 2012 từ Almada AC. Sau khi kinh qua các lứa trẻ, cầu thủ 20 tuổi có trận ra mắt đội một vào tháng 10/2020. Kể từ đó, anh đã trở thành một cầu thủ thường xuyên ở đội một, có 70 lần ra sân, trong đó 45 lần góp mặt ở mùa giải vừa kết thúc.

Inacio đã đại diện cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha ở nhiều cấp độ khác nhau và gần đây đã được HLV Fernando Santos gọi lên đội một. Tài năng của cầu thủ 20 tuổi sớm được nhiều đội bóng săn đón, trong đó có Man Utd.

Manchester United đang tìm kiếm trung vệ mới sau một mùa giải tồi tệ. Cặp đôi Victor Lindelof và Harry Maguire đã chơi không thuyết phục trong khi bản hợp đồng Raphael Varane phải trải qua nhiều ca chấn thương. Với việc Phil Jones và Eric Bailly sẽ bị bán vào mùa hè này, tân huấn luyện viên Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Tuy nhiên, Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barcelona trong cuộc đua giành sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. Barcelona cũng muốn có một hậu vệ mới mặc dù đã có một thỏa thuận với Andreas Christensen. Barca sẵn sàng loại bỏ Samuel Umtiti, Clement Lenglet, Oscar Mingueza và Gerard Pique.

Theo các kết quả La Liga 2022, Inacio có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Dù vậy, Sporting sẵn sàng bán Inacio với mức phí 40 triệu euro.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp