Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League PSG vs RB Leipzig: Đội chủ nhà nỗ lực giữ thứ hạng!

PSG vs RB Leipzig

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận PSG vs RB Leipzig, 03:00 ngày 20/10 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2021! PSG đang dẫn đầu bảng A Champions League ở mùa giải năm nay khi liên tục mang về các chiến thắng. Đội bóng đang rất cần chắt chiu điểm số trong giai đoạn còn lại để bảo vệ thứ hạng của mình.

 

Những điểm đáng chú ý

Lượt trận thứ 3 bảng A, Paris Saint Germain có cơ hội củng cố ngôi đầu trong cuộc tiếp đón RB Leipzig. Gã nhà giàu nước Pháp liên tục gia tăng sức mạnh để phục vụ cho giấc mơ vô địch châu Âu, trong khi đó Leipzig sau cuộc chảy máu lực lượng chỉ còn là 1 cái tên.

Theo các nhận định PSG vs RB Leipzig, bỏ xa phần còn lại League 1 đến 9 điểm cùng thắng lợi 2-0 trước Man City ở Champions League là lời khẳng định cho tham vọng của Paris Saint Germain. Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ cực kỳ ổn định của thầy trò Pochettino, với lối chơi biến hóa cùng sức mạnh vượt trội trên hàng công. Sau 12 trận trên mọi đấu trường, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” đem về tổng cộng 10 chiến thắng 1 trận hòa, ghi 27 bàn và để lọt lưới 11 lần. 6 trận trên sân nhà toàn thắng cùng hiệu suất làm bàn 2.7, trong đó không có trận nào hàng công ghi dưới bàn thắng. Không cần bàn cãi về sức mạnh của PSG sau hàng loạt sự bổ sung, đặc biệt là khả năng hòa nhập ngày càng tốt của Messi. Quá khó để ngăn cản PSG có thêm 1 chiến thắng tưng bừng.

 

Sau chức Á quân Bundesliga, RB Leipzig chịu tổn thất quá lớn khi cả HLV trưởng Julian Nagelsmann, trung vệ Upamecano lẫn Sabitzer đều ra đi. Tân HLV Jesse Marsch đang đứng trước nhiều khó khăn đặc biệt là tình hình nhân sự. 11 trận đầu tiên dưới thời chiến lược gia người Mỹ Leipzig chỉ có nổi 3 chiến thắng nhưng nhận tới 6 thất bại. Thiếu vắng Upamecano rõ ràng để lại khoảng trống quá lớn ở hàng thủ, thể hiện rất rõ sau 2 lượt trận đầu tiên trắng tay. Nếu như trận thua 3-6 trước Man City có thể tạm chấp nhận thì thất bại 1-2 trước Club Brugge đã cho thấy đầy đủ sự yếu kém. Trong tình thế khát điểm, Leipzig sẽ không từ bỏ lối chơi tấn công cống hiến. Hàng công vẫn là niềm hi vọng nhưng nhiệm vụ hạn chế bàn thua đang bị đặt dấu hỏi lớn.

UEFA Champions League: RB Leipzig khởi đầu UEFA Champions League bằng 2 thất bại
RB Leipzig sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt nhằm nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp dù là rất mong manh

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Vắng Navas, Paredes, Ramos

RB Leipzig: Vắng Halstenberg, Olmo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Herrera, Verratti, Di Maria, Messi, Neymar, Mbappe.

RB Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Simakan, Orban, Angelino, Laimer, Kampl, Haidara, Nkunku, Forsberg, Silva.

 

Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu trong quá khứ khá cân bằng, tuy nhiên PSG mùa này hoàn toàn vượt trội về chất lượng đội hình cũng như tham vọng. Thậm chí ở mùa giải 2019-2020 họ chỉ còn cách chức vô địch Champions League 1 bước chân. Leipzig mới chỉ nổi lên vài năm gần đây và thành tích còn rất hạn chế ở đấu trường châu lục. Đẳng cấp hơn hẳn lại được chơi trên sân nhà, đại diện nước Pháp nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

 

Tip cược

??
Paris Saint-Germain vs RB Leipzig Tài 3.00 @ 1.76
03h00 20/10 GMT+8

Theo các nhận định PSG vs RB Leipzig, không thể giành được chiến thắng trong trận đấu này thì cơ hội vượt qua vòng bảng của RB Leipzig dường như cũng sẽ khép lại. Chính vì vậy dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Đàn Bò vẫn sẽ chơi tấn công ngay trên đất Pháp, của tài của trận đấu do đó cũng được xem là lựa chọn ưu tiên dành cho người chơi với lối chơi tấn công cống hiến của 2 đội.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp