Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Wolves vs Leeds United: Cuộc chiến trụ hạng!

Wolves vs Leeds United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Wolves vs Leeds United, 04:00 ngày 18/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Chơi trên sân nhà, có lẽ nhiệm vụ đánh bại những vị khách Leeds United vào cuối tuần này là hoàn toàn nằm trong khả năng của bầy sói Wolves.


Những điểm đáng chú ý

Bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại vào giữa tuần này, mang đến trận cầu vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Cả hai đội Wolves vs Leeds đều bước vào giai đoạn nước rút cạnh tranh rất lớn. Trong khi đội chủ nhà đang hướng đến mục tiêu có mặt trong top 6 thì Leeds United lại mong muốn đạt mục tiêu trụ hạng thành công. Đây được xem là cơ hội rất tốt cho Wolves giành được chiến thắng trọn vẹn.

Theo các nhận định Wolves vs Leeds United, đội chủ nhà Wolves vừa qua chỉ phải tiếp đón hai đối thủ kém cỏi hơn nhiều là Everton và Norwich giúp họ tìm lại vị thế của mình với 2 chiến thắng liên tiếp. Thành tích này giúp cho Bầy Sói kéo gần khoảng cách lên top 6 với chỉ 2 điểm ít ỏi. Dù vậy, vị trí này vẫn đang có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đội bóng do vậy mà họ cần phải có sự quyết tâm cực kỳ lớn để đạt được mục tiêu. Trận đấu này chỉ phải tiếp đón đối thủ nghèo nàn hơn nhiều thì đây là cơ hội rất tốt cho Bầy Sói tự tin giành chiến thắng tiếp theo.

Ở diễn biến khác thì đội khách Leeds cho thấy sự kém cỏi hơn nhiều khi mà họ đang chật vật với mục tiêu trụ hạng thành công mùa giải này. Hiện tại họ đang đứng vị trí thứ 16 BXH với 26 điểm có được. Thống kê sau 29 trận đấu thì đội khách mới chỉ được nếm mùi chiến thắng 6 trận còn lại là 8 trận chia điểm với 15 trận thua.

Premier League: Chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Everton giúp Wolves đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 46 điểm
Wolves đã tìm ra được một chút ánh sáng khi đã thắng trong 2 vòng đấu gần nhất

Trận đấu gần nhất của Leeds giành được chiến thắng trong màn tiếp đón Norwich City với tỷ số 2-1. Với khoảng cách 4 điểm so với nhóm đèn đỏ thì họ cần phải cố gắng hơn nhiều trong giai đoạn tới để cải thiện phong độ và thứ hạng của mình.

Lực lượng

Wolves: Nelson Semedo, Ki-Jana Hoever chấn thương. Khả năng ra sân của Hwang Hee-chan và Pedro Neto là 50/50.

Leeds: Liam Cooper, Kalvin Phillips, Leo Hjelde, Tyler Roberts, Junior Firpo chấn thương. Khả năng ra sân của Rodrigo là 50/50.

Đội hình dự kiến

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Jonny, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Podence, Jimenez, Neto

Leeds United: Meslier; Ayling, Llorente, Struijk, Dallas; Koch, Forshaw; James, Klich, Raphinha; Bamford

La Liga
Sevilla FC
Real Sociedad
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Wolves là đội đang chiếm thế thượng phong trong những cuộc chạm trán giữa hai đội. Đội chủ nhà đã giành 6 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua 3 trước Leeds United. Trên sân Molineux, Wolves cũng nhỉnh hơn khi thắng 3 và thua 2 trong 5 trận đối đầu gần đây.

Phong độ hiện tại của Wolves cũng đang khá thất thường với 5 trận thắng và 5 trận thua trong 10 trận gần đây, đạt tỷ lệ thắng kèo 50%.

Đối với Leeds United, tình hình có vẻ tệ hơn khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 7 trong 10 trận gần nhất.


Tip cược

Theo các nhận định Wolves vs Leeds United, hàng thủ của đội chủ nhà Wolves đang chơi rất tốt khi trong 2 trận đấu gần nhất, thủ thành José Sá của họ chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào. Ở khía cạnh đối diện, Leeds United đang gặp vấn đề cực lớn nơi hàng công khi trong 5 trận đấu gần nhất, có tới 4 lần họ tịt ngòi. Tin tưởng vào cửa Xỉu trong kèo đấu này là một sự lựa chọn đúng đắn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp