Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 ngôi sao tấn công có tỉ lệ bàn thắng phút tốt nhất tại La Liga 2021

Mùa giải La Liga 2021 đã đem đến cho CĐV trên khắp thế giới một trong những cuộc đua danh hiệu hấp dẫn nhất hành tinh trong những năm gần đây. Atletico Madrid đã nâng cao chiếc cúp vô địch nhờ bàn thắng quyết định của tiền đạo Luis Suarez trong trận đấu cuối cùng tại mùa giải. Điều này nhắc nhở chúng ta rằng tại sao các tiền đạo đã và sẽ tiếp tục là những người đóng vai trò lớn trong việc thay đổi cuộc chơi trong nền bóng đá thế giới. Cùng chuyên gia bóng đá SBOTOP điểm qua danh sách những cầu thủ tấn công sở hữu tỉ lệ bàn thắng/ phút tốt nhất tại La Liga 2020/ 21.

 

5. Youssef En-Nesyri (Sevilla) – 128 phút/ bàn

Youssef En-Nesyri của Sevilla là một trong những ngôi sao sở hữu tỉ lệ bàn thắng/ phút tốt nhất mùa giải trước. Tuyển thủ Maroc chủ yếu được sử dụng làm đội phó cho Luuk de Jong nhưng phong độ và những màn trình diễn cực kỳ tốt của anh ấy đã giúp cầu thủ này được tin tưởng và có nhiều thời gian thi đấu hơn. Rõ ràng, đây là lựa chọn vô cùng hợp lý của HLV Julen Lopetegui dành cho En-Nesyri khi anh đã đem về 18 bàn thắng và giúp Sevilla về đích ở vị trí thứ 4 tại mùa giải vừa qua.

Không giống như bất cứ tiền đạo nào khác trong danh sách này, cầu thủ người Maroc lại không có bất kỳ pha kiến tạo này trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sau khi đóng góp vào hơn 1/3 số bàn thắng của đội bóng xứ Andalucia.  Nhờ đó, tiền đạo người Maroc xuất sắc góp mặt trong top 5 những cầu thủ tấn công sở hữu tỉ lệ bàn thắng/ phút tốt nhất tại La Liga 2020/ 21 với 128 phút/ bàn. Đồng thời En-Nesyri còn phá kỷ lục cầu thủ Maroc ghi nhiều bàn thắng nhất trong một màu giải La Liga, vượt qua Youssef El-Arabi, người đã ghi 15 bàn trong mùa giải 2015/ 16 với Granada.

 

4. Karim Benzema (Real Madrid) – 126 phút/ bàn

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, tiền đạo 34 tuổi Karim Benzema vẫn luôn duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Theo Dự đoán La Liga 2021, trong mùa giải vừa qua, anh đứng thứ 2 trong BXH những tay sút ghi được nhiều bàn thắng nhất, chỉ sau Lionel Messi và là cầu thủ Real Madrid duy nhất đạt được con số gấp đôi số bàn thắng trong nhiệm kỳ này. Có thể nói, những bàn thắng và đường kiến tạo mà Benzema cống hiến tại La Liga kì này chính là lý do duy nhất khiến Los Blancos trụ vững trong cuộc đua danh hiệu cho đến những lượt đá cuối cùng của mùa giải.

Với 23 bàn thắng sau 34 trận, Benzema đã đóng góp khoảng một nửa số bàn thắng của Real Madrid trong mùa giải này. Nhờ đó, Benzema được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia Pháp tại Euro 2020 sau 6 năm cách biệt. Bên cạnh đó, Benzema cũng giành được giải thưởng Onze d’Or nhờ những màn trình diễn đáng kinh ngạc trong suốt mùa giải 2020/ 21. Và với những thành tích này, không có gì quá ngạc nhiên việc Karim Benzema lọt vào danh sách những tay săn bàn sở hữu tỉ lệ bàn thắng/ phút tốt nhất tai La Liga 2020/ 21 với 126 phút/ bàn.

 

3.  Luis Suarez (Atletico Madrid) – 120 phút/ bàn

Luis Suarez đã trải qua một mùa giải đầy cảm xúc với những người đồng đội tại Atletico Madrid. Cho đến tận ngày cuối cùng của mùa giải, cầu thủ này đã ghi bàn thắng quyết định giúp Atletico Madrid thành công giành lấy danh hiệu danh giá nhất tại La Liga 2020/ 21.

Theo Tin Tức La Liga 2021, trong suốt mùa giải vừa qua, tiền đạo người Uruguay đem về 21 bàn thắng và tạo nên một cú hích rất cần thiết trong trận đấu thứ 3 chung cuộc cho Los Rojiblancos, người đã thể hiện lối chơi phòng ngự tuyệt vời trong vào mùa giải trước nhưng lại bỏ lỡ khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình. Những pha di chuyển ra vào bóng của Suarez vẫn vô cùng sắc nét, đồng thời tiền đạo này còn thể hiện được sức mạnh, đẳng cấp của một tay săn bàn siêu hạng ở mùa giải này với 120 phút/ bàn.

 

2. Gerard Moreno (Villarreal) – 116 phút/ bàn

Gerard Moreno cũng là một trong những tay săn bàn cực kỳ chất lượng tại mùa giải vừa qua. Tiền đạo này đem về 23 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo cho đội bóng Villarreal của Unai Emery.

Thậm chí, Moreno còn sở hữu tỷ lệ chuyển đổi cú sút tốt hơn so với vua phá lưới Lionel Messi. Mặc dù mới chỉ trải qua 3 mùa giải với The Yellow Submarine, tiền đạo này đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Villarreal tại La Liga với 56 bàn thắng. Nhờ đó, Moreno trở thành một trong những cầu thủ có tỉ lệ bàn thắng/ phút cao nhất La Liga 2020/ 21 với 116 phút/ bàn.

 

1. Lionel Messi (Barcelona) – 100 phút/ bàn

Dù có Messi và những người đồng đội tại Barca vừa trải qua một mùa giải La Liga 2020/ 21 không mấy thành công khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, nhưng Lionel Messi vẫn thống trị BXH ghi bàn ở La Liga với 30 bàn thắng. Tại mùa giải này, Messi cũng cung cấp 9 đường kiến tạo cực kỳ chất lượng cho những người đồng đội. Nhờ đó, Messi thành công giúp Barcelona kết thúc mùa giải La Liga 2020/ 21 với tư cách là đội ghi nhiều bàn nhất với 85 bàn thắng.

Ngoài ra, Messi đã giúp đội bóng xứ Catalan giành được chiếc cúp bạc đầu tiên kể từ năm 2019 với cú đúp trong trận chung kết Copa Del Rey 2020-21 và chắc chắn đang là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga ở thời điểm hiện tại với tỉ lệ bàn thắng/ phút là 100 phút/ bàn.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp