Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Bundesliga 2022 Dortmund 1-4 Leipzig: Thảm bại trên sân nhà

Borussia Dortmund 1-4 RB Leipzig

Ở vòng đấu trước tại Bundesliga, Borussia Dortmund gây thất vọng khi đánh rơi điểm số trước đối thủ yếu hơn FC Koln. Vươn lên dẫn trước từ sớm song sự hớ hênh trong phòng thủ khiến thầy trò Marco Rose phải ôm hận. 1 điểm có được trước FC Koln không khác nào một trận thua bởi nó trực tiếp khiến khoảng cách giữa Dortmund và đội đầu bảng Bayern Munich lên tới 6 điểm. Chính vì vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park không được phép sảy chân nếu muốn nuôi hy vọng lật đổ Bayern Munich. Song, đối thủ của Dortmund là một cái tên cực kì khó chơi RB Leipzig, điều này khiến người hâm mộ cực kì lo lắng cho Dortmund ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra.

Và những gì người hâm mộ lo lắng đã xảy ra khi Leipzig đã có một trận đấu tuyệt hay và đánh bại Dortmund ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến Dortmund gần như đã dâng chức vô địch Bundesliga cho Bayern Munich. Ngay sau đây hãy cùng kèo châu Á SBOTOP điểm qua những diễn biến nổi bật của trận đấu.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Dortmund vẫn đang đua tranh quyết liệt với Bayern Munich cho chức vô địch Bundesliga. Trước khi bước vào trận đấu với RB Leipzig, họ đã biết tin Hùm xám giành chiến thắng 4-1 trước Freiburg. Chính vì thế, áp lực càng nặng nề hơn.

Ngược lại, đội khách nhờ sở hữu tinh thần thoải mái hơn nên đã dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu. Dortmund dường như quá căng cứng nên không thể phản kháng. Phút 21, Konrad Laimer đã đem về bàn mở tỷ số cho đội khách. Vẫn là cầu thủ người Áo này lập công ở ngay phút 30 để giúp Leipzig vượt lên dẫn trước 2-0 sau hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Dortmund chưa kịp có bàn gỡ thì đã để thua thêm khi Nkunku ghi bàn thắng thứ 3 cho RB Leipzig ở phút 57. Lần này, Laimer đóng vai người kiến tạo. Đội chủ nhà có bàn thắng danh dự ở phút 84 nhờ công của cầu thủ vào thay người Malen. Nhưng thảm họa với Dortmund chỉ kết thúc sau khi Dani Olmo ấn định chiến thắng 4-1 cho Leipzig.

Kết quả Bundesliga 2022: Dortmund 1-4 Leipzig
Thua trận này Dortmund khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch cùng Bayern.

Kết quả cuối cùng trận Dortmund vs RB Leipzig là 4-1 nghiêng về phía đội khách. Thua thảm ngay trên sân nhà, Dortmund hiện đã bị Bayern Munich bỏ xa tới 9 điểm, trong khi giải Bundesliga chỉ còn 6 vòng đấu nữa.

Ở một diễn biến khác tại vòng đấu đêm qua, Bayern Munich tiếp tục thị uy sức mạnh bằng chiến thắng đậm 4-1 trên sân của Freiburg. Robert Lewandowski không thể ghi bàn nhưng các đồng đội của anh là Leon Goretzka, Gnabry, Kingsley Coman và Sabitzer đã làm thay “nhiệm vụ” để mang 3 điểm về cho đội nhà. Với chiến thắng tưng bừng này, Hùm xám không chỉ xây chắc ngôi đầu Bundesliga mà còn có màn chạy đà thuận lợi trước chuyến làm khách trên sân Villarreal ở vòng tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.


Đội hình thi đấu Dortmund vs Leipzig

Dortmund: Kobel, Hummels, Guerreiro, Akanji, Witsel, Thorgan Hazard, Can, Wolf, Bellingham, Reus, Haaland.

Leipzig: Gulacsi, Orban, Angelino, Mukiele, Simakan, Gvardiol, Kampl. Laimer, Nkunku, Dani Olmo, Andre Silva.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2022: Dortmund 1-4 Leipzig (HT 0-2)

Ghi bàn: Dortmund: Malen (84′); Leipzig: Laimer (21’, 30’), Nkunku (57’), Olmo (86’)

Sút trúng khung thành: Dortmund 2-5 Leipzig

Sút ra ngoài: Dortmund 8-5 Leipzig

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Dortmund 64%-36% Leipzig

Phạt góc: Dortmund 7-5 Leipzig

Việt vị: Dortmund 1-2 Leipzig

Phạm lỗi: Dortmund 7-10 Leipzig


Diễn biến tiếp theo

Cúp C1
Manchester City
Atletico Madrid
1X2 Atletico Madrid @ 8.00
Tài 2.75 @ 2.03
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.35
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Theo thông tin tỷ lệ kèo Dortmund vs Leipzig thu thập được, sau trận đấu này vào ngày 9/4 Dortmund sẽ tiếp tục có trận đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga. Đó sẽ là màn so tài với Stuttgart, một đội bóng đang cạnh tranh quyết luyệt nhằm thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Với việc buộc phải chiến thắng chắc chắn Stuttgart sẽ khiến Dortmund cực kì vất vả và nếu không có được sự tỉnh táo cần thiết thì có thể Haaland và đồng đội sẽ phải hứng chịu thêm một thất bại.

Trong khi đó Leipzig sẽ có trận đấu với Atalanta tại vòng tứ kết Europa League vào ngày 7/4. Đối đầu với đại diện của nước Ý sẽ là một thử thách không nhỏ với Leipzig. Tuy nhiên điều mà Leipzig hướng tới chắc chắn là một chiến thắng và với lợi thế sân nhà họ có nhiều khả năng hoàn thành nhiệm vụ ấy.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp