Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tâm điểm vòng khởi động NBA 2021: Cặp trận đấu sáng 24/10 cực hấp dẫn

Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu tiền mùa giải NBA 2021. Đáng chú ý hơn cả chính là kèo đấu giữa Spurs vs Bucks, Blazers vs Suns. Cùng Bóng rổ SBOTOP điểm qua những tin tức đáng chú ý trong 2 trận giao hữu tiền mùa giải NBA 2021 này nhé.

 

San Antonio Spurs vs Millwaukee Bucks

Có vẻ như việc để DeMar DeRozan ra đi đang khiến San Antonio Spurs bước vào mùa giải NBA 2021/22 với một bài toán hóc búa khi không thể tìm kiếm được mảnh ghép hoàn hảo bổ sung cho vị trí còn trống này. Dù sở hữu nhiều cái tên nổi bật như Dejounte Murray, Derrick White hay Keldon Johnson, nhưng không ai trong số 3 cầu thủ này được bình chọn vào đội hình All-Star ở mùa giải trước. Để có thể lấp đầy được lỗ hổng mà DeMar DeRozan để lại, một trong số những cầu thủ trên cần phải có những bước tiến vượt trội ở mùa giải này. Do đó, nhà cầm quân lão luyện Gregg Popovich vẫn đang cần tìm kiếm thêm 1 ngôi sao thực thụ trong đội hình, giúp San Antonio Spurs tiến sâu ở mùa giải. Tuy nhiên, sau khi trải qua giai đoạn khởi động mùa giải NBA 2021/22, Antonio Spurs vẫn cho thấy họ đang là một đối thủ khó chịu. Ngay cả khi phải đối mặt với những đội bóng hàng đầu, các học trò của HLV Gregg Popovich đều thi đấu rất tốt. Chính vì thế, NHM vẫn có thể kỳ vọng vào một mùa giải thành công khi “Bố già” vẫn còn nắm quyền tại Spurs.

Ở bên kia chiến tuyến, nhà ĐKVĐ của giải đấu NBA 2020/21 Milwaukee Bucks vừa để thua “kình địch” Miami Heat với tỷ số cách biệt 137-95, trong một ngày mà hàng thủ của Heat thi đấu vô cùng xuất sắc. Việc thiếu vắng những cái tên chủ chốt như Jrue Holiday cùng Brook Lopez khiến Bucks gặp rất nhiều khó khăn trước khắc tinh Miami Heat. Rõ ràng, ĐKVĐ Bucks đang có một thành tích tương đối kém ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Tuy nhiên, những trận giao hữu thường không nói lên được quá nhiều điều, do vậy NHM vẫn có thể hy vọng Giannis Antetokounmpo cùng những người đồng đội tại Bucks thành công trên con đường bảo vệ chức vô địch ở mùa giải này.

Chính bởi lẽ đó, trận đấu giữa Spurs và Bucks sẽ là trận đấu tâm điểm trong chuỗi trận khởi động mùa giải NBA 2021/22 diễn ra vào Chủ Nhật tới. Bởi lẽ đây là 2 ứng cử viên có cơ hội giành nhẫn cao nhất mùa này. Theo dự đoán NBA 2021, đến với giải đấu năm nay, Milwaukee Bucks vẫn giữ bộ khung đã đưa Bucks vươn lên giành ngôi vô địch ở mùa trước với những nòng cốt như Giannis Antetokounmpo, Khris Middleton và Jrue Holiday.

 

Portland Trail Blazers vs Phoenix Suns

Bên cạnh trận đấu giữa Spurs vs Bucks, cặp đấu giữa Blazers vs Suns cũng là một trận đấu vô cùng đáng chú ý trong chuỗi trận khởi động mùa giải NBA 2021/22 diễn ra vào sáng 24/10 tới. Portland Trail Blazers luôn là một trong những đội bóng thường xuyên góp mặt tại Playoffs trong những năm qua. Tuy nhiên, họ mới chỉ có 3 lần vượt qua vòng 1 và duy nhất 1 lần được góp mặt trong trận chung kết miền. Với tham vọng tiến sâu hơn ở mùa giải năm nay, Blazers đã quyết định chia tay HLV kỳ cựu Terry Scott sau 9 năm gắn bó và thay thế bằng cựu ngôi sao Chauncey Billups, người từng giành danh hiệu MVP Finals và có thời gian làm việc trong vai trò trợ lý HLV tại L.A. Clippers. Bên cạnh đó, Blazers cung bổ sung thêm nhiều cầu thủ mới trong đội hình. Tuy nhiên bộ khung mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với nhau khi họ chưa thể tìm được 1 chiến thắng trong loạt trận khởi động mùa giải NBA 2021/22.

Cũng giống như Portland Trail Blazers, Phoenix Suns đã phải nhận thất bại cay đắng trước Angeles Lakers trong trận đấu gần nhất. Sau một mùa giải vô cùng thành công khi lọt tới tận vòng chung kết NBA Finals, Phoenix Suns hừng hực khí thế hướng tới mùa giải mới. Tuy nhiên, Chris Paul cùng các đồng đội liên tục bị các đội bóng khác dội một gáo nước lạnh ngay trong loạt trận mở màn.

Theo tin tức NBA 2021, cả Blazers lẫn Suns đều đang có phong độ không tốt trong loạt trận mở màn. Vì vậy, cả 2 rất cần chiến thắng trong trận đấu sắp tới để khích lệ tinh thần trước khi các trận đấu chính thức tại NBA 2021/22 khởi tranh. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào 1 kèo đấu hấp dẫn, ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp