Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Europa League 2021 Roma vs Ajax: Vé bán kết cho chủ nhà

Roma vs Ajax

Trận lượt về vòng Tứ Kết Europa League, các cầu thủ AS Roma sẽ có cuộc tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Stadio Olimpico. Trận lượt đi, những hoàng tử thành Rome đã xuất sắc có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân Johan Cruijff Arena của Ajax Amsterdam. Chiến thắng đó sẽ đem lại rất nhiều lợi thế cho P. Fonseca và các học trò trong trận lượt về tới đây khi mà họ chỉ cần một kết quả hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu để giành quyền đi tiếp vào vòng Bán kết.

 

Những điểm đáng chú ý

Ở mùa giải năm nay thì AS Roma không có phong độ quá ấn tượng khi chỉ giành được vị trí thứ 7 tại Serie A. Họ cần cho mình ít nhất 5 điểm nữa nếu muốn giành được tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu mùa giải. Bên phía đối diện thì Ajax đang làm mưa làm gió tại giải quốc nội. Đội khách đã ghi được tổng cộng 69 điểm và dẫn đầu BXH Vô địch quốc gia Hà Lan, nhiều hơn đội xếp thứ 2 tới 11 điểm.

Theo dự đoán SBOTOP, đoàn quân của huấn luyện viên Paulo Fonseca đang có được sự hưng phấn trong phong độ thi đấu khi mà Roma đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 trận gần nhất. Với lợi thế có được trong trận lượt đi, thêm vào đó, Roma lại được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về, đây là cơ hội để thầy trò Fonseca kết thúc trận lượt về bằng 1 chiến thắng. Với phong độ ổn định, các chuyên gia đánh giá Roma sẽ có được 1 kết quả khả quan trước Ajax trong trận đấu tới đây.

Dự đoán Europa League 2021 Roma vs Ajax.
Chắc chắn AS Roma sẽ phải thể hiện được sự kinh nghiệm của mình.

Đội chủ sân Johan Cruyff Arena đang cho thấy một phong độ hủy diệt các đấu trường mà mình tham dự. Cụ thể, thầy trò Erik ten Had đang sở hữu chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp và trong đó có đến 21 chiến thắng. Tại giải quốc nội, “Những đứa con của Chúa” vẫn đang giữ thế độc tôn với 69 điểm sau 28 vòng đấu. Thách thức sẽ chỉ thực sự đến với thầy trò HLV Erik ten Hag ở vòng tứ kết khi họ sẽ phải chạm trán đại diện khá mạnh tại Serie A là AS Roma. Đặc biệt là khi ở trận lượt đi, họ đã không có được chiến thắng.

Đội hình ra sân dự kiến AS Roma và Ajax

AS Roma: Lopez, Ibanez, Cristante, Mancini, Peres, Diawara, Veretout, Spinazzola, Pedro, Pellegrini, Dzeko.

Ajax Amsterdam: Scherpen, Rensch, Timber, Martinez, Tagliafico, Gravenberch, Klaassen, Alvarez, Antony, Tadic, Neres.

 

Lịch sử thi đấu

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần thứ tư Tip kèo Roma vs Ajax chạm trán trực tiếp với nhau. Tại hai trận đấu thuộc Champions League mùa giải 2002/2003, Ajax đã thắng 1 và hòa 1. Tuy nhiên, AS Roma lại có được chiến thắng highlights Europa League 2021 2-1 ở trận đấu lượt đi vừa qua.

 

Tip cược

??
AS Roma vs Ajax AS Roma Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 2.06
vào lúc 03h00 (GMT+8) Thứ Sáu ngày 16/04

Nhận định Tip kèo Roma vs Ajax: Rõ ràng dù cho đã có được lợi thế rất lớn về mặt tỉ số ở trận đấu lượt đi cùng ưu thế về mặt sân bãi thế nhưng đại diện nước Ý vẫn không thể nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn so với đối thủ của mình, điều này sẽ mang lại nhiều sự nghi ngờ về khả năng xấu nhất mà AS Roma có thể nhận. Đội bóng thủ đô vẫn luôn cho thấy sự lên xuống bất thường ở mùa giải năm nay khi sự sa sút khá nhiều của các trụ cột trong đội hình chính là nguyên nhân chính cho các trận đấu không thực sự tốt của họ. Trong khi đó với Ajax, nếu không tính thất bại có phần tai nạn ở trận đấu lượt đi thì đội bóng đến từ Hà Lan vẫn đang giữ một điểm rơi phong độ rất tốt với chuỗi những trận thắng liên tiếp va thuyết phục.

Một kèo đấu mà chắc chắn AS Roma sẽ phải thể hiện được sự kinh nghiệm của mình để có thể phần nào làm giảm đi khí thế của đối thủ. Nhiều người vẫn tin vào một kết quả đủ có lợi để đại diện nước Ý có thể đoạt vé đi tiếp dù sẽ là rất gian nan.

Dự đoán highlights Europa League 2021: AS Roma 1-0 Ajax

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp