มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เซลติคส์พร้อมบุกดวลบรู้กลิน เน็ตส์ ศึกเอ็นบีเอ 2022

ข่าวบาสเกตบอล: การแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2022 ฤดูกาลปกติ กำลังเข้มข้น โดยวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 (ตามเวลาไทย) ยังคงมีเกมน่าสนใจให้แฟนกีฬายัดห่วงชาวไทยได้ติดตามกันเหมือนเดิม ได้แก่ บอสตัน เซลติคส์ พบ บรู้กลิน เน็ตส์ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พบ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส


บอสตัน เซลติคส์ พบ บรู้กลิน เน็ตส์

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 07:30 (ตามเวลาไทย)

เตรียมลงสนาม บาสเกตบอล อีกครั้งสำหรับ เกม เอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติ บอสตัน เซลติคส์ ทีมอันดับ 7 สายตะวันออก ฤดูกาลนี้ผลงาน ชนะ 31 แพ้ไปแล้ว 25 เกมนี้ยังไม่มี แดเนี่ยล ไธส์ ที่ยังไม่พร้อมเพียงรายเดียว ส่วนที่เหลือ เจย์สัน เททั่ม มาร์คัส สมาร์ท และ โรเบิร์ต วิลเลี่ยม จะเป็นแกนหลักของทีมต่อไป

สำหรับความพร้อมเกมนี้ บรู้กลิน เน็ตส์ ทีมอันดับ 8 ของสายตะวันออก พกสถิติชนะ 31 แพ้ 27 เกมนี้ยังขาดทั้ง เควิน ดูแรนท์ โจ แฮร์ริส เบน ซิมม่อนส์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่หมดสิทธิ์ลงทั้งหมด คาดว่า น่าจะเป็น เซ็ธ เคอร์รี่ ลงเป็นความหวังร่วมกับ อันเดร ดรัมมอนด์ บรูซ บราวน์ และ แพ็ตตี้ มิลล์ส

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ควรทำผลงานได้ดี ตามข่าวบาสเกตบอลล่าสุด
โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องพยายามมากขึ้น ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พบ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:00 (ตามเวลาไทย)

ทีม “นักรบ” รองจ่าฝูงของสายตะวันตก ผลงานดีที่เดียวเก็บสถิติชนะ 42 แพ้ 16 เกมนี้ยังไม่มี  เจมส์ ไวส์แมน และ เดรย์มอนด์ กรีน ที่เจ็บทั้งคู่ ยังต้องใช้งานแกนหลักอย่าง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ และ จอร์แดน พูล โดยมี เคลย์ ธอมป์สัน กับ เนมานย่า เบลิช่า เป็นตัวเปลี่ยนเกม   ฝั่ง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ผลงานล่าสุดอยู่ที่ 10 ของสายตะวันตก สถิติปีนี้ชนะ 24 แพ้ 34 ยังขาดหัวใจสำคัญของทีมอย่าง แดเมี่ยน ลิลเลิร์ด รวมถึง แนสเซอร์ ลิตเติ้ล และ คีออน จอห์นสัน ดังนั้นเกมนี้จะมี แอนเฟอร์นี่ ไซม่อน นำทัพร่วมกับ เบน แม็คเคิ่ลมอร์ และ จัสติส วินสโลว์


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด