Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup Tottenham vs Brighton: Tận dụng lợi thế sân nhà!

Tottenham vs Brighton

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Tottenham vs Brighton, 04:00 ngày 06/02 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2022! Cả hai đội Tottenham vs Brighton rất quen thuộc nhau trên đấu trường Ngoại Hạng Anh. Họ sẽ có cuộc tranh tài quyết liệt, hấp dẫn để hướng đến chiến thắng. Liệu rằng đội nào sẽ đạt được mục tiêu?


Những điểm đáng chú ý

Giành chiến thắng 3-1 trước Morecambe ở vòng đấu trước đã giúp cho Tottenham tiến vào vòng thứ tư Cúp FA. Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm tấm vé dự Europa League của “Gà trống” vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn. Lý do là bởi đội bóng của HLV Conte vừa để thua “tình cũ” Chelsea 0-2 trong trận đấu gần nhất. Đặc biệt hơn là Tottenham toàn thất bại trước The Blues trong cả 3 lần đụng độ tại tháng 1 năm 2022 này.

Trong trận đấu này, Tottenham sẽ được “giải đen” khi tiếp đón một Brighton được đánh giá thấp hơn. Kể từ năm 2011 cho đến nay, đội bóng thủ đô thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 2 trận trước Brighton mà thôi.

heo các nhận định Tottenham vs Brighton, tuy vậy, Brighton không phải là đội bóng dễ bắt nạt tại thời điểm này. Brighton cũng được miễn đấu hai vòng đầu. Đội bóng này đang đạt được mục tiêu ở Premier League khi thuộc nhóm giữa của bảng xếp hạng. Ở FA Cup, dù hy vọng cạnh tranh với những ông lớn tại bóng đá Anh không nhiều nhưng chắc chắn Brighton sẽ muốn có chiến thắng và đi càng xa càng tốt trong đấu trường này. Muốn làm được điều đó, họ phải vượt qua được bức tường thành rất lớn, cũng là thử thách với độ khó cao là cuộc đối đầu với Tottenham trong trận đấu tới.

FA Cup: Brighton ở mùa giải năm nay đang nổi lên là một trong những đội bóng khó chịu hàng đầu
Brighton đã phải chạm trán 3 đối thủ rất mạnh thời gian qua là Crystal Palace, Chelsea cùng Leicester.

Tính trong 10 trận vừa qua, “Mòng biển” bất bại tới 9 trận nhưng trong đó có tới 7 trận hòa và 2 chiến thắng. Thế nhưng kết quả này là đủ để cho thầy trò HLV Graham Potter có được một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù.


Tình hình lực lượng

Tottenham: Khả năng ra sân của Son Heung-min và Cristian Romero đang bỏ ngỏ

Brighton: Vắng Jason Steele và Jeremy Sarmiento (chấn thương). Alexis Mac Allister, Enock Mwepu và Shane Duffy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ngoại hạng Anh
Burnley
Watford
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Tottenham: Gollini, Davies, Dier, Romero, Sessegnon, Hojbjerg, Winks, Doherty, Son Heung Min, Bergwijn, Kane.

Brighton: Scherpen, Veltman, Dunk, Webster, Cucurella, Moder, Bissouma, Lamptey, Lallana, Trossard, Maupay.


Lịch sử thi đấu

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Tottenham giành tới 3 chiến thắng .

Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội Tottenham vs Brighton là tại mùa giải PREMIER LEAGUE – ANH 20-21, Brighton đã là đội giành chiến thắng với tỷ số 1 – 0.


Tip cược

??
Tottenham vs BrightonXỉu 2.50 @ 1.82
(04h00 06/02 GMT+8)

Theo các nhận định Tottenham vs Brighton, phong độ hàng công của hai đội Tottenham vs Brighton ở chiến dịch này chỉ ở mức ổn định. Dù có thành tích tốt nhưng hàng công chỉ ở mức ổn định khi lần lượt có được 4 với 3 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó hàng thủ của họ cũng không ở mức ổn định ở bất ổn khi lần lượt có được 6 với 2 bàn thủng lưới. Khả năng họ sẽ mang đến trận đấu giằng co với khá ít bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp