Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo Premier League 2021 Burnley vs Leeds United: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Burnley vs Leeds United

Burnley vs Leeds United sẽ gặp nhau ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League 2021/22, trận đấu sẽ được diễn ra tại sân nhà Turf Moor của đội bóng Burnley. Cả Burnley và Leeds United đều là những đội bóng trải qua những trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay không thực sự và mất đi nhiều ưu thế của mình. Thế nên cả hai đều sẽ hướng đến chiến thắng ở trận đấu tới để có thể phần nào đưa mình ra khỏi sự khó khăn. Sẽ là một màn so tài tương đối kịch tính và hấp dẫn.

 

 

Những điểm đáng chú ý

Theo Tip kèo SBOTOP, Burnley đang thực sự phải trải qua khoảng thời gian tương đối khó khăn ở đầu mùa giải năm nay khi việc trắng tay trong cả 2 vòng đấu đã qua đã khiến cho đội chủ sân Turf Moor phải ngậm mùi đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH ở thời điểm này. Bất lợi quá lớn về mặt phong độ sẽ là rào cản cho sự trở lại của Burnley và chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu như còn muốn hi vọng ở giai đoạn tiếp theo.

Trong khi đó với Leeds United, The White dù cho được đánh giá không hề tồi ở khoảng thời gian tiền mùa giải thế nhưng những gì mà họ để lại sau 2 trận đấu đã qua chỉ là nỗi thất vọng. Chỉ 1 điểm có được sau trận hòa với Everton đã qua và Leeds United tạm thời đang có được vị trí thứ 15 trên BXH. Họ sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể hướng đến một kết quả khả quan trước Burnley ở trận đấu tới. Sẽ là một màn so tài với thế trận có sự giằng co cao độ, tuy nhiên khả năng nổ tài vẫn sẽ là tương đối bỏ ngõ.

Dự đoán Premier League 2021/22 Burnley vs Leeds United
Leeds United vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Burnley.

Dự đoán Burnley vs Leeds United  cho biết, với thực lực vốn có thì Leeds United vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Burnley trong trận đấu này qua mức kèo chấp đang là 0.25 hiện tại. Nhìn chung thì đây sẽ là một trận đấu tương đối khó đoán khi mà cả hai đội đều đang thi đấu không thực sự tốt sau 2 trận đấu đầu tiên của mình. Burnley vẫn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể hi vọng vào việc trở lại ở giai đoạn tiếp theo khi sự trật nhịp cùng với đó là tính ổn định trong lối chơi đang phần nào ảnh hưởng trong khoảng thời gian đầu mùa rõ ràng đã khiến cho họ không có một khởi đầu thuận lợi. Trong khi đó vấn đề của Leeds United đó chính là sự chuẩn bị yếu kém trong giai đoạn tiền mùa giải dẫn đến việc phong độ của các trụ cột đang gặp quá nhiều vấn đề hiện tại.

Ngoài ra, nếu như muốn có sự đột phá trong giai đoạn tới thì Burnley sẽ cần phải cải thiện ít nhiều khả năng tận dụng sân nhà của mình, họ đã thua trong cả 6 trận đấu được chơi tại Turf Moor gần nhất. Một thành tích quá đỗi tệ hại, tuy nhiên khá may cho Burnley khi mà đối thủ của họ Leeds United cũng đang gặp quá nhiều trắc trở trong hành trình tìm kiếm niềm vui trên sân khách với việc The White thậm chí còn không có được chiến thắng nào ở 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Đây là lúc mà Burnley sẽ cần phải tận dụng tốt lợi thế sân nhà của mình để có thể tìm kiếm một kết quả khả quan ở vòng đấu tới.

Đội hình dự kiến Burnley và Leeds United

Burnley: Pope, Taylor, Ben Mee, Tarkowski, Lowton, McNeil, Cork, Westwood, Gudmundsson, Rodriguez, Chris Wood.

Leeds United: Meslier, Ayling, Struijk, Cooper, Dallas, Raphinha, Koch, Klich, Harrison, Rodrigo, Bamford.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2004 cho đến nay, 2 đội đã có tổng cộng 20 lần đối đầu nhau, Leeds là đội có thành tích nhỉnh hơn với 12 chiến thắng cùng với 1 trận hòa còn Burnley có được 7 kết quả Premier League 2021 chiến thắng. Leeds đã chứng tỏ mình là đội có thực lực hơn kể từ khi lên hạng, họ đã giành chiến thắng cả lượt đi và lượt về ở mùa trước.

 

Tip cược

??
Burnley vs Leeds United Leeds United Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @2.04
21h00 (GMT+8) Chủ nhật ngày 29/08

Nhận định dự đoán Burnley vs Leeds United: Trong 2 lần làm khách gần nhất trên sân Burnley, Leeds đều ca khúc khải hoàn theo châu Á. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trong 2 trận đấu trên sân nhà và được chấp 1/4 quả, Burnley đã thua cả theo châu Á. Leeds chưa đạt điểm rơi phong độ nhưng thực lực của Burnley quá yếu để chống đỡ.

Dự đoán kết quả Premier League 2021: Burnley 1-2 Leeds United

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp