มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“ยานนิส” ไม่พลาดผงาดคว้า MVP เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ 2021

ข่าวบาสเกตบอล: ยานนิส อันเตโตคุมโป ซูเปอร์สตาร์ดังของ มิลวอคกี้ บัคส์ ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี หรือ MVP ประจำศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ 2021 หลังพาทีมเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 4-2 เกม และคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

สำหรับเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ 2021 เกมที่ 6 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มิลวอคกี้ บัคส์ เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 105-98 คะแนน และปิดซัรี่ส์ เอาชนะไปได้ 4-2 เกม โดยเกมนี้ฟอร์เวิร์ดชาวกรีซระเบิดฟอร์มสุดหรูกดไปถึง 50 แต้มให้กับทีม

มิลวอคกี้ บัคส์ คว้าแชมป์ตามข่าวบาสเกตบอลล่าสุด
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ มิลวอคกี้ บัคส์ คว้าแชมป์

จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ ยานนิส อันเตโตคุมโป ที่พา บัคส์ ซึ่งตกเป็นรอง 0-2 เกมในช่วง 2 เกมแรก กลับมาเอาชนะ 4 เกมรวด และได้รับการโหวตจากผู้สื่อข่าว ให้คว้ารางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่าด้วยค่าเฉลี่ย 35.2 แต้ม 13.2 รีบาวน์ด

ทั้งนี้ ยานนิส อันเตโตคุมโป ยังทำสถิติเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ที่ทำคะแนน 50 แต้มต่อเกม ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อจากรุ่นพี่อย่าง บ็อบ เปอตีต์ เอลจิน เบย์เลอร์ ริค แบร์รี เจอร์รี เวสต์ ไมเคิล จอร์แดน และ เลอบรอน เจมส์ ด้วย

นอกจากตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ 2021 และตำแหน่งเอ็มวีพี 2021 ในรอบชิงชนะเลิศ ยานนิส อันเตโตคุมโป ยังถูกเลือกให้ติดทีมเอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2021 และเป็นผู้เล่นเอ็มวีพี ประจำศึกออลสตาร์ เกมในปีนี้อีกต่างหาก
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด