Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

ĐKVĐ Premier League và nỗi lo không tên trước trận Man City vs Chelsea

Sắp tới Man City sẽ tiếp đón Chelsea trong trận cầu đinh thuộc vòng 22 Premier League 2021/22. Dù được chơi trên sân nhà, song Man City cũng có lý do để phải cảnh giác trước các vị khách tới từ London.

Bóng đá SBOTOP không thể phủ nhận, Man City đang có phong độ cực vào với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Chuỗi thành tích ấn tượng như vậy giúp nhà ĐKVĐ Premier League ung dung dẫn đầu BXH với 10 điểm nhiều hơn so với Chelsea đang đứng ngay sau (53 so với 43). Trái ngược với phong độ chói sáng của Man City, đó là sự trồi sụt của Chelsea. Khởi đầu mùa giải với khí thế như chẻ tre, nhà đương kim vô địch Champions League những tưởng sẽ giúp Ngoại hạng Anh có một cuộc đua hấp dẫn. Mặc dù vậy, sự yếu kém của hàng công khiến Chelsea bị chính Man City vượt mặt và giờ đây là một khoảng cách xa vời vợi 10 điểm. Dẫu sao, Ngoại hạng Anh cần có một sự cứu rỗi và Chelsea phải làm tốt hơn điều mà 11 đội bóng trước đó đã không làm được. Vào thời điểm này, chỉ có Chelsea và Liverpool là còn có cơ hội thực sự rõ ràng để khiến người Eastlands đứt chuỗi 11 trận toàn thắng của mình, nếu không, chức vô địch có thể sẽ tìm thấy chủ nhân vào tháng 3!

Với tình thế như hiện nay, Man City có quyền thua Chelsea mà không lo mất ngôi đầu. Tuy nhiên, Chelsea mà thất bại thì họ sẽ bị chính đối thủ trực tiếp bỏ xa tới 13 nên rất khó để đội bóng của HLV Tuchel có thể đảo ngược tình thế trong phần còn lại của mùa giải. Thực tế trên đồng nghĩa với việc Man City sắp phải tiếp đón đối thủ đã không còn đường lùi. Tin xấu cho các fan Man City là Chelsea không chỉ có thừa quyết tâm mà họ còn đang chơi cực kỳ ổn định.

Bằng chứng là theo thống kê từ cập nhật Premier League 2022 trong 11  trận gần nhất, The Blues không phải nhận bất cứ thất bại nào, trong đó có 3 thắng lợi liên tiếp. Trong 3 thắng lợi vừa rồi đáng chú ý có 2 thắng lợi trước đối thủ sừng sỏ Tottenham (2-0 và 1-0) ở bán kết cúp Liên đoàn Anh là giải đấu mà Man City đã bị loại sau 4 năm đăng quang liên tiếp.

Ngoài yếu tố phong độ, Chelsea còn có điểm tựa rất chắc chắn là HLV Thomas Tuchel. Kết quả Premier League 2022 cho hay kể từ khi sang Anh làm việc, nhà cầm quân người Đức này đã so tài với đồng nghiệp Guardiola bên phía Man City 4 lần và ông cho thấy mình thực sự là “khắc tinh” của nửa xanh thành Manchester. Thật vậy, trong 4 trận đấu nói trên Chelsea chỉ phải nhận đúng 1 thất bại (0-1 ở lượt đi Premier League mùa này) nhưng lại giành đến 3 chiến thắng ở 3 đấu trường khác nhau.

Chelsea đang khiến nhà ĐKVĐ Premier League lo lắng.
Trong quá khứ Chelsea luôn là khắc tinh của Man City trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, nếu như trận thua 1-2 dưới tay Chelsea ở Etihad mùa trước không khiến Man City mất chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, thì 2 thất bại còn lại (đều với tỷ số tối thiểu) đã tước đi cơ hội đăng quang của The Citizens ở cúp FA và Champions League. Nói vậy để thấy Chelsea của HLV Tuchel rõ ràng là đối thủ mà Man City không thể xem thường.

Chính vì vậy nên tuy Man City được đá ở Etihad, nhưng họ mà có không thu được kết quả khả quan ở trận đấu tới thì chúng ta cũng không nên xem đây là chuyện lạ. Thậm chí có thể nói rằng phải gặp Chelsea trong một giai đoạn nhạy cảm như hiện tại thì có lẽ Man City đang lo lắng hơn bao giờ hết. Nỗi lo này không đơn thuần chỉ là nỗi lo mất 3 điểm mà nó còn là sự lo lắng về một màn lật đổ trong tương lai. Vẫn còn quá sớm để nói về màn lật đổ ấy nhưng nếu tối 15/1 Man City bại trận thì chưa biết chừng điều bất ngờ nhất vào cuối mùa giải sẽ xảy ra!


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp