Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Leeds United vs Manchester City: Hành trình trụ hạng đầy chông gai!

Leeds United vs Manchester City

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Leeds United vs Manchester City, 00:30 ngày 01/05(GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Một đội đang đua trụ hạng, đội còn lại đang nỗ lực để cạnh tranh vô địch, do đó trận đấu này được dự đoán sẽ vô cùng quyết liệt.


Những điểm đáng chú ý

Leeds United đang cho thấy sự ổn định ở những vòng đấu gần đây khi không thua 5 vòng đấu gần đây nhất với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, công bằng để mà nói thì chuỗi trận bất bại đó không quá tự hào khi cả 5 đối thủ vừa qua đa phần đều là những đội bóng ở nửa dưới BXH, trong đó có 2/3 thắng lợi là trước Norwich City và Watford, 2 trận hòa là trước Southampton và Crystal Palace. Trong 6 lượt trận sân nhà gần đây, đội chủ sân Elland Road họ chỉ thắng được đội bóng bét bảng Norwich City.

Theo các nhận định Leeds United vs Manchester City, Manchester City họ vẫn đang duy trì khoảng cách 1 điểm với đối thủ bám đuổi phía sau là Liverpool và họ cần duy trì được sự ổn định nào ở những trận đấu còn lại để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Phông độ thi đấu gần đây của đội chủ sân Etihad cũng đang rất tốt khi thắng cả 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thắng đậm trước Brighton và Watford, gần nhất là vượt qua Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League. Nửa xanh thành Manchester cũng đã bất bại 13 trận sân khách gần đây với 10 chiến thắng, 3 trận hòa.

Manchester City thường không mất quá nhiều sức để có thể có được những chiến thắng tưng bừng trước các đội bóng ở top cuối BXH. Cụ thể là họ đều thắng cách biệt Norwich, Brentford, Southampton… hay thậm chí là từng thắng 4-0 trên sân Newcastle. Trong khi đó, Leeds United thường thua đậm những ông lớn, gần đây nhất là thua 0-4 trước Tottenham trên sân nhà. Vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad được dự đoán sẽ có chiến thắng cách biệt ở chuyến làm khách này.

Premier League: Man City là một trong những đội bóng hàng đầu trên đấu trường châu Âu
Đang bị bám khá sát bởi Liverpool ngay sau lưng, Man City không được phép hụt hơi trong bất cứ trận đấu nào sắp tới.

Tình hình lực lượng

– Leeds: Đội chủ nhà chắc chắn mất 3 cầu thủ là Adam Forshaw, Patrick Bamford và Tyler Roberts. Jamie Shackleton chưa chắc đủ sức thi đấu.

– Man City: Đội khách mất John Stones vì tái phát chấn thương. Kyle Walker còn đau nhẹ. Benjamin Mendy chưa được phép thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Leeds: Meslier, Cooper, Ayling, Dallas, Llorente, Klich, Phillips, Harrison, Rodrigo, James, Raphinha

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Fernandinho, De Bruyne, Grealish, Zinchenko, Rodri, Sterling, Jesus

Ngoại hạng Anh
West Ham United
Arsenal
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Leeds United vs Man City đã đối đầu nhau tổng cộng 107 lần. The Citizens đang nhỉnh hơn chút với 46 thắng, 18 hoà và để đối thủ đánh bại 43 lần.

Thời gian gần đây, dù là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh nhưng Man City luôn gặp khó khi đối đầu Leeds United. Minh chứng ở 5 cuộc đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường, Pep Guardiola và các học trò chỉ thắng 2, hoà 1 và thua 2. Ở trận lượt đi Ngoại Hạng Anh năm nay, Man City đã huỷ diệt đối thủ với tỷ số lên tới 7-0.

Cả hai đội đều có phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, Leeds bất bại với 3 thắng và 2 hoà. Còn với Man City, họ cũng giành được 3 thắng, 1 hoà và 1 thua.


Tip cược

Theo các nhận định Leeds United vs Manchester City, hàng thủ của Leeds United thường không đứng vững quá lâu trước những ông lớn, cụ thể là gần đây trước Tottenham, Liverpool hay Manchester United họ đều nhận không dước 4 bàn thua mỗi trận. Hiện tại, đội chủ sân Elland cũng đang là đội đã nhận số bàn thua nhiều thứ 2 lúc này và chỉ hơn đội bét bảng Norwich City đúng 1 bàn, đây sẽ là thử thách không nhỏ trước hàng công đáng sợ của nhà ĐKVĐ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp