มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“คิงส์เจมส์-ดูแรนท์” ลุ้นนำทัพเอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2022

ข่าวบาสเกตบอล: “คิงส์เจมส์” เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ยังได้รับเสียงสนับสนุนจากแฟนๆ บาสเกตบอล ให้ติดทีมออลสตาร์สายตะวันตก ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2022 เกมออลสตาร์ในปีนี้ ขณะที่ฝั่งตะวันออก คาดว่าจะนำมาโดย เควิน ดูแรนท์ จากนิวยอร์ค นิกส์

 เกมเอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2022 ฤดูกาลนี้จะมีขึ้นที่เมืองคลีฟแลนด์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตเลือกสตาร์ดังเข้าทีมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยใช้คะแนนจากแฟนๆ 50% บวกกับผลโหวตจากผู้เล่นด้วยกันเอง 25% และ นักข่าวอีก 25% ก่อนจะมีการประกาศรายชื่ออีกครั้ง วันที่ 27 มกราคมนี้

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์มยอดเยี่ยมทำให้ ข่าวบาสเกตบอล ได้ลุ้นมากขึ้น
ข่าวบาสเกตบอล ระบุว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าจาก แอลเอ เลเกอร์ส แซง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ สตาร์จาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของฝั่งตะวันตก ด้วยคะแนนกว่า 6.8 ล้านโหวต โดยมีคะแนนทิ้งห่าง เคอร์รี่ กว่า 800,000 โหวต

ตามมาด้วย นิโกล่า โยกิช จากเดนเวอร์ นักเก็ตส์ (4.1 ล้านโหวต) แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ จากวอร์ริเออร์ส (2.64 ล้านโหวต) และ จา โมแรนท์ ของกริซซ์ลี่ส์ (2.62 ล้านโหวต)

 ขณะที่ทีมฝั่งตะวันออก  เควิน ดูแรนท์ จากนิวยอร์ค นิกส์ นำอยู่ที่ 5.4 ล้านโหวต โดยมี จานนิส อันเทโทคุนโป้ มิลวอล์คกี้ บัคส์ ตามมาไม่ห่าง (5.1 ล้านโหวต) เดอมาร์ เดอโรซาน ชิคาร์โก้ บูลล์ส (4.1 ล้านโหวต)  โฌแอล เอ็มบีด เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส (3.1 ล้านโหวต) และ เทร ยัง จากแอตแลนต้า ฮอว์กส์ (2.1 ล้านโหวต)


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด