Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Levante vs Barcelona: Chênh lệch về đẳng cấp!

Levante vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Levante vs Barcelona, 03:00 ngày 11/04 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Dù phải đá sân khách nhưng với sự hưng phấn sau 14 trận bất bại liên tiếp, Barcelona đang rất tự tin để đánh bại Levante và giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 31 La Liga.


Những điểm đáng chú ý

Levante đang phải đối mặt với một mùa giải hết sức khó tài. Tài chính suy thoái kéo theo thành tích sân cỏ bết bát của đội bóng. Mặc dù Levante vừa bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh là Villarreal ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, chẳng phải vì thế mà đội bóng này được đánh giá cao. 6 vòng đấu vừa qua tại La Liga, Levante thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 trận. Phong độ của đội chủ nhà vẫn hết sức phập phù.

Theo các nhận định Levante vs Barcelona, Levante lại đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Sau 30 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đội chủ nhà thắng 4 nhưng cũng đã phải nhận đến 16 thất bại. Họ đứng thứ 2 từ dưới lên với vị trí số 19. Trong tình cảnh đang thi đấu bết bát, lại phải tiếp đón Barcelona được coi là nhiệm vụ quá khó khăn. Thống kê 10 cuộc đối gần nhất với Barca thì Levante tỏ ra lép vế khi chỉ thắng 3 và thua đến 6. Đẳng cấp giữa 2 clb thời điểm này là hết sức chênh lệch.

Barcelona vừa có trận hòa 1-1 trên sân của Frankfurt ở cúp C2 châu Âu. Ferran Torres đã lập công giúp “Gã khổng lồ” xứ Catalan tiếp tục nối dài mạch trận bất bại. Barca đã không thua trong hơn 30 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Họ đang có chuỗi bất bại dài nhất châu Âu lúc này. Tính riêng trong 6 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha thì đội quân của hlv Xavi toàn thắng cả 6. Các ngôi sao của clb như: Aubameyang, Ferran Torres, Dembele, De Jong, Pedri, Araujo,…. đang trình diễn một phong độ bùng nổ.

La Liga: Trên mọi mặt trận, Barcelona đã bất bại 8 trận sân khách gần đây với 6 thắng, 2 hòa
Với 7 chiến thắng liên tiếp trên đấu trường nội địa giúp cho Barcelona đang vươn lên vị trí thứ 2 La Liga

Barcelona sau 29 vòng đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này đã có 16 chiến thắng và 9 trận hòa. Đội khách có được 57 điểm, đứng thứ 3 nhưng chỉ kém đội TOP 2 là Sevilla có 3 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Việc đội bóng của Xavi có thể giành ngôi á quân La Liga mùa này là rất khả thi.

Đội Hình Dự Kiến

Levante UD (4-4-2): Cardenas, Vezo, Clerc, Miramon, Duarte, Pepelu Bardhi, Melero, Morales, Marti, De Frutos

FC Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Alba, Pique, Araujo, Garcia, Busquets, de Jong, Gavi Gonzalez, Depay, Pedri.

Serie A
Torino
AC Milan
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Barcelona có đủ sự tự tin hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante. Nên nhớ rằng 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Barca đều không thua. Thay vào đó gã khổng lồ xứ Catalan đã có được 3 chiến thắng. Với trận lượt đi, Barca đánh bại Levante 3-0.


Tip cược

Theo các nhận định Levante vs Barcelona, trận đấu lượt đi tại Camp Nou diễn ra với thế trận khá dễ đoán khi đội chủ nhà Barca hoàn toàn áp đảo Levante. Gã Khổng Lồ xứ Catalan thi đấu trên cơ và dễ dàng có được chiến thắng 3-0 chung cuộc. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, chỉ có duy nhất 1 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Hàng công của Barca đang thi đấu thăng hoa và là hàng công mạnh thứ 2 La Liga với 57 bàn thắng. Các cầu thủ của Gã Khổng Lồ Xứ Catalan đang trình diễn lối chơi đẹp mắt và hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu tới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp