Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Sociedad vs Atletico Madrid: Không được mắc sai lầm!

Real Sociedad vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Sociedad vs Atletico Madrid, 04:00 ngày 23/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! 2 đội bóng top đầu La Liga sẽ gặp nhau trong trận đấu chia tay mùa giải.


Những điểm đáng chú ý

Sau giai đoạn nửa cuối tháng 4 – đầu tháng 5 thi đấu sa sút với chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp chỉ toàn hòa và thua, Real Sociedad đã kịp thời bừng tỉnh đúng lúc. 2 vòng đấu gần gần nhất đã chứng kiến Real Sociedad giành trọn 6 điểm tối đa (bao gồm thắng lợi cực kỳ quan trọng trước Villarreal) để chính thức giành vé dự Europa League mùa tới. Mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng có lẽ Real Sociedad vẫn sẽ quyết tâm hướng đến 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng.

Theo các nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, đó là mục tiêu hoàn toàn khả thi, bởi Atletico Madrid vốn đã không còn động lực thi đấu. Ngoài ra, phong độ của Atletico Madrid thời gian gần đây đặc biệt yếu kém mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Trước khi giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách của Elche cách đây 2 vòng đấu, Atletico Madrid từng thua 3 trận sân khách liên tiếp mà không ghi nổi bàn danh dự nào. Tại La Liga mùa này, đoàn quân của HLV Diego Simeone sau 18 cuộc viễn chinh đã thắng 8, hòa 3 và thua tới 7 trận, gần gấp đôi so với tổng số thất bại của họ ở mùa trước (4 trận).

Niềm tin dành cho Real Sociedad càng được củng cố nhờ vào thành tích sân nhà tương đối ấn tượng. Cụ thể sau 18 lần đón khách ở giải đấu cao nhất của xứ sở bò tót mùa này, đội chủ sân Reale Seguros thắng 10, hòa 5 và chỉ thua vỏn vẹn 3 trận. Mặt khác, Real Sociedad cũng sở hữu thành tích đối đầu khá ổn trên sân nhà trước Atletico Madrid. Còn nhớ khi giáp mặt Atletico Madrid ở vòng 1/8 cúp Nhà Vua vào đầu năm nay, Real Sociedad đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Đó đã là lần thứ 4 đội bóng xứ Basque gieo sầu cho Atletico Madrid sau 6 cuộc chạm trán gần nhất tại Reale Seguros. Dựa trên những gì đã phân tích, lời khuyên dành cho người chơi là nên gửi gắm niềm tin vào Real Sociedad.

Ngoại hạng Anh
Liverpool
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lực lượng:

Real Sociedad: Mikel Oyarzabal, Ander Barrenetxea chấn thương

Atletico Madrid: Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Joao Felix không thể ra sân

Đội hình dự kiến

Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Elustondo, Normand, Munoz, Merino, Silva, Zubimendi, Rafinha, Isak, Portu.

Atletico Madrid: Oblak, Llorente, Felipe, Savic, Reinildo, Carrasco, Koke, De Paul, Renan, Griezmann, Suarez.


Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1993, hai đội có tổng cộng 49 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Real Sociedad lép vế hơn khi giành được 18 chiến thắng. Con số này bên phía Atletico Madrid là 22, còn lại 9 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, Real Sociedad giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận thua và 2 trận hòa.

Real Betis thắng 2, hòa 1 và để thua 2 trong 5 vòng đấu gần nhất. Thành tích bên phía Atletico là thắng 2, hòa 2 và thua 1.


Tip cược

Theo các nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, sau 18 trận sân nhà tại La Liga mùa này, Real Sociedad đã ghi được 15 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 bàn thua. Bên phía đối diện, Atletico Madrid đã tịt ngòi 3/4 trận sân khách gần nhất. Cùng với việc cả 2 đều là những tín đồ của trường phái thực dụng, có lẽ khán giả sẽ khó được chiêm ngưỡng một trận cầu mãn nhãn và đầy ắp bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp