Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Barcelona đang khiến La Liga trở thành bến đỗ của những kẻ phản bội

Một trong những đội bóng hàng đầu tại La Liga – Barcelona đang có một chiến lược chuyển nhượng khá tinh vi khi thuyết phục các mục tiêu chuyển nhượng của họ “nổi loạn” hòng hạ giá mua xuống thấp nhất có thể. Đội bóng xứ Catalan đang liên hệ với một số mục tiêu chuyển nhượng đầy tham vọng. Nhưng họ không có ý định trả đầy đủ các khoản định giá chuyển nhượng mà muốn hạ giá nhiều nhất có thể. Ngay bây giờ hãy cùng bóng đá SBOTOP mổ xẻ chiến thuật chuyển nhượng đặc biệt này của Barcelona.


Chiến lược chuyển nhượng tinh vi

Đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Barca là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan liên tục bày tỏ khát khao được khoác áo Barcelona và gần đây đã thông báo rằng thời gian của anh ở Bundesliga đã kết thúc. Nhưng Lewandowski vẫn còn một năm hợp đồng với Hùm xám và hiện tại Barca đang hy vọng cầu thủ này gây ra đủ tai tiếng để thuyết phục Bayern giảm mức định giá 40 triệu euro hiện tại.

Và Blaugrana đang áp dụng chiến thuật tương tự trong việc theo đuổi tiền vệ Ruben Neves của Wolves và tiền đạo Raphinha của Leeds. HLV Xavi của Barca đã tiết lộ rằng ông muốn ký hợp đồng với cả hai cầu thủ vào mùa hè này bất chấp khoản nợ lên tới 1,2 tỷ euro.  Nhưng Barca không thể đáp ứng mức giá mà các câu lạc bộ Premier League đưa ra. Vì vậy, họ đang dùng cơ hội được chơi bóng ở Champions League để thuyết phục Neves và Raphinha từ chối mọi để nghị khác và sau đó đàm phán với mức phí thấp hơn.

Thậm chí, tin tức La Liga 2022 đã nói về việc thuyết phục tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool từ chối mọi lời đề nghị ký hợp đồng mới ở Anfield để gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do tới Nou Camp vào mùa hè tới.

Nhiều tờ báo tại La Liga đã đề cập đến thương vụ chuyển nhượng này.
Salah đang là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca.

Những vấn đề còn tồn tại

Tuy nhiên, vấn đề là Barca sẽ cần phải tìm ra nguồn tài chính để trả lương cho các ngôi sao này. Có tin Lewandowski đang đòi mức lương lên tới 190.000 euro một tuần. Trưởng bộ phận tài chính Eduard Romeu đã giảm tài thành công quỹ lương của Barca trong năm qua bằng cách đẩy đi những cái tên như Lionel Messi, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho. Tuy nhiên, bảng lương lên tới 560 triệu euro hàng năm của họ cho đến nay vẫn thuộc dạng lớn nhất trong bóng đá thế giới và cần phải cắt giảm thêm trước khi cho phép ký hợp đồng mới.

Câu lạc bộ hiện đang làm việc dưới sự kiểm soát tài chính nghiêm ngặt do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha áp đặt, có nghĩa là mỗi euro họ chi tiêu phải được bù đắp bằng khoản tiết kiệm là 4 euro. Và ngay cả việc ký hợp đồng tài trợ trị giá 275 triệu euro với Spotify và vay ngân hàng 500 triệu euro để tài trợ cho các khoản nợ của họ cũng chẳng giúp được gì để xoa dịu tình hình.

Theo cập nhật La Liga 2022, sau khi mua Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào tháng Giêng, Barca đang chờ đợi để hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea và tiền vệ Franck Kessie của AC Milan dưới dạng cầu thủ tự do. Nhưng họ vẫn chưa được phép đăng ký những cầu thủ này vì những hạn chế về tài chính. Vì vậy, bây giờ Blaugrana hy vọng rằng sự ra đi của tiền đạo Ousmane Dembele sẽ giải phóng một số khoảng trống trong kế hoạch thanh toán của họ.

UEFA Nations League
Wales
Netherlands
1X2 Hòa @ 4.20
Tài 2.50 @ 1.92
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.15
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Tạm kết

Nhìn chung đứng ở khía cạnh khách quan thì chiến lược chuyển nhượng của Barcelona không hề vi phạm quy định và chắc chắn sẽ không mắc phải vấn đề pháp lý. Hơn nữa, đây cũng là một chiến lược kinh doanh thông minh và giúp ích nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, đứng trên khía cạnh tình cảm thì chiến lược mà Barca đang áp dụng đang biến La Liga nói chung và Barcelona nói riêng trở thành bến đỗ của những kẻ phản bội, sẵn sàng ruồng rẫy đội bóng cũ. Ngoài ra, như đã đề cập tại Barcelona thời điểm hiện tại vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề liên quan đến tài chính và nó sẽ cản trở chiến lược chuyển nhượng tinh vi của Barca. Đứng trên góc nhìn của người hâm mộ bóng đá có lẽ chúng ta nên vui mừng vì điều này!


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp