Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP DFB Pokal 2021 RB Leipzig vs Dortmund: Cơ hội để có danh hiệu vô địch

RB Leipzig vs Dortmund

Trận chạm trán thứ 2 trong vòng 1 tuần giữa Leipzig và Dortmund thậm chí sức hút còn lớn hơn bởi đây là cuộc đấu tìm ra nhà vô địch cúp quốc gia Đức DFB Pokal Cup 2020/21. Đây là cơ hội để thầy trò Edin Terzic giành lấy danh hiệu duy nhất trong mùa giải này.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, Dortmund đang trình diễn một phong độ cực cao tại Bundesliga với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, từ đó vươn lên nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH và nắm quyền tự quyết rất lớn trong cuộc đua đến tấm vé dự UEFA Champions League mùa sau. RB Leipzig đã và đang tỏ ra hụt hơi hoàn toàn so với Bayern Munich trong mục tiêu cạnh tranh cho chức vô địch Bundesliga năm nay. Thậm chí, đội bóng này còn thể hiện bộ mặt cực kỳ đáng thất vọng khi chỉ đem về 2 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất.

Theo highlights DFB Pokal 2021, RB Leipzig từ khi không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich ở Bundesliga đã có phong độ cực kì đáng thất vọng trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đã qua thầy trò HLV J. Nagelsmann đã không thể giành chiến thắng tới 3 trận. Không những thế ở vòng đấu trước họ còn để thua chính Borussia Dortmund với tỉ số 2-3. Trở lại gặp đội bóng áo vàng đen trong trận chung kết cúp quốc gia Đức tới đây, RB Leipzig đang là đội yếu thế hơn đối thủ hoàn toàn. Với bản lĩnh cũng như sự non kém về mặt kinh nghiệm đang là điều thiếu ở RB Leipzig này khi họ chưa có một danh hiệu nào ở đấu trường này.

Nhận định DFB Pokal Cup 2021 Leipzig vs Dortmund.
Dortmund đang trình diễn một phong độ cực cao tại Bundesliga.

Borussia Dortmund đang là đội có được phong độ tốt nhất ở Bundesliga trong 5 vòng đấu đã qua. Với thành tích toàn thắng đã giúp đoàn quân của HLV E. Terzić lần đầu tiên sau 32 vòng đấu đã có mặt ở top 4 trong mùa giải năm nay. Họ chỉ cần 2 chiến thắng nữa là đảm bảo tấm vé dự UEFA Champions League vào mùa giải tới. Còn ở đấu trường cúp quốc gia Đức, Borussia Dortmund đã lọt tới trận chung kết sau khi đánh bại Holstein Kiel với tỉ số 5-0 ở vòng bán kết. Họ đã lên ngôi ở giải đấu này 4 lần trong quá khứ và họ có thừa bản lĩnh cũng như kinh nghiệm để có được chiếc cúp thứ 5 trong lịch sử của đội bóng.

Đội hình ra sân dự kiến Leipzig và Dortmund:

Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Orban, Upamecano, Mukiele, Sabitzer, Kampl, Angelino, Olmo, Forsberg, Sorloth.

Dortmund: Hitz, Piszczek, Akanji, Hummels, Guerreiro, Dahoud, Can, Delaney, Sancho, Hazard, Brandt.

 

Lịch sử thi đấu

Thêm vào đó, Dortmund cũng được đánh giá là một đối thủ Tip kèo RB Leipzig vs Dortmund khá “kỵ dơ” đối với CLB đến từ vùng Saxony. Bằng chứng là họ mới chỉ thắng được 2 và đã phải nhận tới 6 thất bại trong 10 lần gần nhất chạm trán với đội bóng vùng Ruhr. Nổi bật ở chuỗi phong độ trên phải kể đến chiến thắng 3-2 trước chính Leipzig hồi cuối tuần trước.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp