Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Atletico Madrid: Liệu ai sẽ giành được 3 điểm?

Barcelona vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Atletico Madrid, 23:15 ngày 06/02 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Chỉ phải làm khách trên sân của Barcelona đang thi đấu không tốt, các cầu thủ Atletico Madrid với phong độ ổn định đang tự tin giành trọn vẹn ba điểm.


Những điểm đáng chú ý

Tâm điểm vòng 23 là cuộc đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid tại Nou Camp. 2 ông lớn của La Liga đều đứng trước nguy cơ trắng sau những thất bại liên tiếp ở các đấu trường Cup, thậm chí mục tiêu top 4 cũng đang rất khó khăn. 90 phút sắp tới được dự báo vô cùng quyết liệt và đầy toan tính.

Ngoại hạng Anh
Aston Villa
Leeds United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Barcelona vs Atletico Madrid, chiến thắng nhọc nhằn trước Alaves giúp Barcelona vươn lên vị trí thứ 5 và nối dài chuỗi trận bất bại tại La Liga lên con số 6. Xavi đang xây dưng 1 lối chơi cân bằng hơn, ấn tượng nhất là khả năng phòng ngự. 6 vòng đấu gần nhất Barcelona chỉ để lọt lưới đúng 6 lần trong đó có 2 trận giữ sạch lưới. Những chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Mallorca và Alaves cũng cho thấy sự thực dụng. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn loay hoay với bài toán trên hàng công, khoảng trống mà Messi để lại rõ ràng không thể bù lấp. Hiệu suất ghi bàn từ đầu mùa chỉ đạt 1.52 mỗi trận, thấp nhất trong số 5 đội dẫn đầu. Xavi buộc phải hết sức thận trọng trước đối thủ kỵ dơ như Atletico Madrid.

Với 10 chiến thắng nhưng đã nhận tới 5 thất bại, đương kim vô địch Atletico Madrid chỉ có được vị trí thứ 4 trước chuyến hành quân đến Catalan. Los Colchoneros gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, tuy nhiên những tín hiệu tích cực đang dần trở lại. Lối chơi phản công vận hành trơn tru hơn, bên cạnh đó là khả năng phòng ngự và sự thực dụng đã thành thương hiệu. 3 vòng đấu gần nhất họ đánh bại cả Vallecano lẫn Valencia, bắt Villarreal chia điểm tại El Madrigal. Đáng chú ý 3 cuộc đối đầu với Barcelona gần nhất Atletico Madrid đềukhiến các chân sút đối thủ phải câm nín. Không có gì bất ngờ nếu trận đấu sắp tới chứa đầy toan tính của Simeone.

La Liga: Sau 21 vòng đấu, Barcelona thắng 9, hòa 8 và thua 4 trận.
Barcelona đã có cho mình đến 4 bản hợp động trong đợt chuyển nhượng mùa đông vừa rồi

Đội hình dự kiến

Barcelona: ter Stegen, Dest, Pique, Araujo, Alba, de Jong, Busquets, Pedri, Torres, de Jong, Ezzalzouli.

Atletico Madrid: Oblak, Renan Lodi, Hermoso, Gimenez, Vrsaljko, Lemar, Koke, De Paul, Carrasco, Joao Felix, Suarez.


Lịch sử thi đấu

Xét trong 5 lần đối đầu diễn ra gần đây thì phần thắng đang nghiêng về các cầu thủ Atletico Madrid khi có được 3 chiến thắng và 2 trận hoà.

Lần gặp nhau gần đây giữa Barcelona vs Atletico Madrid là tại mùa giải LA LIGA – TÂY BAN NHA 21-22 trước với tỷ số 2 – 0.


Tip cược

??
Barcelona vs Atletico MadridXỉu 2.50 @ 1.85
(23h15 06/02 GMT+8)

Theo các nhận định Barcelona vs Atletico Madrid, tốc độ trận đấu không được đẩy lên quá cao bởi sự thực dụng đến từ cả 2 phía. Những gì 2 đội đã thể hiện khó có thể cống hiến tỷ số hấp dẫn. Nhập cuộc thận trọng và chấp nhận chia điểm sau hồi còi mãn cuộc là kịch bản rất dễ xảy ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp