Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Atletico Madrid vs Manchester United: Niềm tin vào đại diện nước Anh !

Atletico Madrid vs Manchester United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atletico Madrid vs Manchester United, 04:00 ngày 24/02 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2022! Đều có những màn chạy đà hoàn hảo với các trận thắng cách biệt tại sân chơi trong nước vừa qua, cả Atletico Madrid và Man Utd đều hứa hẹn sẽ mang lại sức hấp dẫn cho giới mộ điệu.


Những điểm đáng chú ý

Atletico Madrid đã giành được tấm vé bước vào vòng 1/8 Champions League dù phong độ của họ ở mùa giải năm nay không được đánh giá cao. Tại sân chơi quốc nội, nhà ĐKVĐ La Liga đã không thể duy trì thành tích như ở mùa giải trước;l họ rơi xuống vị trí thứ 5 tại bảng đấu, thậm chí là chia tay sớm với Cúp Nhà Vua và cả Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Manchester United, tại vòng 1/8 Cúp C1, đội bóng sẽ chạm trán với đại diện nước Anh – Manchester United với nhiều khó khăn. Atletico Madrid đang không có được dàn đội hình mạnh nhất vì lý do chấn thương và dịch Covid. Trước đội bóng sở hữu hàng công mạnh như MU; đại diện Tây Ban Nha được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn lần này.

Bên kia chiến tuyến, Manchester United vẫn đang duy trì phong độ tích cực kể từ khi HLV Ralf Rangnick lên cầm quyền. Ngoài mục tiêu góp mặt vào Top 4 Premier League; Quỷ Đỏ còn hướng đến chiếc Cúp danh giá tại Champions League năm nay nên sẽ chơi hết mình trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 lần này.

UEFA Champions League: Man United đã vượt qua vòng bảng với thành tích đầu bảng
Hàng công luôn khiến người hâm mộ yên tâm nhưng hàng thủ của Man United chưa bao giờ là ổn

Việc chiến thắng Leeds United ở vòng đấu vừa qua sẽ là bước đệm tinh thần rất lớn cho Manchester United trong chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid lần này. Đội bóng nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và chủ động chơi tấn công sâu ngay trong hiệp 1 của trận đấu.

Thông tin lực lượng

Atletico: Cunha, Lecomte, Lemar, Wass chấn thương. Carrasco bị treo giò.

MU: Cavani, Heaton chấn thương. Greenwood bị cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến

Atletico: Oblak, Vrsaljko, Savic, Gimenez, Reinildo, Llorente, Herrera, Koke, Hermoso, Felix, Suarez.

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Sancho, Bruno, Rashford, Ronaldo.

Cúp C1
Benfica
Ajax
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Dù là những thế lực của bóng đá châu Âu, nhưng khác ngạc nhiên là Manchester United và Atletico Madrid chưa gặp nhau và cuộc đọ sức tại sân Metropolitano sẽ là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội ở Champions League. Về phong độ hiện tại, Atletico Madrid đang chơi khá thất thường khi để thua ba trận và thắng hai trong 5 trận gần nhất, trong khi MU có hai trận thắng, hai trận hòa và thua một trận.


Tip cược

??
Atletico Madrid vs Manchester UnitedTài 2.25 @ 1.97
04h00 24/02 GMT+8

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Manchester United, màn trình diễn của Atletico Madrid gần đây cho thấy sự đáng lo ngại ở hầu hết những trận đấu khi thua đều không dưới 2 bàn. Trong đó có màn chạm trán với Getafe không quá cao nhưng nhà ĐKVĐ La Liga cũng phải chật vật mới có chiến thắng 4-3. Trong khi đó thì Ronaldo được xem là cái tên rất có duyên với đội bóng đến từ Tây Ban Nha này. Dự đoán Man Utd sẽ có màn thể hiện tự tin mang đến thế trận sòng phẳng với rất nhiều pha lập công.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp