Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup West Ham vs Leeds United: Trận knock-out gây cấn!

West Ham vs Leeds United

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận West Ham vs Leeds United, 22:00 ngày 09/01 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2021! FA Cup sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này với vòng đấu thứ ba. Có một bữa tiệc bóng đá knock-out để thưởng thức, bao gồm một cuộc đụng độ của hai dội Ngoại hạng Anh ở London, khi West Ham tiếp đón Leeds United.


Những điểm đáng chú ý

FA Cup: Leeds United lại rất khó đi xa tại cúp FA mùa này khi mà phong độ hiện tại của họ tương đối mờ nhạt
Người hâm mộ Leeds United sẽ dễ thở hơn một chút vào năm 2022 sau chiến thắng 3-1 trước Burnley

Sau khi đè bẹp Watford với tỉ số 4-1 thì West Ham tiếp tục cho thấy được bản lĩnh của mình bằng chiến thắng 3-2 trên đất của Crystal Palace. Điều này giúp cho thầy trò HLV David Moyes bù đắp tổn thất về mặt điểm số sau trong trận thua bất ngờ trước Southampton, hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 5 với 34 điểm có được. Sau mùa giải 2020-2021 đầy thành công khi góp mặt vào top 6 đội đầu bảng thì The Hammers tiếp tục cho thấy những bước tiến vượt trội ở mùa giải năm nay, họ hoàn toàn có thể gặt hái được thành công tốt hơn ở thời gian sắp tới nếu như tiếp tục phát huy được lối chơi đầy kỷ luật và hiệu quả vừa qua.

Theo các nhận định West Ham vs Leeds United, bên kia chiến tuyến, chiến thắng 3-1 trước Burnley giúp cho Leeds chấm dứt chuỗi 4 trận đấu bết bát ở thời gian vừa qua, trong đó có đến 3 thất bại. So với mùa giải vừa qua thì đội chủ sân Elland Road đang gặp khó trong cách nhập cuộc mùa giải mới, họ đang chật vật ở vị trí thứ 16 với 19 điểm trong tay, một thứ hạng rất sát so với nhóm những đội bóng ở khu vực nguy hiểm. Thực tế cho thấy cách vận hành lối chơi của đoàn quân HLV Marcelo Bielsa vẫn chưa mang lại sự hiệu quả cao khi sự ổn định vẫn đang là bài toán khó đối với họ, những thất bại trống vánh trước Manchester City với tỉ số 0-7 hay Arsenal với tỉ số 1-4 chính là ví dụ điển hình cho nhận định này. Nếu không tìm được những hướng đi tích cực hơn trong thời gian tới nhiều khả năng mùa giải năm nay sẽ là một thử thách đối với Leeds.

La Liga
Levante
Mallorca
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

West Ham United: Lukasz Fabianski, Vladimir Coufal, Craig Dawson, Issa Diop, Ben Johnson, Declan Rice, Tomas Soucek, Jarrod Bowen, Manuel Lanzini, Mohamed Said Benrahma, Michail Antonio.

Leeds United: Illan Meslier, Diego Javier Llorente Rios, Robin Koch, Luke Ayling, Hector Junior Firpo Adames, Adam Forshaw, Mateusz Klich, Stuart Dallas, Jack Harrison, Tyler Roberts, Raphael Dias Belloli.


Lịch sử thi đấu

Gần 2 năm nay đối đầu nhau 3 lượt trận tại sân chơi quốc nội dù vẫn tạo ra được những khó khăn thế nhưng Leeds United vẫn chưa một lần đánh bại West Ham United với cả 3 trận toàn thua. Bởi vậy lại đang thể hiện phong độ yếu kém càng khiến cho vị khách khó có thể nuôi mộng mang về một kết quả có lợi.


Tip cược

??
West Ham United vs Leeds UnitedChọn Tài kèo 2.50 @ 1.82
22h00 09/01 GMT+8

Theo các nhận định West Ham vs Leeds United, bàn thắng không khó đến với West Ham năm nay, với trung bình The Hammers ghi hai bàn mỗi trận trên sân nhà ở Premier League. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 11 trận gần nhất, nhưng các cổ động viên của West Ham sẽ tự tin rằng đội bóng của họ có đủ khả năng ghi bàn để đưa họ vào vòng 4. Phía đối diện, khi đối đầu với 7 đội bóng dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, Leeds đã để thủng lưới 26 bàn (3,7 bàn / trận) trong khi chỉ ghi được 6 bàn (0,9 bàn / trận).

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp